Kinh nghiệm Khi Nào Thì Cần Phải Bảo Dưỡng Ô Tô Kia Morning

chungkak199011

Thành viên mới
Thông thường, thì nhà sản xuất Kia nói chúng và nhà sản xuất ô tô nói riêng đều sẽ đưa ra một thời gian bảo dưỡng cụ thể cho từng model ô tô. Với sự phát triển của công nghệ thông tin, những chiếc smartphone đang ngày càng trở lên thông minh hơn, sắp xếp những cuộc hẹn, lịch làm việc và thông báo theo thời gian thực. Vậy tại sao không lên lịch bảo dưỡng cho chính chiếc ô tô của bạn? Chăm sóc xe đúng cánh và định kỳ theo khuyến cáo của nhà sản xuất là cách để bảo vệ chiếc xe của bạn một cách tốt nhất.
Vậy khi nào thì cần bảo dưỡng ô tô Kia Morning?
Theo khuyến cáo được đưa ra từ các chuyên gia của hãng xe Kia thì mỗi bộ phận trong ô tô đều có thời gian bảo dưỡng và khuyến cáo riêng.
Đầu tiên là lọc nhiên liệu
Đây là bộ phận thường ít được các chủ xe chú ý đến. Mặc đinh xe bạn là loại phun nhiên liệu trực tiếp, chính vì thế bộ lọc nhiên liệu phải hoạt động liên tục khi xe hoạt động. Tác dụng của lọc nhiên liệu chính là ngăn chặn cặn và bụi bẩn có thể xâm nhập vào và làm tắc kim phun hoặc ảnh hưởng đến hiệu xuất của động cơ.
Với những người có chút kinh nghiệm về các phụ kiện ô tô hoàn toàn có thể tự thay lọc nhiên liệu. Nhưng để chắc chắn, các chủ xe lên đề cho những người thợ lạnh ghề kiểm tra và thay thế để tránh những sự cố khác có thể xảy ra.
Khi nào nên thay lọc nhiên liệu?

Sau khi xe hoạt động được 2 năm hoặc chạy đươc 38.000 Km
Dầu lái trợ lực
Dầu lái trợ lực là thành phần qua trọng giúp bạn lái xe một cách nhẹ nhàng và trơn chư hơn. Bạn nên kiểm tra định kỳ mức dầu lái trợ lực bằng que thăm dầu. Và nên nhớ một điều, luôn sử dụng loại dầu trợ lái mà nhà sản xuất khuyên dùng, và nên hỏi ý kiếm thợ máy nếu bạn thấy mức dầu tụt quá nhanh hoăc cảm thấy khó quay vô lăng.
Khi nào cần thay dầu lái trợ lực?Kiểm tra mức dầu láu trợ lực thường xuyên để xác định thời điểm cần thay.
thay-dau-cho-oto.jpg
Lọc gió
Lọc gió là bộ phận lọc tất cả các chất bẩn, bụi bẩn, giúp luồng gió đến với động cơ luôn được sạch không có tạp chất. Đây cũng là bộ phận tiếp xức luồng không khí đầu tiền, nên tùy vào điều kiện hoạt động của xe các chủ xe có thể định kỳ thay thế lọc gió để đảm bảo động cơ sẽ hoạt động với công suất tốt nhất.
Khi nào nên thay lọc gió ô tô?
Thông thường sau khi xe hoạt động được khoảng 6 - 12 tháng hoặc xe đi được 19.000 km. Ngoài ra, điều kiện bên ngoài cũng có thể ảnh hưởng đến thời gian thay lọc gió, nhiều nơi có mức độ ô nhiễm môi trường cao thời gian thay thế lọc gió có thể ngắn hơn, cần kiểm tra để có thể thay thế kịp thời nhất.
Trên đây là những khuyên cáo của về việc lên lịch bào dường, thay thế phụ tùng kia morning của Kia Morning Việt Nam. Ngoài ra, các bạn cũng có thể mang xe qua những gara, cửa hàng trung tâm uy tín để được đội ngũ nhân viên có tay nghề cao sẽ kiểm tra và đưa ra lời khuyên tốt nhất dành cho xe của bạn.
Hay chăm sóc và bảo vệ chiệc xe của mình một các tốt nhất.
 
Back
Bên trên