Tủ Bếp Acrylic Năm 2020 Và Những Đặc Điểm Khi Làm Tủ Bếp

artkitchen

Thành viên mới
Ngày nay Tủ bếp hiện đại là một trong những nội thất quan trọng của không gian căn nhà, đây chính là một trong những chi tiết chủ yếu để tạo nên không gian đẹp và sang trọng cho toàn bộ ngôi nhà thân yêu. Chính vì thế mà rất nhiều đơn vị chuyên về nội thất đã tung ra thị trường những mẫu tủ bếp hiện đại đến từ thương hiệu gỗ An Cường. Nổi trội trong dòng gỗ MDF lõi xanh chống ẩm này là dòng acrylic với đầy đủ màu sắc mới nhất năm 2020. Tủ bếp Artkitchen xin mời các bạn cùng tìm hiểu ưu nhược điểm của loại tủ bếp này để có những sự lựa chọn hoàn hảo cho căn bếp của mình.
bep-hien-dai_a41e9dc6a66d4bd991a576498bb85ca3_master.jpg


Acrylic có ưu điểm là khi dùng làm vật liệu phủ bề mặt sẽ khiến vật liệu ấy trơn láng và bóng gương Acrylic thực chất chỉ là một vật liệu bề mặt, được dùng để trang trí bề mặt vật liệu làm tủ bếp. Trong thiết kế tủ bếp, Acrylic được dùng để dán lên bề mặt tủ, màu sắc của Acrylic chủ yếu là màu đơn sắc nên khi dán lên bề mặt tủ bếp nhìn rất sang trọng và lịch sự. Đây chính là vật liệu bề mặt cao cấp và được sử dụng nhiều trong lĩnh vực nội thất. Nhờ vào đặc điểm bề mặt bóng gương và trơn láng nên khó bám bẩn và dễ lau chùi cũng như bạn sẽ dễ dàng phát hiện ra những vết cáu bẩn để vệ sinh. Do đó các bà nội trợ không tốt quá nhiều công sức để vệ sinh tủ bếp của mình.

tu-bep-an-cuong-2020_2c0c96fdf1c14683843ebd7f822baa9f_master.jpg

tu-bep-acrylic-bong-guong_master.jpg


Đây là một trong những mẫu tủ bếp rất được khách hàng ưa chuộng cũng như có rất nhiều đơn vị nhận thiết kế và thi công. Tuy nhiên bạn cần lựa chọn một đơn vị uy tín và chất lượng để hạn chế các rủi ro về chất lượng. Hơn nữa một đơn vị uy tín, chất lượng còn đảm bảo thợ có tay nghề cao, chính vì thế thẩm mỹ sản phẩm cũng cao hơn. Ngoài ra tùy vào không gian nhà bếp, nhu cầu sử dụng cũng như khả năng kinh tế mà bạn chọn một mẫu tủ bếp đẹp có kích thước, hình dáng phù hợp nhất.

tu-bep-xinh-xinh_master.jpg

tu-bep-2020_78ef201861b84d41bd5718b55329d202_master.jpg

Mua được những sản phẩm chất lượng từ hình thức đến nội dung với giá cả phải chăng chính là mong muốn của tất cả mọi người. Đến với tủ bếp Artkitchen nói riêng và các thiết kế tủ bếp nói chung bạn sẽ nhận được sự phục vụ tốt nhất. Đây là đơn vị chuyên tư vấn, thiết kế và thi công những sản phẩm nội thất với các chất liệu và kiểu dáng khác nhau.
Các mẫu tủ bếp Acrylic của An Cường rất đa dạng về mẫu mã, kích thước. Các mẫu tủ bếp chữ U, chữ L hay chữ I… Tùy vào không gian nhà bếp và những yêu cầu của khách hàng mà Artkitchen sẽ giúp bạn đưa ra lựa chọn chính xác nhất.
thiet-ke-tu-bep_4955e222b0be41f6bbbc5d13bffa4109_master.jpg


Chúng tôi luôn tạo dựng niềm tin bền vững dành cho khách hàng với những sản phẩm tốt nhất.

➨ Mời bạn chiêm ngưỡng và cảm nhận sự "Sáng tạo" và “Tâm huyết” trong từng sản phẩm mà Art kitchen đã thực hiện.
COMMENT, INBOX HOẶC ĐỂ LẠI SĐT NHẬN NGAY TƯ VẤN_ BÁO GIÁ.
 

Xem nhiều nhất

Back
Bên trên