Oneplus 8 Bất Ngờ Lộ Diện Rõ Nét Trong Video Quảng Cáo Chính Thức

sphi_hcm

Thành viên Tích cực
OnePlus 8 đã được tiết lộ một loạt những tính năng và thiết kế trong các teaser được công bố bởi OnePlus trong thời gian gần đây. Mới nhất, CEO của công ty đã đăng tải đoạn video quảng cáo chính thức công bố một trong những tùy chọn màu sắc nổi bật cho mẫu điện thoại này.
Trong một bài đăng trên diễn đàn từ Giám đốc điều hành của OnePlus, Pete Lau, ông đã mô tả chi tiết về phác thảo của OnePlus 8 đi kèm với một số bản phác thảo bằng bút chì và video giới thiệu trên YouTube. Lau nói rằng “Thiết kế tốt cũng quan trọng như phần cứng mạnh mẽ hoặc phần mềm nhanh và mượt”. Có vẻ như ông rất tự tin rằng OnePlus 8 sẽ là chiếc điện thoại tuyệt đẹp.
Screenshot_33-3.jpg

Trong video này, OnePlus 8 xuất hiện các chi tiết của thanh trượt cảnh báo, cổng sạc USB-C và màn hình cong tương tự OnePlus 7 Pro. Bài đăng trên diễn đàn tập trung vào cái mà OnePlus gọi là “CMF”, viết tắt của màu sắc, chất liệu và độ hoàn thiện. Mặt sau của OnePlus 8 sẽ được làm bằng kính, vật liệu đang trở nên phổ biến với các nhà sản xuất điện thoại.
Bên cạnh đó, bài đăng cũng tự hào về cách mà OnePlus 8 được phủ một lớp mờ trên mặt sau, tạo cảm giác sang trọng, bắt mắt và thoải mái khi cầm trong tay. Thiết bị cũng có hiệu ứng chuyển màu, thay đổi giữa màu trong suốt và màu đục tùy thuộc vào góc nhìn.
Screenshot_35-3.jpg
Ngoài ra, OnePlus 8 cũng có trọng lượng nhẹ hơn và kích thước mỏng hơn khi không còn camera selfie pop-up, thay vào đó là màn hình lỗ đục kích thước 6.7 inch. Về màu sắc, Glacial Green là tên của phiên bản OnePlus 8 trong video do OnePlus cung cấp, kết quả của việc thử nghiệm hơn 100 màu sắc khác nhau.
Screenshot_36-3.jpg
Dòng OnePlus 8 Series sẽ ra mắt vào ngày 14 tháng 4 trong một sự kiện trực tuyến, sẽ có 2 phiên bản là OnePlus 8 và OnePlus 8 Pro. Bản Pro sẽ có các tính năng cao cấp như màn hình tốc độ làm mới 120Hz và bộ 4 camera ở mặt sau. Dự kiến cả 2 phiên bản sẽ đều hỗ trợ 5G.
 

Xem nhiều nhất

Back
Bên trên