Những Lưu Ý Khi Chọn Mua Màn Chiếu Tương Phản Cao

maychieugiarevnpc

Thành viên mới
Màn chiếu tương phản cao là dòng màn chiếu chuyên sử dụng cho người dùng xem phim chuyên nghiệp. Tối ưu chất lượng hình ảnh trình chiếu, loại bỏ các hiện tường mất ảnh ở những khung hình tối, tăng cường độ tương phản màu sắc. Một điểm cộng không thể bỏ qua là thiết kế màn chiếu đẹp mắt, giúp nó trở thành một loại nội thất trang trí chất lượng cho một phòng phim cao cấp.
f2ac6ed1f508f56e349748e195040189.jpg

Vải màn chiếu mà các dòng màn chiếu tương phản cao sử dụng phổ biến là loại vải xám, có hấp thụ ánh sáng cao, giúp cho các khung hình đen và trắng có sự trình bày rõ rệt. Đặc biệt phù hợp cho các nội dung phim, mv ca nhạc. Một lưu ý là có nhiều loại vải màn, khi mua bạn nên hỏi kỹ là vải màn này dùng cho máy chiếu phổ thông. Tránh tình trạng mua phải vải màn dành cho máy chiếu siêu gần.
Theo phản hồi từ nhiều anh em chuyên chơi 3D HD nhận định thì màn chiếu tương phản cao đáng mua nhất hiện nay là loại màn do VNPC cung cấp. So với các loại màn nhập khẩu nguyên chiếc thì màn tại VNPC cho chất lượng hình ảnh không thua kém nhưng giá thành lại mềm hơn rất nhiều. Bên cạnh đó VNPC có hỗ trợ gia công theo kích thước người dùng yêu cầu nên có thể dễ dàng đo đạc và lựa chọn loại kích cỡ phù hợp với diện tích phòng.
da8fb030a30b05fc8ce0e4d926814f67.jpg
884bf06f24b68d0b47c2f59f8d37cce2.jpg

Các sản phẩm màn chiếu tương phản cao thường được gia công với dạng màn chiếu khung. Nó tương tự như một chiếc khung tranh, chúng ta có thể dễ dàng treo trên tường. Kích thước khung màn sẽ tùy vào đơn vị gia công. Tại thị trường hiện nay có Công ty máy chiếu VNPC là nhà cung cấp màn chiếu khung cố định lớn nhất hiện nay. Chất lượng khung màn do VNPC cung cấp tốt, chất liệu chính là kim loại, bên ngoài khung có bọc vải nhung nhìn sang trọng và bắt mắt hơn.
Tại VNPC cũng có cung cấp màn chiếu tương phản cao hoàn chỉnh. Người dùng có thể tùy chọn nhiều kích thước theo tiêu chuẩn 16:9.
 
Back
Bên trên