Những Điều Cần Lưu Ý Khi Sử Dụng Màng Nhà Kinh Trong Khi Làm Nhà Màng Nông Nghiệp

Thegioitennis

Thành viên mới
Với mùa đặt hàng sớm đang được tiến hành, bây giờ là thời điểm tốt để những người trồng trọt hoạt động trong nhà kính trồng nhiều nhà kính dự trữ hệ thống quản lý và bảo trì poly hoàn chỉnh của họ.

Poly cấp nhà kính được thiết kế để chống lại thời tiết và tia cực tím, do đó nó sẽ tồn tại lâu dài trong điều kiện thích hợp. Màng phủ PE nhà kính phổ biến nhất để trồng là poly chống tia cực tím 4 lớp (Xem: Màng phủ nhà kính Israel Ginegar giá cực tốt). Những mẹo nhà kính này sẽ giúp bạn tận dụng tối đa poly của mình. Thực hiện theo các phương pháp hay nhất dưới đây sẽ giúp nhà kính của bạn tiết kiệm năng lượng hơn và sẽ tăng tuổi thọ cho nhà kính poly của bạn.
mau-nha-kinh-mai-ho-1-ben-04.jpg


Sử dụng không khí khô, mát để thổi phồng màng phủ nhà kính PE
Không khí cần phải luân chuyển bên trong không gian nhà kính! Sử dụng không khí từ bên ngoài mát hơn và khô hơn - nó sẽ làm giảm độ ẩm tích tụ giữa các lớp poly của bạn và cũng sẽ ngăn các hóa chất nhà kính tiếp xúc với các lớp phim bên trong.

Nâng cấp quạt thông gió

Gắn bộ làm lệch hướng không khí vào quạt thổi gió của bạn - chúng sẽ kéo dài tuổi thọ của màng phủ PE nhà kính của bạn.

Khoảng trống các lớp của bạn

Một nguyên tắc chung đối với mức độ lạm phát không khí trong lắp đặt hai lớp là có 4 đến 8 inch không gian giữa các lớp. Cách duy nhất để thực sự biết liệu bạn có áp suất không khí chính xác hay không là sử dụng áp kế. Áp suất không khí giữa hai lớp nên từ 0,2 đến 0,45 inch (0,5 đến 1 cm) vào những ngày gió lạnh. Hoặc thiết kế thêm 1 lớp với lưới cắt nắng thái lan cực bền bỉ



Bảo vệ Màng phủ PE nhà kính của bạn khỏi các hóa chất có hại để tăng tuổi thọ

mau-nha-kinh-mai-ho-co-dinh-2-ben.jpg


Nhà kính poly có tính ổn định UV, có nghĩa là nó có khả năng chống lại các tác động xấu đi của tia cực tím có hại của mặt trời. Tuy nhiên, một số hóa chất như lưu huỳnh và clo có thể vô hiệu hóa các chất ức chế tia cực tím trong poly và làm giảm tuổi thọ của nó. Tránh xa các hóa chất độc hại. Đầu đốt lưu huỳnh, được sử dụng trong một số nhà kính để phòng bệnh, là nguồn tích tụ lưu huỳnh phổ biến trên bề mặt nhiều lớp.

Chỉ Nói Không với Ống PVC
Ống PVC không tương thích với màng phủ PE nhà kính ổn định UV và có thể làm mất hiệu lực bảo hành poly của bạn.

Sử dụng sơn cao su trắng trên cấu trúc của bạn để giảm sự tích tụ nhiệt

Người trồng có thể giảm sự tích tụ nhiệt trên các thành viên khung nhà kính tiếp xúc với poly bằng cách sơn cao su trắng. Các thành viên khung tranh cùng với các rãnh khóa poly sẽ làm giảm ma sát bề mặt và phản xạ nhiệt quá mức làm tăng tốc độ phân hủy poly. GGS dự trữ màng phủ PE nhà kính 4 năm ở dạng ống và dạng tấm với nhiều kích cỡ khác nhau.
>> Xem: Phụ kiện thanh nẹp C và Zic zắc nẹp màng nhà kính
 
Một nguyên tắc chung đối với mức độ lạm phát không khí trong lắp đặt hai lớp là có 4 đến 8 inch không gian giữa các lớp.
 
Back
Bên trên