Đánh Giá Homestay U Lesa Retreat Xã Minh Phú, Sóc Sơn, Hà Nội: Không Gian Yên Bình, Thiên Nhiên

chutchit

Thành viên Nghiệp dư
Trong khi tìm homestay tại Hà Nội thì tình cờ chúng mình biết đến U Lesa Retreat – tổ hợp nghỉ dưỡng gần gũi thiên nhiên thuộc thôn Lâm Trường, xã Minh Phú, huyện Sóc Sơn, Hà Nội, cách trung tâm Hà Nội 45km (khoảng 50-60 phút di chuyển).
Khu nghỉ dưỡng này nằm trong khuôn viên rừng thông Sóc Sơn với không khí trong lành, thư giãn cùng hệ thống bungalow với kiến trúc đa dạng, thiết kế giống như trong truyện cổ tích vậy sống ảo thì hết ý luôn…
U Lesa Retreat – Review chuyến đi 2N1Đ cùng hội bạn thân lạc vào xứ sở cổ tích trong rừng thông cách Hà Nội chỉ 45km
nha-ben-rung-u-lesa-retreat-dulichchat-22.jpg

Di chuyển
Bọn mình có 4 người nên chọn đi taxi, đặt cả 2 chiều đón tận nơi, các bạn có thể tìm xe trên các hội nhóm xe Sóc Sơn hoặc đặt Bee cũng oke lắm. Giá 600k/2 chiều.
Nơi ở
Căn bọn mình đặt tại U Lesa – Nhà bên rừng là Nhà Vảy Ốc. Bungalow này tiêu chuẩn 2 người và tối đa 4 người có phụ thu 200k/ người. Phòng gần bể bơi, nhà bếp, sân nướng BBQ và Kafa coffee… trước sân là bãi cỏ xanh với đường đi là những lát đá nhỏ rất xinh dẫn thẳng ra chiếc cổng gỗ. Cá nhân mình thì mình rất thích căn phòng này view đẹp chụp ảnh lên ưng lắm ý, bên trong cũng rất đầy đủ tiện nghi nha, dùng thêm gì thì mới tính thêm phí ạ.
Phòng tắm khép kín, có bồn tắm bằng gỗ và vòi hoa sen, bồn rửa mặt… có nóng lạnh, gel rửa tay và máy sấy. Có khăn tắm cho 4 người luôn nha (KHÔNG có kem đánh răng và bàn chải đâu nên mọi người tự cầm theo nhé)
Điểm trừ: nhóm mình cũng đã góp ý với Nhà bên rừng và họ bảo đang sửa chữa nên nhà vệ sinh của Nhà Vảy Ốc hơi có mùi 1 chút, nhưng vẫn rất ổn nha.
Nhà Vảy Ốc: 1.199.000 đây là giá phòng tiêu chuẩn dành cho 2 người (chưa tính phụ thu 2 ng nữa là 200k/ người) Có vấn đề gì mn liên hệ trực tiếp vào hotline bên lễ tân sẽ hỗ trợ ạ.
nha-ben-rung-u-lesa-retreat-dulichchat-18.jpg

Lịch trình
Xuất phát 8h30 đến 9h30 bọn mình đến nơi. Bọn mình gửi đồ ăn rồi chụp ảnh tại cổng chính và Kafa coffee (ở đây có chanh mật ong và nước mơ ngâm rất ngon nha). Giá: 35 – 45k.
nha-ben-rung-u-lesa-retreat-dulichchat-23.jpg
nha-ben-rung-u-lesa-retreat-dulichchat-3.jpg

Vì nhóm khách trước check out sớm nên nhóm mình lại được check in sớm, 12h là đã nhận phòng luôn rùi. Bọn mình vào nghỉ ngơi ăn nhẹ rồi 2h lại tiếp tục thay đồ chụp ảnh trước phòng và các khu vực xung quanh khu nghỉ dưỡng (có sơ đồ và các khu vực cách nhau không quá xa đâu nhé).
nha-ben-rung-u-lesa-retreat-dulichchat-17.jpg

Chụp mệt lả đến 5h30 chúng mình mới đi bơi (ở đây phải đăng kí giờ để dùng khu vực bể bơi nhé, các bạn đăng kí giờ tại quầy lễ tân với thời gian sử dụng bể bơi là 1 tiếng nha)
7h30 là bọn mình đặt để ăn tối, bên Nhà sẽ chuẩn bị bếp nướng và đồ ăn thì bọn mình chuẩn bị từ ở nhà mang đi. Ở đây có 2 sân BBQ nên rất rộng rãi thoải mái gió mát chill lắm luôn, ăn xong rồi bọn mình về phòng và … ngủ thôi.
Thuê dịch vụ (bao gồm các dụng cụ ăn uống và vệ sinh) 200k
Sáng hôm sau: Free bữa sáng tại Kafa coffee (ảnh trong bài) là bánh mì với pate và 2 quả trứng ốp la. Ăn xong bọn mình chụp ảnh nốt rồi check out về Hà Nội.
nha-ben-rung-u-lesa-retreat-dulichchat-21.jpg

nha-ben-rung-u-lesa-retreat-dulichchat-15.jpg

nha-ben-rung-u-lesa-retreat-dulichchat-4.jpg


nha-ben-rung-u-lesa-retreat-dulichchat-2.jpg

Khi ra thanh toán bọn mình còn được tặng một túi nhãn nữa cơ. Điều ấn tượng nhất với chúng mình đó chính là những NHÂN VIÊN ở đây. Họ rất thân thiện, nhiệt tình và chân thành. Chính điều đó đã làm cho mình cảm thấy thoải mái và hài lòng khi đã lựa chọn nơi này. 5 Sao về chất lượng phục vụ luôn đó.
nha-ben-rung-u-lesa-retreat-dulichchat-20.jpg


nha-ben-rung-u-lesa-retreat-dulichchat-11.jpg

nha-ben-rung-u-lesa-retreat-dulichchat-8.jpg

Nếu như bạn muốn tìm một nơi nghỉ dưỡng bình yên, hoà mình vào núi rừng đẹp như thế này thì đừng bỏ qua U Lesa – Nhà bên rừng nhé. Thỉnh thoảng xa trung tâm Hà Nội về đây chill với lũ bạn thân cũng thú vị lắm. Cảm ơn Nhà Bên Rừng đã cho chúng mình những trải nghiệm tuyệt vời và chúng mình sẽ quay lại vào một ngày không xa. Cảm ơn các bạn đã đọc bài review này của mình nha và mình chúc mọi người có một ngày cuối tuần thật vui vẻ!
Nguồn:Thu Uyên
 
Có bạn nào đi thử chưa cho mình thêm nhận xét thêm với, sắp tới định rủ mấy đứa bạn thân đi chơi cho khây khỏa tí ạ
 
Back
Bên trên