Robot Hút Bụi Ecovacs Deebot Dn55 (ozmo 900) New 100%

cuocsongthongminh

cuộc sống thông minh
Ngày nay đồ gia dụng công nghệ trợ giúp cho con người rất nhiều trong những công việc thường nhật. Sự ra đời của robot hút bụi lau nhà tự động giúp giảm tải 1 lượng lớn thời gian vào việc dọn dẹp nhà cửa. Thêm vào đó, sử dụng robot lau nhà còn đem lại hiệu quả làm sạch cao hơn. Người dùng có thêm nhiều thời gian rảnh hơn mà nhà cửa vẫn luôn sạch sẽ.
Robot hút bụi lau nhà Ecovacs Deebot DN55 (Ozmo 900) là một sản phẩm được đánh giá cao của nhãn hàng Ecovacs. Sản phẩm nằm trong danh sách robot hút bụi được mua nhiều nhất năm 2018. Cho đến nay, mức độ ưa chuộng của khách hàng cho sản phẩm này vẫn rất cao. Lí do bởi tính năng tiện ích tự động và những công nghệ hiện đại mà robot sở hữu. Đem đến nhiều giá trị cho người sử dụng.
hqdefault.jpg

Thông tin về sản phẩm robot hút bụi Ecovacs Deebot DN55 (Ozmo 900)
– Thương hiệu Ecovacs (ứng dụng công nghệ Mỹ, lắp ráp tại Trung Quốc).
– Bộ sản phẩm gồm: Robot hút bụi, chổi quét chính, 2 chổi tròn quét cạnh, tấm lau, dock sạc điện, adapter nguồn, khung lau, tấm lọc bụi dự phòng.
Đặc tính nổi bật của Ecovacs Deebot DN55
Các đặc tính hiện đại nổi bật của sản phẩm robot hút bụi lau nhà Ecovacs này có thể kể đến dưới đây:
Sử dụng công nghệ điều hướng Smart Navi 3.0 vẽ bản đồ ngôi nhà
Ecovacs Deebot DN55 (Ozmo 900) sở hữu công nghệ Smart Navi 3.0. Được hỗ trợ điều hướng laser. Công nghệ cảm biến này được ứng dụng trong các dòng robot hút bụi đời mới. Đạt hiệu suất bao phủ mặt sàn cực cao tới 99%. Bản đồ trực quan của toàn bộ ngôi nhà được robot tái tạo nhờ con mắt laser trên đỉnh robot. Từ đó robot xử lý thông tin để lập lộ trình di chuyển nhanh và hợp lý nhất.
robot-hut-bui-ecovacs-deebot-dn55-new-ozmo-900-1.jpg
Lưu trữ bản đồ nhà linh hoạt
robot-hut-bui-ecovacs-deebot-dn55-new-ozmo-900-2.jpg
Thấu hiểu ngôi nhà của bạn

Cách di chuyển của robot Ecovacs Deebot DN55 được tính toán vô cùng chính xác nhờ bộ ba vi xử lý cực thông minh. Công nghệ tiên tiến được tối ưu hóa để đảm bảo robot không bỏ sót bất kì vị trí nào. Đảm bảo dọn dẹp sạch sẽ toàn diện và có hệ thống.
Nhận diện được bề mặt sàn
Máy bơm điện tử được trang bị giúp robot thẩm thấu lượng nước vừa đủ vào khăn lau. Khả năng này giúp cho robot thích hợp với nhiều loại mặt sàn (kể cả sàn gỗ cần ít độ ẩm). Điều này đảm bảo cho các loại bề mặt sàn khác nhau trong nhà luôn an toàn và sạch sẽ nhất.
Các chế độ lau dọn thông minh trên Deebot DN55
Robot hút bụi Ecovacs Deebot DN55 có thể tự động ngưng phun nước khi vô tình mắc kẹt hoặc khi quay về sạc pin. Nhờ đó không còn hiện tượng bị rò rỉ nước gây hỏng sàn nhà như các robot đời cũ. Robot hút bụi Ecovacs DN55 nằm trong top các sản phẩm tốt dành cho mặt sàn gỗ. Bên cạnh đó robot còn được ưa chuộng hơn nữa nhờ mức giá cực kỳ phải chăng.
Tạo bản đồ, phân khu vực và cùng một lúc tạo được nhiều tường ảo

