Lời Chúc Kỷ Niệm Ngày Cưới Dành Cho Vợ, Chồng Ý Nghĩa

Nui Wedding

Thành viên mới
Đối với những cặp vợ chồng đã đồng hành và san sẻ cùng nhau một quãng đường dài, thì kỷ niệm ngày cưới cũng là cột mốc quan trọng để các bạn cùng con cháu, bạn bè của mình nhìn lại những kỷ niệm đã cùng nhau đi qua, vậy chúng ta nên dành những lời chúc như thế nào đến bố mẹ, bạn bè, anh chị em trong những ngày này? Hãy để Nui Wedding gợi ý cho bạn nhé!
Đặc biệt hãy cùng nhau tạo thật nhiều kỉ niệm bằng cách cùng nhau đi du lịch, dành một ngày chọn địa điểm gần Tp Hcm như Hồ Cốc Vũng Tàu để tạo nên những khoảnh khắc lãng mạn bên nhau ở biển.
Lời chúc kỷ niệm ngày cưới dành cho chồng

Đây là những lời mà người vợ gửi cho chồng trong kỷ niệm ngày cưới, mang sự trân trọng, ngọt ngào và sự biết ơn dịu dàng mà người chồng đã dành cho mình trong những tháng năm vừa qua
Lời chúc thứ nhất

Cuộc đời đã chứng minh rằng anh là tình yêu lớn nhất của đời em, hôm nay là một ngày vô cùng đặc biệt của hai chúng mình, kỷ niệm ngày cưới. Cảm ơn anh vì những năm qua đã luôn đồng hành, bên cạnh em, quan tâm che chở cho em và cả gia đình mình. Với em, có anh bên cạnh là điều tuyệt vời và may mắn nhất của em và các con. Mong tình yêu của chúng mình về sau mãi bền chặt như bây giờ anh nhé.
ky-niem-ngay-cuoi-1.jpg
Lời chúc thứ hai

Gửi đến người chồng yêu thương của em. Vậy là mình đã bên nhau với quãng thời gian được tính nhiều bằng số năm, mỗi năm chúng ta chưa bao giờ quên kỷ niệm ngày cưới của chúng ta, anh nhỉ. Thời gian trôi nhanh qua, những câu chuyện vui có, buồn có, cãi vã cũng có, hạnh phúc có,,thế nhưng anh vẫn ở đây, bên cạnh em mỗi ngày, cùng em chăm lo cho gia đình nhỏ của hai chúng và sống hiếu thảo bố mẹ hai bên. Cảm ơn anh vì tất cả. Em yêu anh!
Lời chúc thứ ba – Lời chúc mừng kỷ niệm ngày cưới cho vợ chồng ở xa nhau

Chồng yêu! Tuy rằng kỷ niệm ngày cưới năm nay chúng mình không được ở bên nhau do Đại dịch, nhưng trái tim của em vẫn luôn hướng về người chồng của mình. Dù chẳng biết ở nơi xa xôi ấy, anh đã ngủ chưa, không biết anh có nhớ đến vợ và ngày kỷ niệm ngày cưới tràn đầy ngọt ngào của chúng ta không. Em chỉ muốn nói là em rất nhớ anh. Hứa với em năm sau chúng mình sẽ đón kỷ niệm ngày cưới thật hoành tráng và đáng nhớ ở bên nhau anh nhé. Em mong lắm ngày gia đình mình đoàn tụ cùng nhau.
ky-niem-ngay-cuoi-4.jpg
Lời chúc thứ tư – Kỷ niệm một năm ngày cưới

Chúc mừng kỷ niệm một năm ngày cưới của chúng ta. Vậy là chúng mình đã về một nhà cùng nhau được 365 ngày rồi anh ạ. Cảm ơn anh vẫn luôn yêu thương và trân trọng em như khi chúng ta bắt đầu. Cảm ơn anh đã làm một người chồng tốt, không để vợ phải buồn những chuyện be bé hay để vợ phải chịu vất vả. Con đường của chúng ta phía trước còn rất dài lắm. Hãy để em được đồng hành cùng anh trên khắp mọi nẻo đường, anh nhé! Em yêu anh.
Lời chúc thứ năm

