Top 3 Máy Chăm Sóc Da Tại Nhà Tốt Nhất

connhen

Thành viên mới
Máy chăm sóc da tại nhà hiện đang là cái tên gây “sốt” trong ngành công nghệ làm đẹp. Thời đại 4.0, công nghệ ngày càng phát triển, bạn không cần phải tốn thời gian ra spa, mà chỉ cần ở nhà với 1 chiếc máy cầm tay cũng có thể tận hưởng liệu trình chăm sóc da hoàn hảo. Nên với phụ nữ hiện đại, yêu cái đẹp, máy chăm sóc da tại nhà hot hơn bao giờ hết. Những câu hỏi như: Máy chăm sóc da mặt loại nào tốt nhất? Mua ở đâu? Sử dụng như thế nào? là rất phổ biến. Tại bài viết này, mình sẽ review top 3 máy chăm sóc da tại nhà tốt nhất hiện nay cho các bạn cùng tham khảo nhé!


1. Máy chăm sóc da đa chức năng Dua Fit Pro


Máy chăm sóc da đa chức năng Dua Fit Pro là thiết bị chăm sóc da mặt chuyên nghiệp mới nổi, được các beauty blogger review và khen ngợi rất nhiều. Máy ứng dụng công nghệ T-Sonic đỉnh cao đến từ Đức và được phân phối độc quyền bởi Dr Glatt. Thiết kế rất hiện đại, thông minh với 1400 sợi silicon kháng khuẩn, đạt tiêu chuẩn của FDA Hoa Kỳ nên rất an toàn và yên tâm khi sử dụng cho mọi loại da gồm cả da nhạy cảm. Đặc biệt, độ dài và mềm của các sợi silicon hơn 48% so với các sản phẩm trên thị trường nên đang được các tín đồ làm đẹp “săn lùng” điên đảo.
CBClZ7qqB3x_SEsCc5vA3zWkTanQiVFlhzEEGaE78yOuXIi7MlgnZErYrT-q77tPMZATVHYqZWqK7X28mKALbrOl4SMmRDef3QIhYwclejXx3BKG-5Ul63RhCdATPelh7GN_Sx2U
Đầu điện di và vòng nam châm của máy làm bằng thép không gỉ đảm bảo độ bền và tiện lợi trong quá trình sử dụng. Không chỉ vậy, với công nghệ chống nước IPX7 giúp cho máy có thể ngâm trong nước ở độ sâu 1m trong vòng 30 phút.

Thiết kế của máy rất nhỏ gọn, thân thiện với người dùng và có thể mang theo bên mình. Chiếc máy còn có thời gian sử dụng lâu dài với 846 lần sử dụng dụng trên mỗi lần sạc.

f0dPy3jDtkncHIrzHfop3iNEeE-qeykGwbXFWYCOIRnqjoMw1zLWPZu_B0sUGS6jAY6dmAA1Yfaapt7ex-wiJAKB_MZKDQZ5NFwTkQGo_sgtf02Znlw7EKxnzSklEqrpMYCkjKzP
Máy chăm sóc da đa chức năng Dua Fit Pro được tích hợp 4 chức năng, bao gồm: Tẩy trang - Rửa mặt - Massage - Đẩy dưỡng chất đảm bảo cho bạn 1 liệu trình chăm sóc da sạch khỏe như ở spa.

  • Chức năng tẩy trang: Với chức năng tẩy trang, sẽ làm cho da mặt trở nên sạch sâu, loại bỏ đến 99% bụi bẩn, cặn trang điểm nhờ vào Ion+ được tạo ra.

  • Chức năng rửa mặt: Với chức năng rửa mặt, Dua Fit Pro sẽ làm sạch sâu gấp 40 lần thông thường với 7 cấp độ rung và đạt ngưỡng 12.000 lần/ phút. Khi da được làm sạch và loại bỏ bụi bẩn sẽ hạn chế được khả năng mịn hình thành trên da, đồng thời giúp cho da ngăn ngừa được lão hóa tốt hơn.

  • Chức năng massage: Sau khi thực hiện xong bước đẩy dưỡng chất thì sẽ sử dụng Dua Fit Pro để massage vùng mắt, xóa tan bọng mắt, thư giãn vùng mắt với chức năng massage nóng 42 độ C. Sau một ngày làm việc căng thẳng thì việc sử dụng chế độ massage sẽ giúp thư giãn da, vùng da mắt hiệu quả nhất.

