[tư Vấn] Vệ Sinh & Bảo Dưỡng Laptop Uy Tín

Sống Yêu Đời

Thành viên mới
Bạn có biết: vệ sinh laptop, bảo dưỡng laptop định kỳ giúp giảm thiểu rất nhiều nguy cơ máy tính bị hỏng, bị lỗi nhờ việc luôn giữ cho laptop sạch sẽ và bền bỉ. Vì thế, “phòng bệnh hơn chữa bệnh”, người dùng đừng tiếc chút thời gian đem ngay “em” laptop yêu quý của mình đến Sửa chữa Laptop 24h.com để được các kỹ thuật viên tay nghề vệ sinh, bảo dưỡng laptop định kỳ cho bạn.

Tại sao phải vệ sinh laptop, bảo dưỡng laptop định kỳ?

- Không vệ sinh định kỳ sẽ khiến cho laptop chạy chậm và hay “bốc hỏa” do bụt bẩn bám quá nhiều trên tản nhiệt làm laptop bị nóng ran.

- Không vệ sinh, bảo dưỡng laptop định kỳ có thể gây hàng loạt các lỗi bàn phím laptop như bàn phím laptop bị liệt, kẹt phím, chập phím,...

- Không bảo dưỡng laptop định kỳ sẽ làm quạt tản nhiệt khổ, gỉ sét và hay gặp trục trặc ảnh hưởng rất nhiều đến hiệu suất làm việc và tuổi thọ của máy tính.

- Không bảo dưỡng laptop định kỳ có khả năng gây ra các hiện tượng chập cháy trên mainboard, làm hư hỏng chip và mạch.

Do đó, nhờ có việc vệ sinh & bảo dưỡng laptop định kỳ mà laptop của bạn chạy nhanh hơn, êm mượt hơn, sẽ không còn tình trạng máy nóng ran, hay treo đơ, tự ngắt… Từ đó mà tuổi thọ của máy cũng lâu hơn, phục vụ tốt nhất cho công việc cũng như hoạt động học tập, giải trí của người dùng máy tính.

Chỉ cần bỏ ra khoảng 100.000 VNĐ cho việc vệ sinh laptop uy tín tại Hà Nội, bảo dưỡng bảo trì laptop TPHCM và hàng chục cơ sở khác của Sửa chữa Laptop 24h.com, người dùng đã có thể tiết kiệm được hàng triệu đồng so với việc phải bất đắc dĩ thay thế, sửa chữa linh kiện do chủ quan không vệ sinh, bảo dưỡng laptop thường xuyên, định kỳ.
21.jpg


Khách hàng có nhu cầu vệ sinh laptop, bảo dưỡng laptop Hà Nội chuyên nghiệp, lấy ngay hoặc tại nhà hãy nhanh chóng liên hệ tới Sửa chữa Laptop 24h.com theo số hotline 18006024 để được tư vấn miễn phí. Trung tâm sẽ hỗ trợ và giải quyết yêu cầu của bạn một cách nhanh chóng nhất.

Tham khảo thêm: Sửa laptop lấy ngay trong 01 giờ
 
Back
Bên trên