Khám Phá Chi Tiết Về Mẫu Tay Cầm Chống Rung Zhiyun Crane M2 Cho Máy Ảnh Du Lịch

hongthu

Thành viên mới
Gimbal Zhiyun Crane M2 vô cùng gọn nhẹ, giúp bạn có thể sử dụng trong thời gian dài mà không sợ mỏi tay. Có thể kết hợp với nhiều thiết bị. Cùng Kyma tham khảo chi tiết về sản phẩm qua bài viết dưới đây nhé!

Thiết kế nhỏ gọn và di động
Gimbal Zhiyun Crane M2 nhỏ và gọn trong khi vẫn có động cơ mạnh mẽ để xử lý nhiều thiết bị hoặc tình huống. Gimbal mang lại cảm giác cầm nắm thoải mái và dễ dàng truy cập vào tất cả các điều khiển trong tầm tay bạn.
Với một lần nhấn thanh trượt trên tay cầm, bạn có thể thu phóng để ghi lại những thước phim mượt mà ở khoảng cách xa. Trong khi đó, chỉ cần nhìn thoáng qua màn hình OLED sáng, trực quan là đủ để thấy chế độ gimbal, trạng thái Bluetooth và WIFI, mức pin và các thông số quan trọng khác.
Với thân hình đẹp và kích thước nhỏ gọn, Crane M2 mang đến sự thoải mái tuyệt vời và khả năng kiểm soát vô song đối với máy ảnh của bạn, đồng thời cho phép bạn mang theo máy mọi lúc mọi nơi, vì vậy bạn sẽ không bao giờ bỏ lỡ khoảnh khắc hoàn hảo đó nữa.
zhiyun-crane-m2-1(1).jpg

>> Xem thêm: Gimbal Zhiyun Smooth 4
6 chế độ chụp
Cũng như ba chế độ cơ bản Pan Follow (PF), Follow (F) và Khóa (L), Crane M2 cung cấp một số tính năng đầy cảm hứng để nâng cao hơn nữa khả năng sáng tạo của bạn.
Chế độ POV toàn dải cho phép chuyển động đồng bộ 360 ° trên cả ba trục, mang đến trải nghiệm hình ảnh chưa từng có cho người tạo. Chế độ Vortex cho phép các nhà sản xuất video tự do tạo các cảnh quay 360 ° ở mọi chiều.
Chế độ Go là lý tưởng cho thể thao và hành động vì nó cho phép quay hoặc nghiêng nhanh để chụp các đối tượng chuyển động nhanh như cầu thủ bóng đá hoặc chim bay mà không bỏ sót bất kỳ thứ gì. Và chế độ Selfie cho phép bạn nhanh chóng xoay máy ảnh 180 ° để đối mặt với chính mình – hoàn hảo cho các vlogger.

>> Xem thêm:Gimbal DJI Osmo Mobile 3

Thời lượng pin 7 giờ
Thời gian chạy của pin lên đến 7 giờ có thể giúp mọi thứ hoạt động không ngừng nghỉ. Bản thân thiết bị chống rung có thể sạc máy ảnh, điện thoại và các thiết bị khác, đồng thời nó cũng có thể được sạc từ pin sạc dự phòng hoặc nguồn khác.
zhiyun-crane-m2-2.jpg

>> Xem thêm: Gimbal DJI Osmo Mobile 4
Mở rộng và kết nối
Các tính năng Wi-Fi và Bluetooth của Crane M2 cung cấp khả năng điều khiển máy ảnh không dây liền mạch thông qua tay cầm gimbal và ứng dụng độc quyền của Zhiyun. Ứng dụng ZY PLAY mở ra một thế giới làm phim mới, cũng như điều khiển từ xa và các chức năng nâng cao bao gồm timelapse, panorama và Vertigo shot.

Nguồn: https:/tincongnghe.net.vn/cong-nghe/tay-cam-gimbal-zhiyun-crane-m2-co-dang-tien-mua.html
 
Back
Bên trên