Redmi Note 9, Redmi Note 9 Pro Lộ Ảnh Thực Tế Với 4 Camera

sphi_hcm

Thành viên Tích cực
Trước khi ra mắt, một hình ảnh thực tế của Redmi Note 9, Redmi Note 9 Pro đã bị rò rỉ trực tuyến, qua đó tiết lộ thiết kế mặt sau của điện thoại này.
Redmi-Note-9-Pro-Leak-1.jpg
Theo trang Gizmochina, hình ảnh rò rỉ mới nhất cho thấy Xiaomi Redmi Note 9 Pro sẽ có tùy chọn màu Xanh Lam với hiệu ứng chuyển màu đẹp mắt và sở hữu thiết lập bốn camera nằm trong một cụm hình vuông được đặt ở vị trí chính giữa nửa trên thân máy.
Thiết kế này phù hợp với các rò rỉ trước đây về điện thoại này. Ngoài ra, Redmi Note 9 Pro còn được đồn đoán sẽ sở hữu thiết kế màn hình “đục lỗ” với vị trí camera selfie nằm ở góc trên cùng bên trái.
Không có máy quét dấu vân tay xuất hiện ở mặt sau của điện thoại, điều đó có nghĩa là Xiaomi dường như đã chọn cách tích hợp nó với nút nguồn. Biến thể Pro của Redmi Note 9 cũng có thể hỗ trợ kết nối mạng 5G chế độ kép SA/NSA.
Redmi-Note-9-Pro-Leak-2.jpg
Xiaomi Redmi Note 9 Pro gần đây đã được phát hiện trên Geekbench và tại đây, điện thoại này được phát hiện có 6GB RAM và hoạt động trên hệ điều hành Android 10. Trong thử nghiệm lõi đơn của Geekbench 5, Redmi Note 9 Pro đạt 569 điểm, và kết quả của bài test đa nhân là 1,755 điểm.
Mặc dù danh sách không đề cập đến chipset, điện thoại này được cho là sẽ sử dụng bộ xử lý Qualcomm Snapdragon 720G. Ngoài ra, Redmi Note 9 Pro còn hỗ trợ công nghệ sạc nhanh 22.5W và được tích hợp nhiều tính năng để hỗ trợ người dùng chơi game. Hãy cùng chờ xem nhé!
 
Back
Bên trên