Thử Cảm Giác Mới Cùng Hyundai Accent Blue

HuyenNguyen2701

Thành viên mới
Mới đây, Hyundai Accent phiên bản Sedan thế hệ thứ 5 sẽ được ra mắt tại triển lãm Ô tô Quốc tế Canada ở Toronto và sẽ chính thức được tung ra thị trường thế giới vào khoảng quý 3 năm nay.
Thế hệ mới này sẽ lớn hơn phiên bản tiền nhiệm. Xét về kích thước tổng thể, Accent 2018 sẽ nổi trội hơn cả về chiều rộng lẫn chiều dài. Đồng thời có sự nâng cấp kĩ lưỡng về thiết kế cũng như khả năng vận hành.
Một sản phẩm mới đưa ra tại Việt Nam mà bạn nên tìm hiểu để phục vụ cho công việc là có nên mua xe tải h100
Xét về phía ngoài, Mặt trước trông cơ bắp hơn với các chi tiết chrome. Cụm đèn pha và đèn hậu cũng sắc nét hơn, góp phần giúp xe thêm sức hút với khách hàng.gầm xe được hạ thấp hơn 10mm với mục đích tạ nên tính khí động học tốt hơn. Không chỉ thế, trục xe được kéo dài hơn.
Đặc biệt Không gian nội thất của Accent 2018 chắc chắn sẽ rộng do kích thước xe được mở rộng. Không gian nội thất bên trong càng trở nên bắt mắt hơn với điểm nhấn là những đường khâu nhỏ ở ghế ngồi cũng như vô-lăng.
Ở phiên bản 2018, Hyundai trang bị cho Accent động cơ 1.6L 4 xy-lanh được điều chỉnh, công suất 132 mã lực, mô-men xoắn 162 Nm, đi kèm hộp số sàn 6 cấp hoặc tùy chọn hộp số tự động 6 cấp. Chính vì thế, xe có sự tối ưu cả về sức mạnh cũng như mức tiêu thụ nhiên liệu.
Bên cạnh việc cải thiện động cơ, giống như i20 Active 2017 elantra, santafe Hyundai Accent 2018 cũng sở hữu hệ khung gầm cứng hơn, hệ thống phanh tự động khẩn cấp –một công nghệ chỉ thường được xuất hiện ở các xế hộp sang trọng, ngoài ra còn có hệ thống camera lùi.

Vừa mới trình làng nhưng Hyundai Accent 2018 đã gây được ấn tượng đặc biệt cho những người yêu thích xế hộp.
Hãy tìm hiểu hyundai elantra giá bao nhiêu để mua với gái ưu đãi nhất.
 
Back
Bên trên