Các Mẫu Gậy Sắt Callaway Nổi Bật Nhất Năm 2019

Thegioitennis

Thành viên mới
Gậy sắt là gậy golf linh hoạt nhất trong túi của người chơi gôn . Chúng có thể được sử dụng từ bất cứ nơi nào trên fairway, chúng có thể giúp bạn dẫn bóng golf ra khỏi chỗ gồ ghề hoặc vượt qua nguy hiểm, và có thể được sử dụng gần green để hướng quả bóng càng gần lỗ càng tốt.
>>Xem các mẫu gậy golf cũ tại: Bán gậy golf cũ chính hãng giá rẻ nhất Hà Nội và Tp HCM

202019710319-2dc3-4b9e-b6f5-c8002e416b90.jpg



Đối với những người thắc mắc ' gậy sắt Callaway nào phù hợp nhất với tôi?', Chúng tôi đã đưa ra một danh sách ngắn các đề xuất, mỗi gợi ý sẽ cho phép bạn giải quyết một số khía cạnh của trò chơi mà bạn không hài lòng. Nếu bạn muốn có thêm khuyến nghị Callaway, hãy xem bài đăng khác của chúng tôi liệt kê 6 gậy golf Callaway tốt nhất để mua trong năm 2019 !

Nếu không có gì khó chịu, đây là một số gậy sắt Callaway tốt nhất bạn có thể sử dụng để cải thiện trò chơi của mình trong năm 2019:

  1. Gậy sắt golf Callaway Apex MB
  2. Callaway Mack Daddy 4 Wedges
  3. Gậy sắt forged Callaway X
  4. Gậy sắt golf Callaway Rogue


Gậy sắt golf Callaway Apex MB

Đây là một số gậy sắt thép Callaway tốt nhất cho người chơi có tay nghề cao. Tuy nhiên, chúng tôi không thể nhấn mạnh điều này đủ: không nhận được gậy sắt Apex MB nếu bạn chưa phải là một tiền đạo giỏi về bóng với đủ kinh nghiệm thực hiện thành công những cú đánh khó từ nhiều vị trí khác nhau trong sân golf.

Lý do duy nhất chúng tôi đưa ra cảnh báo này là vì những gậy sắt này được thiết kế với công nghệ cải tiến trò chơi nhỏ cho người mới bắt đầu; chúng được tạo ra với ý nghĩ chuyên nghiệp nhưng cũng có thể được sử dụng bởi những người chơi golf lành nghề.

Gậy sắt Apex MB là một số gậy golf được sử dụng rộng rãi nhất trên Pro Tour và nhiều người chơi golf chuyên nghiệp đã thề với họ. Họ có ba điểm bán hàng chính cho những người chơi golf có kinh nghiệm:

Tăng phản hồi;
Đáp ứng độc đáo và cảm giác thỏa mãn;
Nổi bật bóng ổn định hơn được cung cấp bởi các rãnh cách đều nhau.
Sự kết hợp này cho phép người chơi có kinh nghiệm kiểm soát hoàn toàn các cú đánh của họ. Có thể thực hiện một số điều chỉnh nhỏ nhất thường có thể thực hiện hoặc phá vỡ một cú đánh khó. Đây là lý do tại sao phản hồi được cải thiện và cảm giác phản hồi được cung cấp bởi Apex MBs rất tốt cho những người chơi có kỹ năng biết cách thiết lập cú đánh - các tính năng tiên tiến của họ sẽ giúp bạn thực hiện hơn bao giờ hết.

2020c43c72a8-fb68-40ae-b2f9-e18393412376.jpg



>> Xem: Các bộ gậy chơi golf fullset cũ giá rẻ

Callaway Mack Daddy 4 Wedges

Trước khi chúng tôi xem xét các gậy golf này, một chút thông tin cơ bản về nêm là theo thứ tự. Gậy kỹ thuật là những gậy golf có góc loft cao nhất và được hầu hết người chơi sử dụng cho những cú đánh trong đó quả bóng nằm cách lỗ đến 120 yard. Góc loft cao của chúng khiến chúng trở nên lý tưởng cho những cú đánh đòi hỏi sự kiểm soát và độ chính xác đáng kể để có được bóng trên green. Họ được coi là một tiểu thể loại của gậy sắt, mặc dù đôi khi họ được nói đến như một loại gậy golf riêng biệt theo cách riêng của họ.

