Sự Kiện Hot Nhất 2020! Daiichi Ra Mắt Mẫu Sản Phẩm Tivi Mới Nhất! The Next Ultraslim Tv 2021

daiichi

Thành viên Tích cực
Vào cuối năm 2020 này, chúng ta sẽ đón chờ một siêu phẩm mới của nhãn hàng Daiichi nhằm định nghĩa lại thế nào là Tivi không viền. Hứa hẹn đây sẽ là một sản phẩm đột phá của năm nay. Hãy cùng tìm hiểu xem DAIICHI ULTRASLIM 2021 có gì mới nhé!

ti-vi-4k-daiichi-1.jpg


Màn hình của Daiichi chính là điểm làm nên tên tuổi của thương hiệu. Năm nay, Daiichi trang bị cho “flagship” của mình một chiếc màn 4K cùng tần số quét 60 FPS mượt mà, sắc nét, chân thực hơn bao giờ hết, hình ảnh nịnh mắt, làm hài lòng ngay cả những đôi mắt khó tính nhất.

ti-vi-4k-daiichi-2.jpg


Và lần đầu tiên, một chiếc tivi Daiichi được trang bị loa bookshelf – một thương hiệu loa rất nổi tiếng tích hợp công nghệ âm thanh vòm tân tiến giúp chiếc tivi có chất lượng âm thanh tuyệt vời nhất có thể

ti-vi-4k-daiichi-3.jpg


Cùng với hệ thống 64 bit và hệ điều hành Android 9.0 bản quyền mới nhất DAIICHI ULTRASLIM 2021 sẽ đem đến những trải nghiệm giải trí mới nhất, tuyệt vời nhất – điều mà chưa có một đối thủ cùng phân khúc nào có thể làm được.
Hơn hết, tâm điểm của năm nay còn được mang trên mình một hệ thống điều khiển giọng nói kết hợp công nghệ AI nhân biết giọng nói cực nhanh, không độ trễ.

 
Back
Bên trên