Anh lúc nào cũng là một người chồng mạnh mẽ, và là chỗ dựa vững chắc cho mẹ con em và em luôn an lòng về chỗ dựa đó. Em biết, anh có thể làm tất cả mọi thứ vì em, vì con, vì gia đình mình. Nhưng anh à, vì gia đình em không muốn chỉ để mỗi anh cố gắng, khi nào mệt mỏi quá, hãy cho phép em được làm bờ vai của anh nhé. Em luôn sẵn sàng san sẻ gánh nặng cùng anh, được nắm tay anh đi qua giông bão cuộc đời. Có thêm những kỷ niệm 5 năm, 10 năm, hay 20 năm nữa, để em vẫn sẽ ở bên anh như bây giờ
ky-niem-ngay-cuoi-3.jpg
Lời chúc kỷ niệm ngày cưới dành cho vợ

“Đàn ông yêu bằng mắt, phụ nữ yêu bằng tai”, vì vậy hãy nói những lời thật ngọt ngào và ý nghĩa đối với người vợ thân yêu của mình. Chắc chắn cô ấy sẽ vô cùng hạnh phúc trong ngày kỷ niệm của hai người.
Lời chúc thứ nhất

Hôm nay là một ngày cực kỳ đặc biệt đối với anh, anh gửi một lời chúc đặc biệt tới người phụ nữ đặc biệt quan trọng của cuộc đời anh. Anh muốn em biết rằng, với anh, em luôn là một cô gái dịu dàng, nhưng bên trong lại vô cùng mạnh mẽ, kiên cường. Cảm ơn em vì đã luôn đồng hành cùng anh, anh mong rằng, con đường phía trước vẫn luôn và mãi mãi có em đi cùng. Chúng ta hãy cùng đi chụp ảnh cưới để kỉ niệm cho mốc thời gian ý nghĩa này nhé!
ky-niem-ngay-cuoi-2.jpg
Lời chúc thứ hai

Chào buổi sáng, chúc vợ của anh một ngày mới tốt lành. Anh chắc là em sẽ không quên hôm nay là ngày kỷ niệm ngày cưới của chúng mình, tất nhiên anh cũng vậy. Anh muốn gửi đến em một lời chúc mừng cho ngày đặc biệt này, mong em mãi luôn hạnh phúc và vui vẻ như bây giờ. Anh luôn có một lời hứa trong lòng rằng, những năm ở bên cạnh anh, anh sẽ không làm em buồn hay hối tiếc bất kỳ điều gì về cuộc hôn nhân này. Tối nay anh sẽ nấu cơm chờ em ở nhà, về sớm em nhé!
Lời chúc thứ ba

Chúc mừng kỷ niệm ngày cưới của chúng ta. Cảm ơn em vì đã đến bên đời anh, yêu anh và lựa chọn ở lại cùng anh, trở thành tri âm của anh. Gia đình mình cần em, anh cần em, con chúng ta cũng cần em. Anh rồi sẽ không biết ngoài kia chúng ta sẽ gặp phải những khó khăn gì, nhưng hy vọng rằng, mỗi tối bước chân vào tổ ấm, gia đình mình sẽ là chỗ dựa ấm áp và khiến em luôn có cảm giác an toàn. Chúc mừng tình yêu của chúng ta.
ky-niem-ngay-cuoi-5.jpg
Lời chúc thứ tư

Từ ngày lấy anh, chúng ta không còn thường xuyên dùng bữa tại nhà hàng, không còn có thời gian xem phim mỗi cuối tuần, cũng không những đêm tỉ tê trò chuyện, hẹn hò cà phê. Cuộc sống của em quay cuồng với đi làm, bếp núc và chăm sóc cục cưng của chúng ta.. Em à, hãy luôn yêu thương, chăm sóc bản thân mình nhiều hơn một chút, vì em là tất cả đối với anh. Anh rất yêu em và con!
Trên đây là những lời chúc kỷ niệm ngày cưới dành cho các cặp đôi đã về chung một nhau. Và tất nhiên, cho dù là lời chúc đó có như thế nào, thì sự chân thành và tử tế của một tình yêu, một cuộc sống vợ chồng có trách nhiệm luôn là món quà quý giá nhất dành cho nhau. Nui Wedding chúc các cặp vợ chồng sẽ luôn kiên nhẫn và bao dung cho đối phương của mình, bởi hôn nhân luôn là một sự trải nghiệm nhiều cảm xúc mà tạo hóa đã ban cho.

Website: https://nuiwedding.com/
 

Xem nhiều nhất

Back
Bên trên