Fresh Garden Đà Lạt Ấn Tượng Điểm Đến Đẹp Tựa Thiên Đường

mrtran2710

Thành viên Tích cực
Fresh Garden Đà Lạt điểm đến đáng để tham quan chụp ảnh tại Đà Lạt. Fresh Garden Đà Lạt khu du lịch sử dụng hoa để tạo nên hàng loạt điểm chụp ảnh sống động và cực kì nhiều sắc màu. Nhiều phối cảnh trang trí bắt mắt sẽ làm du khách hút hồn vì sự xinh đẹp và rực rỡ.
fresh_garden_da_lat_1_1609820460.jpg

Một đồi hoa, một rừng thông và rất nhiều khu vực tạo ảnh đẹp mướt mát, vi diệu xịn sò không một du khách nào bỏ qua khi đến khu du lịch Fresh Garden Đà Lạt điểm đến ấn tượng đẹp tựa thiên đường.
Khu Du Lịch Fresh Garden Đà Lạt
Fresh Garden Đà Lạt khu du lịch phức hợp đa dịch vụ sinh ra và lớn lên trong vùng đất phố núi Làng hoa Vạn Thành, điểm đến nổi bật được nhiều du khách lựa chọn tham quan, du lịch check-in trong và ngoài nước tìm đến để có một trải nghiệm thú vị cùng không gian chụp ảnh ngoại cảnh bên sắc hoa tuyệt đẹp.
Khu du lịch Fresh Garden Đà Lạt; sử dụng nền nông nghiệp công nghệ cao để tạo ra không gian hoa cực chất và đậm chất nghệ thuật tạo hình làm say mê biết bao du khách phương xa. Một lần đến với Đà Lạt đi bao nhiêu nơi nhưng nhất định một lần đến thưởng thức không gian vườn hoa đẹp tuyệt mỹ.
Trải Nghiệm Không Gian Ấn Tượng Điểm Đến Đẹp Tựa Thiên Đường
Fresh Garden thiết kế như một không gian khu vườn Châu Âu thu nhỏ, vừa hiện đại vừa mang hình ảnh cổ tích với nhiều mô hình chụp ảnh và bày trí nổi bật độc đáo Chú Gấu Teddy ôm trái tim hoa, đôi mèo tình yêu, ngôi nhà hoa khổng lồ, trái tim hóa đá, khu nhà tuyết, cổng trời Châu Âu, Những căn nhà, cối xay gió làm từ hoa, cầu tình nhân, đồng hồ tình yêu selfie không góc chết, đôi cánh thiên thần, bên thuyền trên cao…
Dịch Vụ Và Những Trải Nghiệm Phê Pha
Fresh Cà Phê: không gian cà phê hướng về khu đồi thông xanh yên bình cùng vẻ đẹp mộc mạc, lộng gió là nơi thưởng thức cà phê cực phiêu và chụp ảnh đẹp đúng điệu Đà Lạt dịu dàng và yên bình.
Fresh Shop nơi trưng bày đa dạng những sản phẩm đặc sản của Đà Lạt sẽ làm cho quý khách có cảm giác như lạc vào một Đà Lạt thu nhỏ với những món nông sản đặc trưng ngày từ những ngày đầu thành phố Đà Lạt được thành lập như khoai lang sấy dẻo, các loại mứt, dâu tươi, rau sạch được cung cấp mới mỗi ngày từ vườn.
Tham quan vườn dâu thủy canh, vườn bí ngô khổng lồ, check-in cùng con đường chong chóng xoay xoay trong gió.
Trải nghiệm ẩm thực đặc sắc với gà nướng, cơm lam, cơm niêu thức ăn mang hương vị Đà lạt hay ăn vặt và trái cây tươi đến các loại mứt và thức uống nguyên bản từ cà phê, rau, củ quả được trồng tại Fresh Garden.
Lưu trú tại INTERSTELLA HOTEL trực thuộc khu du lịch Fresh Garden Đà Lạt, nơi phức hợp đa dạng dịch vụ nghỉ dưỡng du lịch chất lượng đến với du khách.
Fresh Garden Đà Lạt nơi vui chơi lưu giữ những khoảnh khắc quý giá cùng nhau gắn kết gia đình và bạn bè.
Giá Vé Fresh Garden Đà Lạt
Khách đi theo đoàn, theo tour số lượng đông liên hệ hotline 0908974949 hoặc trang page Fresh Garden Đà Lạt để được ưu đãi giảm giá.
Giá vé và giá dịch vụ tại Fresh Đà Lạt
Người lớn100.000 đồng / khách
Trẻ em60.000đồng / khách.
Lưu trú800.000 đồng / phòng
Nước uống40.000đồng/món
Thức ăn theo combo150.000đồng/combo
Địa Chỉ Fresh Garden
Fresh Garden Đà Lạt nằm trong khu Làng hoa Vạn Thành địa chỉ số 90 Vạn thành, Phường 5, Thành phố Đà Lạt, Tỉnh Lâm Đồng. Cách trung tâm thành phố khoảng 4km, địa điểm thuận lợi cho vui chơi và tham quan.
Ngoài ra để ngắm cảnh bạn có thể thuê xe máy tại homestay hay khách sạn, còn nếu như chưa tìm ra chỗ thì xem thêm bài viết: dịch vụ cho thuê xe máy tại Đà Lạt nhé
Hoặc tham khảo bản đồ bên trên theo hướng đi từ bến xe Thành Bưởi Phan Bội Châu
Kinh Nghiệm Tham Quan Fresh Garden Đà Lạt
  • Khu tham quan Fresh Garden Đà Lạt khá rộng lớn, khu tạo hình chụp ảnh cũng rất nhiều tranh thủ đi đến từ khoảng 7 đến 10 giờ và chiều từ 2 giờ 30 để chụp hình và tham quan khu này nhé.
  • Nhớ bôi kem chống nắng, áo khoác, nón, mũ.
  • Xếp hàng khi vào các khu chụp hình.
  • Không xả rác.
  • Không hái hoa và giẫm đạp lên hoa.
Tham Quan Cùng Tuyến Đường
  • Trang trại Cún
  • Dalat Fairytale Land
  • Pibo Lavender Farm
  • Lăng ông Nguyễn Hữu Hào
  • Biệt thự Giao Hưởng Xanh
  • Rừng đom đóm cà phê
  • Biệt điện Trần Lệ Xuân
Những Homestay Gần Fresh Garden Đà Lạt
Nội dung đang cập nhật
Và còn nhiều homestay khác đẹp tại Đà Lạt nữa nhé xem thêm bài viết: Danh sách các homestay tại Đà Lạt
Thanh Điền - Lưu ý. Nội dung bài viết thuộc bản quyền của TOP Homestay. Mọi sao chép cần ghi rõ nguồn, tên tác giả, cùng với liên kết về nội dung tương ứng tại TOP Homestay. (Hình ảnh sưu tầm từ facebook, instgram. Xin cảm ơn các bạn đã cùng chia sẻ hình ảnh cần thiết).
 

Xem nhiều nhất

Back
Bên trên