Du lịch Thông Tin Mà Bạn Cần Biết Khi Du Lịch Đà Lạt Tết

trandattinh

Thành viên mới
Đà Lạt thơ mộng, bạn yêu thích khí trời thoáng đãng, yêu thích những loài hoa thơm cỏ lạ ở nơi này, đến với Đà Lạt sẽ là chuyến đi vô cùng thú vị về xứ hoa đào ngắm mùa thu lãng mạn, cùng đến với những địa điểm xinh đẹp như chốn bồng lai tiên cảnh.
Sau đây là 5 địa điểm đẹp nhất Đà Lạt mùa lễ hội mà Vntour đã chắt lọc, hi vọng giúp cho chuyến đi chơi tết của bạn thêm phần hoàn hảo.
1. Chinh phục đỉnh Langbiang hùng vĩ
Đến với Đà Lạt, du khách sẽ được trải nghiệm cảm giác chinh phục những gì cao cả và to tát, leo đỉnh núi Langbiang để được phóng tầm nhìn ra toàn cảnh thành phố cao nguyên xinh đẹp bạn sẽ có một cảm giác hoàn toàn mới lạ - cảm giác của người chiến thắng. Cao nguyên Langbiang chỉ cách trung tâm Đà Lạt khoảng 12km theo hướng Bắc nên bạn dễ dàng di chuyển đến chân núi rồi thuê xe Jeep hoặc tự leo núi ngoạn cảnh và chinh phục nóc nhà Tây Nguyên.
2. Thung lũng tình yêu
Thăm Đà Lạt lãng mạn sao có thể bỏ qua Thung lũng tình yêu, mặt hồ bình lặng giữa lòng thung lũng, những đóa hoa kiêu kỳ khoe sắc, cảnh sắc hữu tình làm rung động lòng người sẽ là điểm đến cực kỳ hấp dẫn cho một tour du lich Da Lat tet. Để thỏa ngắm toàn cảnh Thung lũng tình yêu thiên nhiên sinh động, non nước hữu tình, bạn có thể tản bộ lên Đồi Vọng Cảnh cận kề mà thu vào tầm mắt tất cả những nét thi vị nhất của Thung lũng tình yêu.
du-lich-da-lat-le-2-9-1_1471828340.jpg

Thung lũng tình yêu
3. Thiền viện Trúc Lâm
Nếu bạn là tín đồ của đạo Phật đi du lịch tết nguyên đán ở Đà Lạt thì đừng quên ghé thăm Thiền viện Trúc Lâm thanh tịnh giữa thành phố cao nguyên quanh năm sương mù êm ả. Thiền viện Trúc Lâm tọa lạc trên ngọn Phụng Hoàng hùng vĩ, bên dưới là hồ Tuyền Lâm xinh đẹp tạo nên bức tranh non nước hữu tình làm xao lòng bao du khách trong sắc nước xanh biếc và tiếng chuông chùa vang vọng thiêng liêng.
du-lich-da-lat-le-2-9-5_1471828405.jpg

Cảnh đẹp Thiền viện Trúc Lâm
4. Ghé thăm làng Cù Lần
Làng Cù Lần là một địa điểm du lịch tết hoàn toàn mới lạ và hấp dẫn du khách trong những năm gần đây. Trên đường leo núi chinh phục đỉnh Langbiang quý khách sẽ có dịp đặt chân đến ngôi làng Cù Lần tựa hồ tiên cảnh còn chưa có mấy ai khai phá. Nằm dưới chân núi Langbiang kỳ vĩ, làng Cù Lần thoắt ẩn thoắt hiện trong hơi sương mỗi sớm mai và chiều tà như một chốn cô thôn thanh bình, đắm chìm trong cõi thiên nhiên xanh mát mãi không muốn rời đi. Một lần đến và thăm thú cảnh sắc, lưu lại những khoảnh khắc đặc biệt tại ngôi làng nhỏ chắc chắn bạn sẽ có một chuyến du lịch Đà Lạt dịp lễ 2/9 hoàn toàn khác biệt.
nguồn
 
Back
Bên trên