Hình ảnh thực tế vừa rò rỉ của Yamaha FZ-16 2014 cho thấy một số nâng cấp thiết kế ở phần đầu và đuôi xe.
Yamaha FZ-16 và FZ-S là dòng xe vẫn chưa có nhiều nâng cấp cả về thiết kế lẫn động cơ kể từ lần đầu ra mắt cách đây gần một thập kỷ. Mặc dù vậy, cách đây chưa lâu FZ-16 được cho là sẽ có thêm 3 tùy chọn màu sắc, bao gồm đen, xanh dương và đỏ. Mới đây nhất, hình ảnh đầu tiên của chiếc xe cũng được bắt gặp ở Ấn Độ.
Yamaha FZ-16 2014.
Theo đó, Yamaha FZ-16 2014 sở hữu những chi tiết nâng cấp đầy tính thẩm mỹ với ghế ngồi chia tách làm đôi. Phần đuôi xe với tay nắm, cụm đèn hậu và nơi đặt biển số mới. Bên cạnh đó là ống xả mới. Ở phần đầu xe, cụm đèn chiếu sáng được thiết kế hoàn toàn mới. Phần nhựa yếm xe có các lỗ thông gió. Tuy vậy, kiểu dáng bình xăng vẫn duy trì như phiên bản cũ, đặt thấp hơn gần với tay lái.
Trái tim của chiếc xe vẫn là khối động cơ 153cc, làm mát bằng không khí kết hợp hộp số 5 cấp. Phiên bản cũ động cơ sản sinh công suất tối đa 14 mã lực tại 7.500 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 13,6 Nm tại 6.000 vòng/phút. Tuy nhiên, phiên bản nâng cấp mới được cho là sẽ tăng công suất lên 17 mã lực.
Yamaha FZ-16 và FZ-S là dòng xe vẫn chưa có nhiều nâng cấp cả về thiết kế lẫn động cơ kể từ lần đầu ra mắt cách đây gần một thập kỷ. Mặc dù vậy, cách đây chưa lâu FZ-16 được cho là sẽ có thêm 3 tùy chọn màu sắc, bao gồm đen, xanh dương và đỏ. Mới đây nhất, hình ảnh đầu tiên của chiếc xe cũng được bắt gặp ở Ấn Độ.
Yamaha FZ-16 2014.
Theo đó, Yamaha FZ-16 2014 sở hữu những chi tiết nâng cấp đầy tính thẩm mỹ với ghế ngồi chia tách làm đôi. Phần đuôi xe với tay nắm, cụm đèn hậu và nơi đặt biển số mới. Bên cạnh đó là ống xả mới. Ở phần đầu xe, cụm đèn chiếu sáng được thiết kế hoàn toàn mới. Phần nhựa yếm xe có các lỗ thông gió. Tuy vậy, kiểu dáng bình xăng vẫn duy trì như phiên bản cũ, đặt thấp hơn gần với tay lái.
Trái tim của chiếc xe vẫn là khối động cơ 153cc, làm mát bằng không khí kết hợp hộp số 5 cấp. Phiên bản cũ động cơ sản sinh công suất tối đa 14 mã lực tại 7.500 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 13,6 Nm tại 6.000 vòng/phút. Tuy nhiên, phiên bản nâng cấp mới được cho là sẽ tăng công suất lên 17 mã lực.
Nguồn: Hoàng Duy(zing.vn)
Bài viết liên quan
- So Sánh Winner V2 và V3: Lựa Chọn Tốt Nhất Cho Xe Mô Tô
- Chăm Sóc Xe Máy: Bí Quyết Bảo Dưỡng và Duy Trì Chiếc Xe Một Cách Hiệu Quả
- Mũ Bảo Hiểm Có Kính Chắn Gió Hiện đại 2024
- 6 lợi ích cặp đôi đi xe đạp
- Nước Vào Hộp Số Xe Tay Ga Xử Lý Làm Sao Cho Đúng?
- Review Xe Đạp Trinx Free 2.0 2022 : Thiết Kế, Phối Màu Hợp Lý, Giá Thành Phải Chăng
- Xe Đạp Điện Hitasa Im18 - Đỉnh Cao Chất Lượng Hàng Việt Nam!
- Máy Đọc Lỗi Xe Máy Smarttool 2 Cho Phép Cập Nhật Phiên Bản Nào?
- Xe Máy Điện Vinfast Feliz - Mạnh Mẽ Và Bền Bỉ
- Những Mẫu Xe Máy Điện Của Tập Đoàn Sơn Hà: Ổn Định Và Mạnh Mẽ