3 Mẫu Máy Chấm Công Loại Tốt

locphongpha

Thành viên mới
Ngày nay, với thời đại công nghệ phát triển mạnh mẽ và nhằm đáp ứng nhu cầu của người dùng nên nhiều loại máy móc hiện đại được ra đời. Để giúp người dùng dễ dàng trong việc quản lý nhân sự và không mất thời gian cho việc theo dõi giờ giấc của nhân viên, con người đã phát minh ra nhiều dòng máy chấm công tự động nhằm giải quyết nhu cầu thiết yếu của người dùng. Dưới đây là một số mẫu máy chấm công bán chạy nhất năm 2018.
1. Máy chấm công vân tay và thẻ cảm ứng Ronal Jack A35
may-cham-cong-ronal_jack_a35_grande.jpg

- Với dung lượng cho phép lưu tối đa là 1.000 dấu vân tay và 1.000 thẻ cảm ứng kèm password riêng, đây là dòng máy phù hợp với các doanh nghiệp vừa và nhỏ với mức nhân sự dưới 100 người rất phổ biến ở nước ta. Với việc sử dụng sesol thế hệ mới chống mài mòn, trầy xước giúp quá trình chấm công nhanh gọn và chính xác nhất. Dung lượng lưu trữ lên đến 50.000 lượt IN/OUT thoải mái cho việc chấm công trong một thời gian dài mà không sợ bị gián đoạn.
- Máy có tốc độ xử lý cực nhanh chỉ <1s/1 lần chấm và có thể hiển thị tên người chấm trên máy tránh gian lận hoặc chấm giùm. Dữ liệu chấm công của máy được tải về máy tính thông qua cổng USB, LAN..và hỗ trợ xuất file excel thể hiện chi tiết giờ giấc đi làm của nhân viên. Máy còn có tích hợp chuông báo giờ vào, ra, tăng ca..rất tiện lợi.
Máy chấm công vân tay T8 là dòng máy có giá thành hợp lý và chất lượng cao phù hợp với nhiều doanh nghiệp tại Việt Nam.
2. Máy chấm công vân tay và thẻ cảm ứng X-628Pro
may-cham-cong-ronal-jack-x628pro_grande.jpg

- Đây là dòng thay thế cho model X-628C và là một trong những dòng sản phẩm bán chạy nhất năm 2017. Máy có màn hình màu tuyệt đẹp với công suất cho phép lưu trữ tới 3000 dấu vân tay hoặc 3000 thẻ cảm ứng với password đi kèm phù hợp với doanh nghiệp có nhân sự từ 200-300 người, mỗi người có thể lấy tối đa 10 dấu vân tay, tránh trường hợp có ngón chấm công không được.
- Máy sử dụng chíp Intel thế hệ mới của Mỹ với khả năng chống trầy xước mài mòn, nâng cao độ bền cho máy. Khi quẹt vân tay xong dữ liệu sẽ tự động lưu vào bộ nhớ của máy chấm công với dung lượng lên tới 100.000 lượt IN/OUT, sau đó người quản lý có thể lấy dữ liệu về máy tính đã cài sẵn phần mềm hỗ trợ xuất file excel thể hiện chi tiết giờ giấc làm việc của nhân viên..có nhiều cách để lấy dữ liệu về máy tính khá tiện dụng như lấy trực tiếp qua cổng LAN, qua USB, cổng RS232...Trường hợp người quản lý ở xa có thể sử dụng tên miền truy cập vào và tải dữ liệu về cũng rất tiện lợi.
- Tốc độ xử lý chấm công của máy siêu nhanh chỉ <1s/1 lần chấm, tránh trường hợp ùn tắc, xếp hàng tốn thời gian khi chấm công.
Các tiêu chí như trên cộng với giá thành hợp lý thì đây là một trong những dòng máy chấm công bán chạy nhất năm 2017 là có căn cứ.
3. Máy chấm công thẻ giấy Okyo A07
- Là dòng máy được thiết kế theo công nghệ hiện đại của Nhật Bản, sử dụng đầu in kim của Nhật với 2 màu đỏ đen rõ ràng nhằm phân biệt giờ giấc đi làm của nhân viên.
may-cham-cong-okyo-a07_grande.jpg
 
Back
Bên trên