Du lịch Những Động Vật Nguy Hiểm Nhất Ở Australia

lhduc282

Thành viên Tích cực
Nếu bạn có tour du lịch úc - Australia bạn sẽ được thấy Úc có hệ động vật rất phong phú. Trong đó có một số loài động vật tốt nhất là bạn nên phòng và tránh xa, đừng có dại mà động đến chúng. Vậy sau đây tôi xin liệt kê các loài động vật mà bạn nên phòng ngừa khi du lịch tại úc!

1. Nhện lưng đỏ
nhen-lung-do-2.jpg

Nhện: Có đến 520 loài nhện sống rải rác ở khắp Australia, phần lớn là các loài rất độc và sẵn sàng tấn công bạn nếu bạn vô tình động vào tổ của chúng. Bạn nên tránh xa các loài như: Red Back, Mouse, Black House, Wolf, và Funnel Web (những loài độc nhất trên hành tinh).
Một số loài nhện độc khác:

2. Cá mập trắng
camapdocx-1550156095359.jpeg


Cá mập: Những con cá to dài, khổng lồ có hơn 200 chiếc răng sắc nhọn gắn với một quai hàm khỏe mạnh. Chúng hung dữ không thua kém gì cá sấu nước mặn. Cá sấu nước mặn còn có khả năng định vị con mồi bằng trường điện từ phát ra từ bất cứ sinh vật sống nào dưới đang ở dưới nước.

3. Cá sấu nước mặn
05347a23fab2f5e3b861d956e58f35be.jpg


Cá sấu: Những sinh vật đáng sợ gây hỗn loạn ở bờ biển vì chúng ăn tất cả mọi thứ, chúng ăn các loài sinh vật đến các loài săn mồi đáng sợ nhất ở biển. Một con cá sấu đực có thể nặng 2.000 kg và dài khoảng 6 m. “Thực đơn” của bọn chúng có cả cá mập, gấu, hổ và đủ các loại động vật khác. Chúng phát triển mạnh ở phía bắc do không có thiên địch.

4. Chuột túi kangaroo
chuot-tui-kangaroo.jpg


Chúng ta thường thấy trên điện ảnh, game những con chuột túi biết võ biết đấm bốc và có thể nhảy lon ton. Ngoài đời thực cũng không kém cạnh, loài vật biểu tượng nước úc này có thể bứt tốc ngắn với vận tốc 70km/h. Kangaroo có thể tung cú đá khủng khiếp. Bằng chứng có những vụ tấn công khách đi bộ hoặc các phương tiện nhỏ đi qua.
5. Rết khổng lồ
VNEPet-1547606303-2141-1547606369.jpg

Rết: Chiều dài của chủng loài đáng sợ này có thể lên tới 15 cm. Nọc độc của chúng nếu bị đốt gây đau đớn khủng khiếp, sưng phù, nôn mửa với một số người già hoặc trẻ em thể chất yếu có thể sẽ mất mạng.
6. Rắn nâu Eastern

151211ran01-1450024727385.jpg
Đây là loài rắn cực độc đứng thứ 2 trên thế giới, sống và sinh sản khắp bờ Đông và bờ Bắc nước úc. Chúng hay bò lẩn trốn vào các kho thóc hoặc vào nhà dân ở vùng ngoại ô. Rắn nâu Eastern sẵn sàng tấn công khi chúng bị kích động, vết cắn của chúng gây đau đớn một cách tột độ, bị tiêu chảy, tê liệt và cuối cùng là khiến bạn mất mạng nếu không được cấp cứu điều trị kịp thời.

7. Sứa Box
sua_RSNR.jpg

Sứa Box: Sinh sống chủ yếu tại miền Bắc Australia. Các xúc tu dài của chúng chứa một chất độc thần kinh gây tê liệt và làm sinh vật sống ngừng thở. Nọc độc của một con sứa box này đủ để giết chết 60 người.
Trên đây là những loại động vật khi đi du lich uc bạn phải tránh xa nếu không muốn chuốc họa vào thân! Chúc bạn có những chuyến đi thật tuyệt vời!
 
Back
Bên trên