Giới thiệu Ford Ecosport Những Điểm Mạnh Về Thiết Kế Và Trang Thiết Bị Dễ Thấy

tannc2810

Thành viên mới
Ford EcoSport được thiết kế theo phong cách hầm hố của Mỹ và dáng nhỏ gọn của Nhật, EcoSport được đánh giá là mẫu SUV mini được người dùng đáng cân nhắc lựa chọn.

Ford EcoSport có kích thước tổng thể là 4.241 x 1.765 x 1.658 (mm) với chiều dài cơ sở 2.519 mm. Với thiết kế 5 chỗ ngồi mang đến không gian khá rộng rãi cho những người ngồi trên xe. Xe đi cùng hộp số sàn 5cấp hoặc tùy chọn hộp số tự động 6 cấp ly hợp kép PowerShift. Mẫu xe này được trang bị động cơ 1.5L Duratec.

EcoSport mới có khả năng tiết kiệm nhiên liệu 7l/100km vì được thiết kế khí động học. Ngoại thất được thiết kế sành điệu và giảm sức cản gió. Có khoảng sáng gầm xe 200mm và khả năng lội nước 550mm, các chi tiết cản trước, cản sau và ốp thân xe được vát góc giúp xe trông năng động hơn. Với kích thước xe nhỏ gọn, tay lái nhẹ nhàng ở tốc độ thấp kết hợp cùng bán kính quay vòng nhỏ nên EcoSport sẽ giúp bạn di chuyển trên những con phố đông đúc hay muốn quay đầu xe được dễ dàng và thoải mái.



Xe được trang bị ghế nỉ trên hai phiên bản Trend và ghế da trên phiên bản Titanium. Phiên bản Titanium còn được được trang bị thêm cửa sổ trời chỉnh điện. Không gian cabin của EcoSport rất rộng rãi so với kích thước nhỏ gọn bên ngoài. Nhờ thiết kế trần xe cao cùng các khung cửa kính kích thước lớn mang lại không gian thoáng đãng cho xe.

Ford EcoSport còn được trang bị một tính năng thông minh khác là hệ thống điều khiển bằng giọng nói SYNC™ giúp bạn dễ dàng điều khiển các tính năng trên xe như nghe nhạc, đọc tin nhắn, kết nối điện thoại sẽ giúp bạn tập trung vào lái xe hơn.

Điều thú vị nữa mà EcoSport mang lại là co 20 ngăn chứa đồ rất tiện dụng cho bạn đi du lịch xa khi phải mang vác nhiều đồ đạc, bạn có thể cắt những món đồ giá trị trong ngăn kéo bên dưới ghế trước rất an toàn và kín đáo. Bao quanh phần dưới của thân xe là tấm kim loại ốp thân xe sơn màu đen bao xung quanh khiến cho dáng xe trở nên nam tính và quyến rũ hơn.

Tại thị trường Việt Nam, Ford EcoSport hiện được phân phối với 7 màu: đỏ cam, đỏ tươi, nâu hổ phách, bạc ánh kim, trắng băng, đen da báo, và xanh dương. Bạn có thể dễ dàng lựa chọn cho mình một chiếc EcoSport thích hợp nhất.
 
Back
Bên trên