Điểm Nổi Bật Của Thiết Bị Định Vị Xe Hơi

LanVT03D

Thành viên mới
Thiết bị định vị ô tô S2 New có kích thước nhỏ gọn – lắp đặt bí mật cùng khả năng định vị xe siêu chính xác. Đã trở thành một trong những thiết bị định vị được đông đảo người tiêu dùng Việt Nam đánh giá cao và ưu tiên sử dụng.

Thiết bị định vị ô tô S2 nói riêng và nhiều dòng định vị ô tô khác nói chung đang ngày càng trở nên phổ biến trong cuộc sống của người tiêu dùng Việt. Bởi những tính năng và tiện ích to lớn mà nó mang lại trong việc quản lý và giám sát hành trình xe.

Nếu bạn muốn biết được chính xác vị trí cũng như tình trạng chiếc xe của mình 24/24. Thì việc lắp đặt thiết bị định vị xe S2 là điều vô cùng cần thiết ngay lúc này.

Và để tìm hiểu được chi tiết hơn về thiết bị định vị ô tô thế hệ mới S2. Mời các bạn cùng đồng hành với Việt Tech qua những chia sẻ ngay sau đây.
Đối tượng sử dụng thiết bị định vị ô tô S2

– Bạn sử dụng ô tô và bạn đang sống trong khu vực có nhiều trộm cắp. Do đó bạn muốn lắp đặt thiết bị định vị ô tô S2 để bảo vệ an toàn cho xe yêu của mình.

thiet-bi-dinh-vi-dien-thoai.jpg


– Bạn nghi ngờ vợ/chồng mình có những mối quan hệ ngoài luồng. Vậy nên, bạn lắp định vị để theo dõi và xác thực xem người bạn đời có thực sự đang làm những điều sai trái sau lưng mình.

bạn có thể giám sát và theo dõi người thân bí mật hiệu quả nhờ định vị pt08

Bạn có thể theo dõi/giám sát người bạn đời của mình một cách dễ dàng với chi phí thấp nhờ thiết bị định vị xe S2.

– Bạn là cha mẹ hay người thân của một người mới lái xe. Lúc này, S2 sẽ giúp bạn biết được rằng con mình có an toàn hay không trong mọi hành trình di chuyển.

– Bạn là chủ một doanh nghiệp kinh doanh vận tải hay cho thuê xe. Và bạn cần lắp định vị để giám sát chính xác hành trình di chuyển cũng như điểm dừng đỗ của xe và đội xe. Đây được coi là một giải pháp thông minh. Giúp các đơn vị trên có thể giảm thiểu chi phí nhân sự một cách tối đa.

– Thiết bị định vị xe hơi S2 còn được sử dụng để giám sát các phương tiện khác như xe đưa đón nhân viên, học sinh, xe container, xe chở khách,…hoặc thậm chí là tàu thuyền hoạt động trên biển.

– Các đơn vị thi công xây dựng công trình muốn quản lý và theo dõi thời gian làm việc của đội ngũ vận hành các loại xe công trường như: Máy xúc, máy ủi và máy đào,…

Trọn bộ thiết bị định vị ô tô S2 tại Việt Tech

Khi mua thiết bị định vị ô tô S2, bạn nhận được trọn bộ sản phẩm bao gồm:

– Thiết bị định vị S2.

– Cáp nối – Rơ-le.

– Sách hướng dẫn sử dụng.

Dia-chi-viettech.jpg


Tham khảo thêm: http://thietbidinhvioto.com.vn/thiet-bi-dinh-vi-xe-hoi-mua-o-dau-co-chat-luong-tot-nhat-dvid701
 
Back
Bên trên