Làm Thế Nào Để Tắt Âm Thanh Chụp Ảnh Trên Ios 10???

nguyenbien12

Thành viên Tích cực
Chắc hẳn bạn đã rất đau đầu với những âm thanh phát ra khi chụp ảnh nơi công cộng mà không tài nào tắt nổi. Giờ đây với những mẹo tắt âm thanh khi chụp ảnh trên iOS 10 này, bạn sẽ không còn phải lăn tăn nữa.

Ở một số quốc gia như Nhật Bản hay Hoa Kỳ, việc tắt âm thanh camera là bất hợp pháp. Luật pháp ở các quốc gia này quy định rằng những chiếc smartphone có máy ảnh kỹ thuật số phải tạo ra âm thanh mỗi khi chụp ảnh, nhằm bảo vệ người khác khỏi những hành vi bất hợp pháp về việc xâm phạm quyền riêng tư cá nhân.

Chính vì vậy, nếu chiếc iPhone hoặc iPad của bạn đến từ các thị trường này, rất tiếc là chúng ta sẽ gần như không thể khắc phục được tình trạng trên ngoại trừ việc Jailbreak thiết bị của bạn.
tat-am-thanh-chup-anh-tren-ios10%20%281%29.png
Nhưng nếu điện thoại của bạn không phải đến từ những thị trường trên thì dưới đây mình sẽ hướng dẫn các bạn về cách tắt âm thanh chụp ảnh trên iOS 10 cực đơn giản.

Tắt âm thiết bị, chuyển sang chế độ rung

Phương pháp đầu tiên để tắt âm thanh chụp ảnh trên iPhone và iPad là tắt tiếng hoặc giảm âm lượng trên smartphone.

Các bạn có thể thực hiện việc nhấn nút "Giảm âm lượng" ở bên cạnh iPhone và iPad cho đến khi điện thoại chuyển sang chế độ rung hoặc là gạt nút “tắt mở chuông” xuống để tắt âm thiết bị.
tat-am-thanh-chup-anh-tren-ios10%20%282%29.jpg
Phương pháp đầu tiên để tắt âm thanh chụp ảnh trên iPhone và iPad là tắt tiếng
Khi âm lượng của điện thoại đã được tắt đi, bạn sẽ chẳng còn phải nghe thấy âm thanh của máy ảnh mỗi khi chụp nữa.

Muốn tắt âm thanh chụp ảnh trên iOS 10, hãy cắm tai nghe vào thiết bị
tat-am-thanh-chup-anh-tren-ios10%20%281%29.jpg
Muốn tắt âm thanh chụp ảnh trên iOS 10, hãy cắm tai nghe vào thiết bị
Một cách tuyệt vời để tắt âm thanh chụp ảnh trên iOS 10 là cắm tai nghe vào thiết bị của bạn. Trong hầu hết các trường hợp khi bạn cắm tai nghe, tất cả các âm thanh từ điện thoại sẽ được chuyển sang tai nghe thay vì phát ra từ loa ngoài.Sử dụng ứng dụng máy ảnh của bên thứ ba

Một cách tuyệt vời khác để làm điều này là sử dụng các ứng dụng máy ảnh của bên thứ ba. Các ứng dụng này bạn có thể được tìm thấy dễ dàng và có rất nhiều trên Appstore.

Tuy nhiên, cần nhớ rằng không phải ứng dụng nào cũng sẽ triệt tiêu âm thanh khó chịu ấy, vì vậy bạn nên đọc kỹ phần mô tả ứng dụng trên Appstore để tránh mất thời gian.

Hy vọng bài viết các cách tắt âm thanh chụp ảnh trên iOS 10 có ích với các bạn. Bạn còn cách nào khác hãy chia sẻ với chúng tôi ở phần bình luận phía dưới nhé!

Nguồn:https://viettelstore.vn/tin-tuc/huo...up-anh-tren-ios-10-de-nhu-an-keo-nid9744.html
 
Back
Bên trên