Nhận Xét Đánh Giá Ba Lô Converse Rucksack: Thiết Kế Dây Rút Độc Đáo, Ngăn Chứa Đồ Tiện Lợi

titmit

Moderator
Thành viên BQT
Từng tung ra thị trường nhiều sản phẩm balo thời trang phục vụ nhu cầu của giới trẻ như: đi học, đi làm, đi du lịch, đi chơi thể thao … lần này Converse đã cho ra đời dòng sản phẩm balo tiện lợi. Siêu trẻ trung và sành điệu đó là sản phẩm Ba lô Converse Rucksack.
10019892467-1.jpg
Sự kết hợp độc đáo giữa một chiếc ba lô cùng dây rút tiện lợi đã khiến sản phẩm này gây chú ý ngay từ lần đầu xuất hiện trên kệ sản phẩm Converse.
Quá mới, quá đẹp, quá xứng đáng là một chiếc balo phong cách hàng đầu, mọi người hãy cùng diễn đàn tìm hiểu kỹ hơn về sản phẩm Converse Rucksack này nhé!
Đánh giá Ba lô Converse Rucksack
Không sở hữu hình dáng hầm hố như những mẫu balo dành cho dân phượt và du lịch của Converse, cũng những mẫu balo đi học thông thường trước đây. Ba lô Converse Rucksack sở hữu thân hình khá gọn gàng, nhỏ nhắn nhưng lại đề cao tính tiện dụng cho các bạn trẻ.
Điều tạo nên sự khác biệt chính là ngăn chứa đồ siêu rộng, khác hẳn với những thiết kế balo thông thường, nhìn thì to nhưng khi sử dụng lại bị hạn chế vì cách chia ngăn của balo.
d-1.jpg
Mẫu balo mới toanh này được Converse thiết kế theo xu hướng kết hợp giữa túi rỗng với dây rút ở miệng túi tạo thành một chiếc túi siêu rộng có thể đựng được rất nhiều vật dụng cần thiết. Bên ngoài có nắp để che dấu chiếc túi trống bên trong thành một chiếc balo xinh xắn, kết hợp với dây đeo vai truyền thống của balo.
Có thể nói rằng Ba lô Converse Rucksack mang Tiện lợi với tất cả những ưu điểm của một chiếc túi dây rút, chiếc túi thường dùng để tập thể dục thể thao được phối với một chiếc balo có dây đeo vai tiện lợi, đi kèm hai phần. Túi nhỏ phía trước balo để tiện lợi hơn khi cần đựng những vật dụng nhỏ như chìa khóa, tiền, vé xe, các vật dụng cá nhân nhỏ cần lấy nhanh mà không cần phải mở túi mở dây rút ngăn chứa đồ …
100198924672.jpg
Ngoài vẻ ngoài nhỏ nhắn, xinh xắn, nó vẫn có khả năng chứa “cả thế giới” nhờ phần miệng túi rộng mở không chia ngăn nhỏ và được đóng chắc chắn bằng dây rút hiện đại. , vừa không gây khó chịu như những ổ khóa cứng nhắc, vừa có thể giữ cố định những thứ bạn mang theo và sạch sẽ khi di chuyển, đi chơi. Đây là điểm nổi bật và cũng là điểm tối ưu nhất so với các dòng balo trước đây, thường thì khóa kéo có thể khiến nước tràn vào các sản phẩm bên trong balo, dù có nắp thì vẫn có thể tràn ra ngoài. đồ ướt bên trong.
converse-10019892-a02-rucksack_0.jpg
Dây rút kín đáo được che bởi nắp balo thời trang, vừa đẹp mắt vừa che chắn tốt toàn bộ miệng túi tránh bụi bẩn hay những cơn mưa nhỏ, thậm chí là bùn đất. Phần được tối ưu hóa tiếp theo là khóa tháo của dây rút, được thiết kế cực kỳ dễ điều chỉnh, tháo ra lấy ra nhanh chóng. Chi tiết này ghi điểm với những anh chàng năng động và không quá thích các chi tiết khóa khó chịu.
Balo được trang trí hai túi nổi ở mặt trước sản phẩm, vừa tiện lợi cho bạn đựng đồ vừa giúp balo có thêm điểm nhấn hiệu quả. Túi nổi được thiết kế với một khóa kéo nhỏ, không làm mất đi tổng thể độc đáo của một sản phẩm hoàn hảo.
10019892467-4.jpg
Sản phẩm được sử dụng từ chất liệu Polyester siêu bền, vừa nhẹ vừa chống thấm nước, chống bám bẩn hoàn hảo. Bạn hoàn toàn có thể tránh được một số tác động từ môi trường đến đồ vật bên trong một cách hoàn hảo.
Chỉ Ba lô Converse Rucksack đã được phát hành trên hệ thống Converse toàn cầu với hai phiên bản cực chất. Phiên bản balo full đen cực ngầu, dành cho những anh chàng ưa thích sự đơn giản nhưng vẫn cá tính và trẻ trung với phiên bản màu xanh đen phối hồng khá nổi bật. Phiên bản màu xanh đen này mang đến cho người dùng cảm giác tươi trẻ, dễ chịu, tạo cảm giác năng lượng và tràn đầy sức sống.
 
Back
Bên trên