Du lịch Lạc Chân Ghé Thăm Thiên Chặng Đường Suối Nước Moọc Quảng Bình Thực Sự Đẹp Ngất Ngây

nguyenquynhdanh

Thành viên mới
Mảnh đất Quảng Bình nức tiếng cùng rất là nhiều danh lam thắng cảnh kì vĩ không chỉ thu hút du khách mà còn vô cùng hấp dẫn bao nhà thám hiểm tìm tới để Chia sẻ về những tác phẩm sống ảo cực chất của tạo hóa. trong số đấy cũng sẽ phải kể đến suối nước Moọc, cùng với nét đẹp dáng dấp hoang sơ, hung vĩ vốn có quyến rũ không ít người ưa thám hiểm.

Suối nước Moọc ở đâu?
Suoi-nuoc-Mooc-1-e1507198790691.png
Suối Nước Moọc nằm điểm dừng chân vườn quốc gia Phong Nha Kẻ Bàng cách thành phố Đồng Hới khoảng 60 km. Để tới nó các bạn mang trong mình thể đi về trục chặng đường mòn Hồ Chí Minh, con suối chảy đến sông Côn theo miền đồng bằng. ra ngã ba Khe Gát các bạn rẽ theo hướng Tây đi khoảng 5 km nữa trở thành tới suối Moọc.

vẻ đẹp hút hồn ở suối nước Moọc
SuoinuocMooc-e1507199004213.png
Suối nước được bao phủ bởi vì rừng xanh đại ngàn, khí hậu mát mẻ, độ ẩm không khí cao. Mùa hè du lịch lên đây rất phù hợp, các bạn cũng sẽ sở hữu cảm giác chẳng hạn như lạc ghé qua 1 chiếc điều hòa khổng lồ của thiên nhiên. Suối Nước Moọc Quảng Bình bắt nguồn từ 1 hồ nước lớn rộng chừng 80 – 90 m vuông, hướng bên dưới hạ nguồn dòng suối đổ tới sông lớn. ở đây có rất nhiều bãi đá lô nhô gập ghềnh tạo nên phong cảnh kỳ thú. Dọc về dòng suối những tán cây tỏa bóng tràn đến giữa dòng chẳng hạn như những chiếc ô chùm đến mặt nước. Cây cối mọc xanh tốt sở hữu tác dụng giữ nước, giữ độ ẩm làm ko khí thanh mát, ở bên trong lành.
Suoi-nuoc-Mooc-768x576.png
Suối Nước Moọc hiện ra ở bên trong khung cảnh tự nhiên hoang sơ rừng sâu, khách du lịch ví dụ như bị choáng ngợp phong cảnh rất đẹp trước mắt. từng con nước, cành cây ngọn cỏ xanh non căng tràn sự sống, âm thanh râm ran của tạo hóa hòa ở trong giờ nước chảy tạo thành bản hợp giao sinh động. trên dải đất hình chữ S này có các địa điểm con người cũng như thiên nhiên sở hữu thể hài hòa thân thiện tới thí dụ như vậy. bạn sở hữu thể thả mình ghé qua không gian rừng núi tận hưởng cảm giác thư giãn, căng rộng hoàn toàn các giác quan để nghe, để nhìn chiêm ngưỡng, để thử hương thơm của sự sống.
lúc mang trong mình cơ hội tới Phong Nha Kẻ Bàng hãy ghé thăm suối Moọc Quảng Bình, tạo hóa tại đây sẽ ko làm phí thời gian quý báu của bạn. hy vọng bài bỏ túi đã cung cấp cực kỳ nhiều thông tin bổ ích cho chuyến đi của bạn. Chúc bạn và người nhà có các chuyến đi thoải mái và ấm áp.
 

Xem nhiều nhất

Back
Bên trên