Nếu bạn là người chơi mới muốn tìm hiểu thêm về cách phân loại và sử dụng gậy golf, hãy xem bài đăng khác của chúng tôi chi tiết về các loại gậy golf khác nhau có sẵn !

Các gậy wedge Mack Daddy 4 là gậy sắt Callaway tốt nhất cho cảm giác chung và kiểm soát mà tiền có thể mua. Cảm giác đặc biệt của cái nêm được thực hiện nhờ cách tiếp cận toàn diện mà đội ngũ thiết kế chuyên gia của Callaway đã thực hiện khi xây dựng chiếc bàn sắt tuyệt vời này. Độ bám, trục, đế, vật liệu được sử dụng trong đầu gậy, cũng như vị trí trung tâm của trọng lực đều đã được xem xét về cách chúng tương tác với nhau.

Kết quả gậy kỹ thuật sử dụng bốn cổng trọng lượng và trọng lượng nhôm hạt cho phép người chơi sửa đổi trọng tâm của đầu gậy; người chơi gôn có thể nâng trọng tâm lên cao hơn đầu gậy để tận hưởng sự kiểm soát tuyệt vời khi góc góc loft tăng lên.

Có bốn loại mài khác nhau, có nghĩa là người chơi sẽ ngay lập tức cảm nhận được tính linh hoạt của một gậy golf có thể được sử dụng từ fairway, cũng như các khu vực cát và gồ ghề khó khăn hơn.


Gậy sắt forged Callaway X

Callaway đã thành công trong việc tạo ra một trong những gậy sắt tốt nhất cho một handicap tầm trung đang tìm cách cải thiện trò chơi của mình. Trọng tâm đã được định vị lại trong mỗi gậy golf riêng lẻ là một phần của bộ này. Điều này làm cho quả bóng trúng với gậy sắt dài bay cao hơn trong khi thúc đẩy quỹ đạo thấp hơn trong quả bóng đánh bằng gậy sắt ngắn hơn.

Gậy sắt tốt nhất dành cho handicap tầm trung luôn có công nghệ thúc đẩy sự ổn định và gậy sắt X Forged cũng không khác. Các rãnh 20V tích hợp mang lại nhiều spin trong bất kỳ điều kiện thời tiết nào và cùng với trung tâm của các vị trí trọng lực, thúc đẩy kiểm soát nhiều hơn để tăng độ chính xác và ổn định hơn.

Kiểu dáng cổ điển của gậy sắt X forged của Callaway cũng là một điểm bán hàng quan trọng. Thiết kế kiểu dáng đẹp của chúng được thực hiện nhờ quy trình rèn ba lưới cũng cho phép xây dựng các rãnh chính xác hơn.



Gậy sắt golf Callaway Rogue

Có lẽ là gậy sắt cải tiến trò chơi tốt nhất từng được Callaway tạo ra, Rogue Golf Irons có đầu gậy dễ sử dụng, với offset lớn và CG sâu. Các tính năng này đã cho phép Callaway cung cấp sự ổn định nhiều hơn trong khi không làm mất vẻ ngoài của đầu gậy (vốn không bị kéo dài quá mức vì nó có xu hướng trong các gậy sắt cải tiến trò chơi khác). Có thể bạn quan tâm: Mua gậy sắt chính hãng giá rẻ nhất tại hà Nội và Tp HCM

Đây là một số gậy sắt golf tốt nhất dành cho những người chơi thủ công cao mà Callaway đã từng sản xuất do:

Các hạt Urethane siêu nhỏ được sử dụng trong đầu gậy - làm giảm độ rung, dẫn đến cảm giác được cải thiện;
Các công nghệ 360 Face Cup và Biến đổi độ dày mặt gậy (VFT) - sự kết hợp giúp cho tốc độ bóng cao hơn và khoảng cách nhiều hơn ngay cả trên các cú đánh ngoài trung tâm;
Hệ thống cân vonfram - cho phép người chơi golf duy trì sự kiểm soát và độ chính xác đồng thời đánh những quả bóng nhanh hơn di chuyển quãng đường lớn hơn.
Công nghệ VFT làm tăng hiệu quả điểm ngọt của clubface, khiến Rogues trở thành gậy sắt ổn định tốt nhất do Callaway sản xuất. Hoàn hảo cho người mới bắt đầu và người chơi trung cấp vẫn đang vật lộn với điểm số handicap cao, những gậy sắt này chắc chắn sẽ giúp cải thiện hiệu suất trong sân golf.
 
Back
Bên trên