Điểm Tên Những "nhân Tố" Sáng Giá Tại Triển Lãm Geneva Motor Show 2017

Junnguyen12

Thành viên mới
1. Land Rover Range Rover Velar

Mẫu SUV cỡ trung hạng sang Range Rover Velar sinh ra để thực hành sứ mạng lấp đầy khoảng trống giữa Range Rover Sport và Evoque. Chiếc xe này là sự phối hợp hài hòa giữa khả năng vận hành ấn tượng - vốn đã làm nên thương hiệu của hãng xe Anh Quốc - với sự qua, tiện nghi cùng vẻ ngoài bắt mắt.

Xem thêm bài viết : nắp thùng xe ford ranger
48-4abb.jpg
Trên thị trường hiện có 4 phiên bản, từ bản tiêu chuẩn, S, SE và cao cấp nhất là HSE, đi kèm các tùy chọn động cơ xăng/diesel 4 và 6 xy lanh. Riêng với phiên bản 2018, hãng cung cấp thêm tùy chọn First Edition với các trang bị cao cấp và độc đáo nhất. Range Rover Velar bắt đầu lên kệ vào giữa năm 2017. Hiện vẫn chưa có thông báo chính thức về lịch trình phân phối chính hãng tại Việt Nam của mẫu xe này.

2. Lamborghini Huracan Performante

Có nhiều lý do đầy thuyết phục để phiên bản hiệu suất cao của chiếc Huracan trở nên một mẫu xe đáng được đợi mong đối với những giáo đồ tốc độ trên thế giới. Một trong những số đó chính là việc mẫu xe này phá vỡ kỷ lục thời kì tại đường chạy Nürburgring trong khoảng 6 phút 52s, nhanh hơn tới 32s so với Ferrari Enzo, 9s so với chiếc hypercar Porsche 918 đình đám, 15s so với Nismo Nissan GT-R và 7s so với "đàn anh" Aventador SuperVeloce – mẫu xe đang nắm giữ kỷ lục cũ.
10-49ce.jpg
Thông số cụ thể về mẫu xe này vẫn giữ bí hiểm nhưng với việc ứng dụng sợi carbon cùng những biện pháp “giảm cân” khác, trọng lượng của chiếc Performate nhẹ hơn so với phiên bản tiêu chuẩn tới 40kg. Động cơ V10 cũng được tối ưu nhằm nâng công suất lên 640 mã lực và tăng tốc từ 0 lên 100km/h trong thời kì 2,6s.

3. Ford Fiesta
66-c2eb.jpg
thế hệ thứ 7 của mẫu xe “supermini” Ford Fiesta đã được công bố với đầy đủ thông tin ô tô, tuy nhiên Geneva 2017 vẫn là nơi tổ chức sự kiện ra mắt của mẫu xe này. Với chiến lược đa dạng hóa phân khúc, ngoài mẫu hatchback truyền thống, Ford sẽ trình làng thêm phiên bản crossover cỡ nhỏ Fiesta Active với phần khung gầm cao hơn, mang hơi hướng địa hình hơn một tẹo. Một phiên bản cao cấp với rất nhiều trang bị sang tọng, đương đại mang tên Fiesta Vignale cũng sớm trình làng.

4. Volvo XC60
70-1ab2.jpg

Với một số hình ảnh Volvo XC60 2018 hoàn toàn mới nhá hàng trước giờ G do Volvo đăng trên trang Facebook của mình, cũng như những tấm hình bị các tay săn ảnh ghi lại trong quá trình xe chạy thử, chúng ta có thể nhận ra chiếc XC60 thế hệ thứ 2 sẽ sở hữu vóc dáng không dị biệt nhiều so với "đàn anh" XC90 đã gây nhiều tiếng vang trong 2 năm vừa qua.

5. Suzuki Swift

56-d302.jpg
Geneva năm nay lại có thêm sự góp mặt của một mẫu supermini. Sự xuất hiện của mẫu Swift đời mới đã đặt dấu chấm hết cho phiên bản hatchback 3 cửa với doanh số khá ế ẩm, do phần nhiều khách hàng có khuynh hướng tuyển lựa xe 5 cửa có khả năng tải thuận lợi hơn. Trục cơ sở đã được nới rộng 20mm so với phiên bản cũ, đồng thời Suzuki cũng cung cấp khá nhiều tùy chọn công nghệ mới với cảm biến phanh khoảng cách hay Cruise control… Trong vòng đời hơn 10 năm của mình, Suzuki vẫn là mẫu xe rất thành công về doanh số của hãng xe Nhật Bản và là “con gà đẻ trứng vàng” ở một số thị trường châu Á, đặc biệt là Ấn Độ - nơi có dân cư đông đúc và cơ sở hạ tầng đường sá chưa thực thụ tốt.

6. Porsche Panamera Sport Turismo
32-1efe.jpg
Dường như cái tên nói lên tất, một phiên bản Panamera “Sport” hơn đã được Porsche giới thiệu cách đây không lâu. Chiếc estate với vẻ ngoài thể thao, cá tính và quan yếu hơn là bổ sung thêm tính thực dụng dành cho phiên bản sedan với kiểu bố trí ghế ngồi 5+1 (theo công bố của Porsche, mà trên thực tiễn đó chỉ là cách nói mỹ miều của việc hàng ghế sau có 3 ghế, thiếu bệ đỡ tay).
 

Xem nhiều nhất

Back
Bên trên