Ecovacs Deebot DN55 tích hợp tính năng tạo tường ảo trên app điện thoại. Bạn chỉ cần khoanh vùng trên bản đồ đã được robot hút bụi lau nhà Ecovacs thiết lập. Các tia hồng ngoại sẽ được phát ra để ngăn không cho robot đi vào khu vực bạn đã vẽ. Như vậy bạn có thể hạn chế vùng robot được phép dọn dẹp chỉ bằng vài thao tác nhỏ trên smartphone của mình.
Robot có khả năng ghi nhớ khu vực đã dọn dẹp
Ngoài ra, bạn cũng có thể chọn những nơi muốn ưu tiên dọn dẹp trước. Thông qua chế độ làm sạch khu vực được tích hợp sẵn. Tất cả những gì người dùng phải làm chỉ là điều khiển thông qua ứng dụng Ecovacs Home trên điện thoại. Thật tiện lợi và đơn giản.
Tự động sạc pin và quay lại vị trí cũ để làm việc
Robot hút bụi Ecovacs DN55 được trang bị Pin 2600mAh. Dung lượng khá lớn giúp tăng cường thời gian hoạt động liên tục của robot. Với lượng pin kể trên, robot có thể đáp ứng dọn dẹp trên diện tích rộng 150m2.
Với công nghệ thông minh, Deebot DN55 luôn tự xác định được khi sắp hết nhiên liệu để tự động trở về đế sạc. Sau khi sạc đầy, robot sẽ quay lại vị trí cũ để hoàn thiện công việc đang làm dở trước đó.
Lực hút tùy chọn và chế độ làm sạch đa dạng

Ecovacs Deebot DN55 dọn dẹp hiệu quả gấp đôi nhờ tích hợp tính năng 2 trong 1. Công nghệ Smart Navi hỗ trợ hiệu quả việc quy hoạch quãng đường di chuyển. Đồng thời bạn cũng có thể lựa chọn khu vực cần làm sạch dựa trên bản đồ qua ứng dụng trên điện thoại.
Điều khiển dễ dàng qua app điện thoại
Với trang bị động cơ không chổi than, Ecovacs Deebot DN55 có thể hút bụi trong thời gian dài mà không lo nóng máy. Lực hút tối đa của robot đạt 1400 PA, một lực hút rất mạnh. Người dùng có thể điều chỉnh tăng giảm lực hút dễ dàng ngay trên ứng dụng điện thoại thông minh.
Nhiệm vụ hút bụi và lau nhà được thực hiện cùng lúc, giúp tiết kiệm thời gian và nhiên liệu. Mặt sàn sẽ được hút sạch các loại rác và bụi bẩn. Đồng thời động cơ phun nước sẽ hoạt động cùng lúc để tiết nước lau sạch sàn. Hiệu quả dọn dẹp nhờ vậy được tối ưu khá tốt. Vừa hút được rác bụi khô vừa chà hết được những vết bám dính lâu ngày.
Ecovacs Deebot DN55 – có hai loại cổng hút: Cổng hút chân không và chổi xoắn. Chổi hút chân không phù hợp cho ngôi nhà có nuôi thú cưng. Chổi xoắn sử dụng để dọn dẹp ở nơi có nhiều tóc rụng. Chổi có hình chữ V giúp lùa bụi bẩn vào bên trong nhiều hơn. Hiệu quả dọn sạch sẽ hơn các loại chổi cũ thông thường.
Khăn lau nhà của robot là một tấm khăn dễ thấm nước. Máy bơm nước điện tử thế hệ mới sẽ thẩm thấu lượng nước vừa đủ qua tấm khăn lau này. Cảm biến tự động giúp cho robot có thể tự động chuyển sang chế độ lau ướt hay khô tùy mặt sàn. Trang bị hiện đại giúp robot tăng hiệu quả làm sạch mà vẫn bảo vệ được mặt sàn. Đồng thời tránh việc rò rỉ hoặc đọng nước sau khi lau gây trơn trượt. Khi robot quay trở về trạm sạc, chức năng lau sàn sẽ tự động tạm ngừng.
Ecovacs Deebot DN55 có các chế độ làm sạch như: Chế độ tự động, chế độ làm việc tập trung tại một điểm, chế độ cạnh tường… Các chế độ được mặc định sẵn để phục vụ cho các công việc khác nhau. Tùy theo yêu cầu của người dùng.
 
Back
Bên trên