  • Chức năng đẩy dưỡng: Khi sử dụng máy Dua Fit Pro, dưỡng chất sẽ được thẩm thấu sâu trong da lên dến 70% so với thông thường nhờ Ion- kết hợp cùng với nhiệt độ vừa đủ với da. Khi sử dụng kết hợp cùng với serum sẽ làm cho da mặt trở nên láng mịn, căng mướt và chắc khỏe hơn.
Mua máy chăm sóc da đa chức năng Dua Fit Pro ở đâu?


Sản phẩm thuộc thương hiệu Dr Glatt, phân phối tại Việt Nam nên chị em có nhu cầu có thể mua rất dễ dàng tại showroom ở số 8C, Vũ Thạnh, Phường Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Ngoài ra, chị em có thể truy cập fanpage: https://www.facebook.com/drglattvn/ và website: https://drglatt.vn/ để tham khảo hoặc gọi đến Hotline 18000 282826 để được tư vấn cụ thể.


2. Máy chăm sóc da mặt Foreo UFO Mask

ijEG6AxYwfuRJ6Hj-O5omrQD-qvz-gjhpbkQl4cCqtKb4t81tUmQ62opW_vMKykyKEMqnpF_AxHp5ghzU4SUbV8tuaO4UdougCBQGsIi_2az2fWPipk-p87YOIr9pXYRgk59YPQt
Foreo có lẽ là thương hiệu dụng cụ chăm sóc da nổi tiếng nhất trên thế giới, nhất là dòng máy rửa mặt. Em máy đắp mặt nạ này tuy ra đời sau nhưng cũng được yêu thích không kém vì tiện lợi và hiệu quả.

Máy chăm sóc da mặt Foreo UFO Mask được ví như mặt nạ thông minh vì chỉ trong vòng 90 giây đã có thể giúp da bổ sung dưỡng chất, cải thiện làn da mà những loại mặt nạ khác phải tốn rất nhiều thời gian mới làm được. Giống như tất cả các sản phẩm khác của Foreo, mọi chức năng được đồng bộ với một ứng dụng trên điện thoại, bạn có thể tuỳ chỉnh chức năng trên app. Chỉ cần đưa mặt nạ UFO ra quét mã vạch ở mặt sau bao bì của mặt nạ để bắt đầu.

90s sử dụng em này được chia thành 3 giai đoạn là:

- 30s đầu tiên sẽ là chế độ đèn đỏ giúp chuẩn bị da

- 30s tiếp theo là công nghệ sóng âm giúp tăng khả năng thẩm thấu dưỡng chất từ mặt nạ vào sâu trong da

- 30s cuối với chế độ rung nhẹ nhàng giúp làm đều tông màu da và trẻ hóa làn da.

Mỗi máy chăm sóc da mặt Foreo UFO Mask chỉ kèm theo có 1 mask thôi nên khi dùng hết bạn cần mua thêm mask để sử dụng.


3. Máy chăm sóc da mặt xông hơi Dennis Gross Pro
BKB7J1aAfPymmlThsTW69RvQfSJdUzvbgpoQC5sfIlox3EErC5pHO9GeASCtKK0eeCa6WvOofhYb_AKVfW1KRjvoGUbeXLAxcCUyGa0RFAUwS-0-EdOOGUmCRw8FQYtROrx1dhNG
Dennis Gross Pro ứng dụng công nghệ hơi nước siêu nhỏ giúp truyền nước cho da, làm sáng da và giải độc cho da, mang lại vẻ rạng rỡ khỏe mạnh ngay lập tức.

Máy xông hơi Dennis Gross Pro này phù hợp với những người có làn da khô, lỗ chân lông to hay da bị xỉn màu, không đều màu hoặc da lão hóa. Cách sử dụng em này cũng cực kỳ đơn giản như sau:

- Đổ nước (kèm tinh dầu nếu muốn) vào ngăn chứa và bấm nút, máy sẽ phả ra hơi với các hạt siêu mịn chỉ sau 30s chờ.


Trên đây là những chia sẻ của mình về top 3 máy chăm sóc da tại nhà tốt nhất. Hi vọng sẽ giúp ích cho các bạn nhé! Chúc các bạn luôn xinh đẹp và sở hữu làn da tràn đầy sức sống nhé!
 
Back
Bên trên