doanhson1811
Thành viên mới
Trong bối cảnh nhiều nhà sản xuất như Nissan hay Mercedes-Benz thường có xu hướng phát triển các mẫu thử nghiệm tự hành trên xe điện, Ford lại chọn giải pháp gắn bó phần nào với động cơ đốt trong truyền thống - ít nhất là vào thời điểm hiện tại.
>> Sản phẩm liên quan: phụ tùng ô tô Toyota | phụ tùng ô tô Kia
Theo Chủ tịch phụ trách thị trường toàn cầu Jim Farley, mẫu xe tự hành mà thương hiệu Oval xanh dự định tung ra vào năm 2021 sẽ là một chiếc hybrid hoàn toàn mới. Dù nghe có vẻ mạo hiểm, thực tế lựa chọn của Ford không phải không có lý. Bởi lẽ, nếu có thể ra mắt đúng thời điểm chuyển giao công nghệ, chiếc xe mới sẽ vẫn tạo được ưu thế do thực tế việc đổ đầy bình xăng vẫn nhanh chóng và tiện hơn so với các loại hình sạc điện hiện nay.
Mặt khác, không một chủ xe nào muốn kéo dài khoảng thời gian "vô dụng" của phương tiện mà họ sử dụng cả. Theo vị lãnh đạo của Ford, hãng dự tính chiếc xe hybrid tự hành sẽ phải vận hành được khoảng 20 tiếng / ngày, giảm thiểu tối đã thời gian không thể chở hàng hóa hay người. Theo quan điểm của ông Farley, việc chọn giải pháp Hybrid cũng tạo ra lựa chọn phương tiện với mức chi phí sở hữu tối ưu cho người dùng.
Bên cạnh lựa chọn Hybrid, một trong những khác biệt nữa nằm ở chiến lược xe tự hành của Ford chính là việc hãng không nhắm tới đáp ứng nhu cầu của những dịch vụ chia sẻ xe, mà thay vào đó là các cơ hội trong môi trường thương mại, vốn ưu tiên tối đa thời gian xe vận hành trên đường.
Ngay từ đầu năm nay, Ford cũng đã gấp rút thử nghiệm công nghệ tự hành của mình, thông qua việc triển khai các mẫu xe nhóm này vào nhiệm vụ giao bánh cho chuỗi cửa hàng pizza Domino (Ann Arbor, Michigan, Mỹ).
>>> Xem thêm: phụ tùng ô tô nhập khẩu chính hãng
>> Sản phẩm liên quan: phụ tùng ô tô Toyota | phụ tùng ô tô Kia
Theo Chủ tịch phụ trách thị trường toàn cầu Jim Farley, mẫu xe tự hành mà thương hiệu Oval xanh dự định tung ra vào năm 2021 sẽ là một chiếc hybrid hoàn toàn mới. Dù nghe có vẻ mạo hiểm, thực tế lựa chọn của Ford không phải không có lý. Bởi lẽ, nếu có thể ra mắt đúng thời điểm chuyển giao công nghệ, chiếc xe mới sẽ vẫn tạo được ưu thế do thực tế việc đổ đầy bình xăng vẫn nhanh chóng và tiện hơn so với các loại hình sạc điện hiện nay.
Mặt khác, không một chủ xe nào muốn kéo dài khoảng thời gian "vô dụng" của phương tiện mà họ sử dụng cả. Theo vị lãnh đạo của Ford, hãng dự tính chiếc xe hybrid tự hành sẽ phải vận hành được khoảng 20 tiếng / ngày, giảm thiểu tối đã thời gian không thể chở hàng hóa hay người. Theo quan điểm của ông Farley, việc chọn giải pháp Hybrid cũng tạo ra lựa chọn phương tiện với mức chi phí sở hữu tối ưu cho người dùng.
Bên cạnh lựa chọn Hybrid, một trong những khác biệt nữa nằm ở chiến lược xe tự hành của Ford chính là việc hãng không nhắm tới đáp ứng nhu cầu của những dịch vụ chia sẻ xe, mà thay vào đó là các cơ hội trong môi trường thương mại, vốn ưu tiên tối đa thời gian xe vận hành trên đường.
Ngay từ đầu năm nay, Ford cũng đã gấp rút thử nghiệm công nghệ tự hành của mình, thông qua việc triển khai các mẫu xe nhóm này vào nhiệm vụ giao bánh cho chuỗi cửa hàng pizza Domino (Ann Arbor, Michigan, Mỹ).
>>> Xem thêm: phụ tùng ô tô nhập khẩu chính hãng
Bài viết liên quan
- Nhận xét đánh giá xe Peugeot 408 : Hiện đại, cá tính, lái hay
- Bí quyết rửa xe ô tô hiệu quả: 10 bước cơ bản bạn cần biết
- Mẫu SUV Subaru dành cho người mê khám phá
- Hành trình Phát triển của Subaru BRZ qua Các Thế Hệ
- Nhận xét đánh giá xe kia Sonet premium thực tế của người dùng sau 3000km
- Đánh giá Mitsubishi Attrage 2024: Trẻ trung, giá dễ chịu, vận hành ổn định
- Hệ thống dẫn động 4 bánh S-AWD của Subaru
- Nhận xét xe sang Maserati Grecale phong cách ý thiết kế đẹp
- [TRẢI NGHIỆM NHANH] Đua xe giả lập Sim Racing: môn thể thao eSport thực thụ hay chỉ là trò chơi điện tử
- Ra mắt ngày 29-9, mẫu xe VF 6 của VinFast có gì đáng chờ đợi?