abc
Thành viên Nghiệp dư
Các nhà làm quảng cáo thực sự phải làm việc vất vả để tạo ra những quảng cáo có thể thu hút ngay sự chú ý của người tiêu dùng. Quảng cáo máy hút bụi càng không dễ dàng gì vì phải làm thế nào vừa mô tả tính năng hút bụi mạnh mẽ, êm ái theo những cách khác biệt vừa bắt mắt công chúng ngay từ cái nhìn đầu tiên.
Nhưng dường như thực tế càng bị bó hẹp, trí tưởng tượng của con người càng phong phú. Bằng chứng là các nhà làm quảng cáo đã có rất nhiều ý tưởng độc đáo chỉ để mô tả sự êm ái và lực hút mạnh mẽ của máy hút bụi. Tất nhiên, khi xem các quảng cáo này, các bạn nên lưu ý là quảng cáo xét dưới một góc độ nào đó là một nghệ thuật nói quá lên so với sự thật.
Nhưng dường như thực tế càng bị bó hẹp, trí tưởng tượng của con người càng phong phú. Bằng chứng là các nhà làm quảng cáo đã có rất nhiều ý tưởng độc đáo chỉ để mô tả sự êm ái và lực hút mạnh mẽ của máy hút bụi. Tất nhiên, khi xem các quảng cáo này, các bạn nên lưu ý là quảng cáo xét dưới một góc độ nào đó là một nghệ thuật nói quá lên so với sự thật.
Quảng cáo máy hút bụi cầm tay hút lông thú nuôi trong nhà do hãng quảng cáo Úc GPYR Brisbane thực hiện. Vừa nhẹ vừa hút sạch đến nỗi, một chú mèo cũng có thể tự làm vệ sinh ghế sô pha.
Quảng cáo máy hút bụi công suất hút 2000 watts mới của Electrolux do hãng Y&R, Đan Mạch thực hiện. Một công trường dở dang ở Anh cũng là một bối cảnh tốt để tạo một quảng cáo lực hút cực mạnh của máy hút bụi.
Quảng cáo máy hút bụi của Electrolux có tựa đề "Sạch nhất, chẳng có chút bóng của bụi" do Shunya Ad, Bắc Kinh, Trung Quốc thực hiện. Nhìn thấy rõ ràng là hình ảnh cắt ghép photoshop nhưng ý tưởng thú vị không chê vào đâu được.
Quảng cáo máy hút bụi LG. Lực hút mạnh đến nỗi máy hút bụi của bạn không chỉ hút bụi mà hút cả các hành tinh khác, vật thể khác trong không gian
Lực hút bụi quá kinh khủng. Nhưng nó cũng dữ dội và phản cảm quá nên chưa bao giờ được sử dụng
"Anh phải dùng đến súng đạn để săn bắn, còn tôi chỉ cần máy hút bụi mà vẫn hiệu quả hơn". Đó là thông điệp của quảng cáo máy hút bụi Rowenta RO4541 do hãng quảng cáo Publicis Frankfurt, Đức thực hiện
Quảng cáo máy hút bụi của Samsung. Thông điệp của quảng cáo này là "Tiếng thét của mối nguy hiểm vô hình"
Quảng cáo máy hút bụi của Siemens. Trong khi các hãng khác khoe máy hút bụi của họ có lực hút mạnh, Siemens tập trung vào độ ồn. Máy hút bụi của họ hoạt động êm tới mức nó chẳng ảnh hưởng gì đến buổi tập Yoga của cộng đồng. Bạn có tin được không? Nhưng đây chỉ là quảng cáo
Một quảng cáo máy hút bụi chạy êm khác của Siemens. Máy hút bụi vẫn chạy trong khi cha xứ đang làm lễ cưới cho cô dâu và chú rể trong nhà thờ
Quảng cáo lực hút của máy hút bụi do hãng Sancho BBDO, Colombia thực hiện. Chỉ có thể nhận xét về quảng cáo này với hai từ: Mạnh mẽ!
Châu Giang
Theo Vnreview
Bài viết liên quan
- Tiến Vào Không Gian Với Bộ Đồ Chơi Robot Công Nghệ Hiện Đại
- Hồ câu Thế Anh - Hồ câu cá giải trí chuyên câu trắm đen tại khu vực Hải Dương
- Găng Tay Bảo Hộ 3M Bảo Vệ An Toàn Tay Cho Người Lao Động – NGBM00021
- CHIC STORE- Sứ Mệnh Chăm Sóc Khách Hàng Của và Nét Đẹp của Sự Quan Tâm
- Tìm kiếm món quà tặng hoàn hảo? Hãy đến với Chic Store!
- Nét Đẹp Nghề làm Đồ Da Thủ Công của Nghệ Nhân Việt
- Top 3 dây đeo đồng hồ đẹp nên sở hữu
- Ưu điểm của bọc sứ dính liền
- Tham Gia Giải Đấu F1 Cùng Bộ Lắp Ráp Lego
- Bí quyết vàng giúp con bạn "vụt cao" trong tích tắc: