Chọn Màu Sắc Xe Theo Tuổi

dprovietnam1

Thành viên mới
Bạn đang có nhu cầu mua xe mới, ngoài việc gía thành, mẫu mã, thì bạn cũng cần quan tâm đến màu sắc chiếc xe có hợp với mình không.
Tuổi tý mua xe màu gì hợp?
Tuổi tý mua xe màu gì hợp ? không phải ai cũng quan tâm và hiểu rõ được, nên chúng ta cùng đi tìm hiêủ về câu hỏi này.
giáp tý là những người sinh năm 1924, 1984, 2044, là những người mang mệnh kìm. Vậy giáp tý hợp và không hợp với màu xe gì?
+ Màu tương sinh đối với tuổi Giáp Tý đó là: Với tuổi này thì các bạn tốt nhất nên chọn cho mình những bộ xe hay trang sức màu vàng hoặc màu trắng cũng được. Đây được đánh giá là hai màu phù hợp nhất với những người tuổi Giáp Tý. Màu vàng ứng với mệnh Thổ, mà theo quan niệm của phong thủy Thổ sinh Kim chính vì thế mà nó rất hợp với những người tuổi Giáp Tý. còn màu trắng là một màu tượng trưng cho bản mệnh vì thế mà nó cũng rất tốt với những người tuổi Giáp Tý.
+ Màu sắc tương khắc với tuổi Giáp Tý là: Nếu trường hợp các bạn sinh năm Giáp Tý thì không nên chọn và sử dụng các màu như : hồng, đỏ vì đây là những màu tương đương với hành hỏa không hề tốt đối với tuổi của mình. Màu sắc cũng vô cùng quan trọng đối với bản mệnh của mỗi người vì thế nếu tránh được thì các bạn tốt nhất không nên cố tình sử dụng các màu này. Nhiều khi màu sắc lại trở thành khắc tinh lớn nhất của mỗi người. Bởi vậy mà các bạn cần cân nhắc màu sắc để không gặp phải những rủi ro không đáng có.
Tuổi tỵ mua xe màu gì?
Tuổi tỵ mua xe màu gì? chúng ta cùng đi tìm hiểu cụ thể dưới đây.
Năm sinh tuổi Đinh Tỵ: 1917, 1977 và 2037 (mệnh Thổ).
Những màu xe đinh tỵ nên mua:
+ Màu vàng, màu nâu đất chính là màu bản mệnh của tuổi Đinh Ty. Nếu đi xe màu vàng, màu nâu đất người tuổi Đinh Ty không bị lạc đường, dễ tìm đường và làm ăn thuận lợi.
+ Màu đỏ, màu hồng, màu tím tượng trưng cho mệnh Hỏa. Theo ngũ hành thì Hỏa sinh Thổ. Người tuổi Đinh Ty thuộc mệnh Thổ nghĩa là cái xe nâng đỡ bổn mạng, Đi xe ít tai nạn, sức khỏe tốt, ăn nên làm ra.
Maù xe đinh tỵ không nên mua:
+ Màu trắng, màu xám, màu ghi chính là màu tượng trưng cho hành Kim. Theo ngũ hành thì Thổ sinh Kim mà tuổi Đinh Ty thuộc mệnh Thổ, tức là bổn mạng sinh ra cái xe, xe hút hết năng lực cuộc đời, tai nạn dễ xảy ra, chủ nhân hay bị thương, sức khoẻ yếu kém, làm ăn bế tắc, có khi chết vì tai nạn xe cộ.
+ Màu đen, xanh nước là tượng trưng cho mệnh Thủy, Tuổi Đinh Ty mạng Thổ có màu tượng trưng là màu vang, màu nâu đất. Theo ngũ hành thì Thổ khắc Thủy, tức là xe bị bổn mạng khắc, đi xe hay bị hỏng, chính bổn mạng hay sinh tai nạn.
+ Màu xanh lục tượng trưng cho mệnh Mộc. Theo ngũ hành thì Mộc khắc Thổ,mà tuổi Đinh Ty thuộc mệnh Thổ tức là xe khắc người, đi xe hay bị tai nạn, hao tốn tiền bạc để sửa chữa, ảnh hưởng đến sức khỏe.
Má phanh ô tô
Má phanh ô tô là một thiết bị trong hệ thống phanh ô tô, nó quyết định đến tính năng an toàn của chiếc xe. Vì vậy khi chi tiết này bị mòn cần thay thế, bạn lên lựa chọn cơ sở chăm sóc xe hơi uy tín để sửa chữa. Dpro là một trong số đó, ở đây bạn sẽ có được má phanh ô tô tốt nhất.
Má phanh gốm mang lại hiệu quả phanh tuyệt vời, mòn tốt theo thời gian và rất nhẹ - tất cả đều quan trọng đối với việc lái xe hiệu suất cao. Vì vậy, một lần nữa, vấn đề với má phanh gốm là gì? Những thứ đó rất đắt tiền.

Má phanh gốm được làm từ sợi gốm, vật liệu độn, chất liên kết và thậm chí chúng có thể có một lượng nhỏ sợi đồng bên trong chúng. Bởi vì chúng chủ yếu là gốm, các bộ phận phanh này tản nhiệt tốt, giúp duy trì hiệu suất mạnh mẽ, ngay cả sau khi dừng cứng nhiều lần. Chúng cũng không bị hỏng rất nhiều khi sử dụng nhiều lần; điều đó có nghĩa là chúng tạo ra ít bụi hơn các loại má phanh khác - và bụi mà chúng tạo ra có màu nhạt hơn và không dính vào bánh xe. Tuy nhiên, vì chúng quá đắt, má phanh gốm không dành cho mọi loại xe.
 
Back
Bên trên