Review - Máy Ép Chậm Kalite Kl-530 Chính Hãng Mua Ở Đâu?

37 store

mua gì đó có em lo nè www.37storen.com
may-ep-cham-kalite-kl-530-123.jpg

37STOREVN.COM THÂN CHÀO !

MÁY ÉP CHẬM KALITE KL-530

Thiết kế nhỏ gọn tinh tế

Máy ép chậm KALITE KL-530 có dung tích cối ép 250 ml, trọng lượng chỉ 3 kg hiện là dòng máy ép chậm nhỏ gọn nhất trên thị trường, thích hợp tại hầu hết các không gian bếp thậm chí còn thoả mãn nhu cầu của không ít các chị em khi đi du lịch hoặc tích hợp cuộc sống healthy ngay tại cơ quan và nơi làm việc của mình.
may-ep-cham-kl-530.jpg
may-ep-cham-kl-530.jpg

Máy ép chậm Kalite KL-530

Máy ép chậm KALITE KL-530 cũng là dòng máy được nhà sản xuất khá ưu ái về ngoại hình, sự hiện đại, tinh tế được thể hiện rất rõ ở gam màu xanh nhẹ nhàng nhưng không kém phần lôi cuốn, rất hiếm để mà các chị em có thể tìm kiếm được một chiếc máy ép chậm với màu sắc với thiết kế xinh xắn đến vậy…
Chính vì thế, ngoài chức năng chuyên dụng của mình, KALITE KL-530 còn hiện diện như một món đồ trang trí ấn tượng cho căn bếp của không ít chị em.
ep-trai-cay-kalite-kl-530.jpg
ep-trai-cay-kalite-kl-530.jpg

ng suất lớn, vòng xoay đảo chiều thông minh

Mặc dù là dòng máy ép chậm mini nhưng KALITE KL-530 lại sở hữu có mình một ng suất khá ấn tượng khi được trang bị ng suất lên đến 200W, với vòng quay 60 vòng/phút, đây là ng suất được đánh giá lớn hơn, khoẻ hơn các dòng ép chậm khác trên thị trường.
Thêm vào đó, KALITE KL-530 sở hữu vòng xoay đảo chiều thông minh, nên máy có khả năng ép được đa dạng các loại hoa quả khác nhau, kể các loại rau mềm, tính năng mà không phải chiếc máy ép chậm nào cũng có. Khi ép với cơ chế của vòng xoay đảo chiều thông minh, nước ép cũng đậm vị hơn, trong hơn và giúp người dùng tiết kiệm rất nhiều thời gian trong quá trình vệ sinh.
hoahaungochan-kl530.jpg

Hoa hậu Ngọc Hân bên chiếc máy ép Kalite KL-530

Chất lượng nước ép: Giữ nguyên 100% hương vị và 90% lượng vitamin tự nhiên.

Máy ép chậm KALITE KL-530 một trong số ít những dòng sản phẩm được kiểm chứng về chất lượng nước ép, chất lượng nước ép của KALITE KL-530 nguyên chất hơn các máy ép thông thường, hạn chế được tình trạng tách nước mà vẫn giữ nguyên 100% hương vị và 90% lượng vitamin tự nhiên.
may-ep-cham-kalite-kl-530-123.jpg

Sử dụng dễ dàng, không gây tiếng ồn

KALITE KL-530 là dòng máy ép chậm được rất nhiều khách hàng tin dùng bởi giá thành cũng như sự tiện lợi trong việc sử dụng của máy, máy chỉ có một nút bấm nên từ các ba mẹ, hay những bạn lớn lớn chút đều có thể thao tác dễ dàng thông qua một nút bấm ở phía sau thân máy.
Với tỷ lệ thiết kế cân đối, ng suất và mã lực của KALITE KL-530 cũng được nhà sản xuất tính toán rất chi tiết, cộng với đó là hệ thống chân đỡ cao su chắc chắn, bám trụ vững vàng giúp cho KALITE KL-530 nhỉnh hơn các dòng máy ép thông thường khác ở thế mạnh là hoạt động êm ái hơn.
Nên với các gia đình có người lớn tuổi hoặc em bé, thì các mẹ hoàn toàn yên tâm nha.
may-ep-cham-kl-530-hoat-dong-em-ai.png

may-ep-cham-kl-530-hoat-dong-em-ai.png
Dễ dàng vệ sinh nhất trong các loại máy ép chậm

KALITE KL-530 bao gồm các bộ phận: thân máy, ống dẫn nước ép, miệng vòi, ống dẫn, ống dẩy và các phụ kiện đi kèm bao gồm 2 cốc đựng nước và bã & van ngăn nhỏ giọt…rất dễ dàng cho việc tháo lắp vệ sinh máy, cũng như rất tiện lợi cho việc di chuyển hoặc cất giữ, bảo quản.
Chất liệu tiêu chuẩn Châu Âu

Từ ng nghệ đến chất liệu của chiếc máy ép chậm mini KALITE KL 530 đều đạt những tiêu chuẩn ng nghệ Châu Âu mới nhất, toàn bộ bề mặt thân máy được phủ sơn UV gỉ duy trì độ sáng bóng và bền màu cho những chất liệu kim loại của máy, hệ thống lưới lọc cũng được sản xuất từ Inox 304, chất liệu Inox hiện được đánh giá an toàn tuyệt đối với người dùng.
may-ep-cham-kalite-kl-530-12.jpg

Thương hiệu toàn cầu

– Kalite là thương hiệu toàn cầu, Kalite Việt Nam là đơn vị phân phối độc quyền và là trung tâm bảo hành sản phẩm.
– Các sản phẩm Kalite đã được đăng ký bảo hộ độc quyền toàn cầu gồm bao gồm máy sữa hạt Kalite, nồi chiên không dầu Kalite, máy hút bụi thông minh Kalite, máy làm bún Kalite, máy lọc không khí Kalite, máy hút ẩm Kalite, điều hòa Kalite, máy nóng lạnh trực tiếp Kalite, máy nước nóng trực tiếp Kalite, bếp từ Kalite…
– Các sản phẩm được Kalite phân phối chính thức tại thị trường Việt Nam đều được lưu trữ trên hệ thống và được bảo hành theo quy định.
may-ep-cham-kalite.jpg

 
Back
Bên trên