Du lịch Những Điểm Tham Quan Nổi Tiếng Ở Hàn Quốc

danhhao

Thành viên Tích cực
Du lịch Hàn Quốc là một chuỗi những danh sách điểm tham quan nổi tiếng tại xứ sở kim chi, quý khách có thể thỏa thích chọn cho mình những điểm tham quan yêu thích nhất. Do đó, sở hữu chiếc vé máy bay đi Hàn Quốc tại phòng vé air asia là một điều không thể thiếu trong hành trình lần này của quý khách.
ve-may-bay-di-han-quoc-gia-re.jpg

Nơi đây, không chỉ nổi tiếng thu hút quý khách bởi những điểm tham quan hấp dẫn, nền văn hóa ẩm thực đa dạng mà còn nổi tiếng với những khu nghỉ dưỡng, spa làm đẹp với chất lượng hàng đầu. Vậy, quý khách còn đợi gì nữa mà không nhanh tay lên kế hoạch cho hành trình tại xứ sở kim chi này.
Vốn được thiên nhiên ưu ái ban tặng cho quốc gia này vô số những phong cảnh đẹp làm mê mẩn biết bao trái tim du lịch của mỗi vị quý khách, đang có kế hoạch đặt vé máy bay đi Hàn Quốc tới tham quan. Chính vì vậy, mỗi năm Hàn Quốc luôn đón tiếp hàng triệu quý khách thập phương tới đây du lịch kết hợp với nghỉ dưỡng.
Chắc hẳn hành trình du lịch của quý khách tại đất nước Hàn Quốc không thể thiếu những địa điểm tham quan nổi tiếng của xứ kim chi, hãy để chiếc vé máy bay đi Hàn Quốc đưa quý khách tới tham quan:
Những điểm tham quan nổi tiếng ở Hàn Quốc
Vọng lâu Bomun
Vọng lâu Bomun tọa lạc tại thành phố Gyeongju, khi tới đây tham quan quý khách có thể quay ngược thời gian trở về với triều đại Shilla mà quý khách được xem qua những bộ phim cổ trang nổi tiếng ở Hàn Quốc. Và đây cũng chính là một trong những điểm du lịch nổi tiếng ở Hàn Quốc đem tới cho quý khách những kỳ nghỉ thật tuyệt vời.
ve-may-bay-di-han-quoc-Bomun-Pavilion.jpg

Quý khách có thể tới đây tham quan trong suốt bốn mùa vì mỗi mùa đều mang những nét đẹp riêng và lạ. Nếu quý khách tới vào mùa thu sẽ có cơ hội tận hưởng hương sắc thu và chiêm ngưỡng khung cảnh thiên nhiên nơi đây được bao phủ bởi một màu đỏ và màu úa vàng của lá.
Đặc biệt, quý khách mua vé máy bay đi Hàn Quốc tới vào mùa xuân thì sẽ được chứng kiến những cành hoa anh đào mong manh đang khoe sắc và những chiếc lá xanh nõn đón chào mùa xuân.
Núi Seorak
Thực chất đây là ngọn núi cao thứ ba của Hàn Quốc, tọa lạc tại tỉnh Gangwon, phía Đông Bắc và cao thứ ba của Hàn Quốc. Và đây là nơi sinh sống của hơn 800 loài thực vật và có hơn 1.500 loài động vật, một số loài đang trong tình trạng có nguy cơ bị tuyệt chủng.
ve-may-bay-di-han-quoc-Seoraksan.jpg

Không chỉ thế, công viên quốc gia núi Seorak được ví như một báu vật của ngành du lịch Hàn Quốc với nhiều thắng cảnh nổi bật làm say lòng người. Vào năm 1982, công viên quốc gia núi Seoraksan đã được Unesco công nhận là khu dự trữ sinh quyển trên khắp thế giới.
Bên cạnh đó, núi Seorak cũng là điểm tham quan lý tưởng của tất cả quý khách trên thế giới trong bốn mùa: xuân, hạ, thu, đông. Quý khách có thể tới bất kỳ mùa nào trong năm tại ngọn núi này, vì nó luôn khiến quý khách phải ngỡ ngàng trước vẻ kỳ vĩ của thiên nhiên đã ưu ái ban tặng cho vùng đất này.
Nếu quý khách tới vào mùa xuân thì núi Seorak lại khiến quý khách ngỡ ngàng trước khung cảnh hoa đua nhau khoe sắc trong bảng lảng khói sương mù rải dài theo ngọn núi. Mùa hè ở núi Seorak là thời điểm lý tưởng đối những quý khách thích những hoạt động chinh phục ngọn núi này.
Hơn nữa, núi Seorak nằm cách thành phố Seoul chỉ khoảng 3 cho tới 4 tiếng lái xe là quý khách có thể đặt chân tới điểm du lịch có sự kết hợp giải trí, vui chơi, nghỉ dưỡng, vãn cảnh.
Cánh đồng trà ở Boseong
Không những chiếm tới 40% trà ở Hàn Quốc được lấy từ cánh đồng Boseong này sản xuất mà cánh đồng trà ở Boseong cũng là địa điểm lý tưởng của những đoàn làm phim chọn nơi đây làm bối cảnh cho nhiều bộ phim ăn khách của xứ Hàn.
ve-may-bay-di-han-quoc-Boseong.jpg

Cánh đồng trà ở Boseong tọa lạc ở bờ biển phía nam của bán đảo Triều Tiên, Jeollanam-do và được bao phủ bởi những những cánh đồng trà xanh ngút ngàn. Nơi đây còn là quận trồng trà lớn và lâu đời nhất ở Hàn Quốc. Ngoài việc được thưởng thức những loại trà ngon thì quý khách còn có thể chiêm ngưỡng khung cảnh tuyệt đẹp của những cánh đồng trà xanh trải dài trên đồi.
Bên cạnh đó, nếu quý khách may mắn tới vào dịp tổ chức lễ hội trà xanh hàng năm tại đây với những hoạt động như: hái trà, cuộc thi hoa hậu trà… chắc chắn quý khách sẽ có cơ hội bỏ thêm trong túi mình những bí kíp chọn trà và pha trà ngon nhất.
Từ lâu Hàn Quốc đã trở thành điểm tham quan không thể thiếu trong hành trình du lịch của quý khách với những phong cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp được hòa quyện vào núi non, biển.
Nếu quý khách đang có kế hoạch du lịch và đặt vé máy bay Hà Nội đi Hàn Quốc hãng Air Asia mà chưa biết nên đặt vé ở đâu thì hãy truy cập vào trang airasiagiare.vn - phòng vé air asia tại Hà Nội sẽ giúp quý khách nhanh chóng sở hữu chiếc vé máy bay giá rẻ nhất và hành trình hoàn hảo nhất.
Tham khảo thêm giá vé máy bay đi Busan hay vé máy bay đi Seoul tại phòng vé Air Asia để có chuyến du lịch Hàn Quốc trọn vẹn hơn.
Địa chỉ đặt vé giá rẻ
Hà Nội:
- 33 Quốc Tử Giám, Quận Đống Đa, Hà Nội - Tel: 04 3732 2333
Sài Gòn:
- 164 Lê Thánh Tôn, phường Bến Thành, quận 1 - Tel: 08 3827 0404
- 190 Trần Quý, phường 6, quận 11 - Tel: 08 3956 2142
 
Back
Bên trên