Xuất Hiện Ảnh Lg V60 Thinq 5g Với 4 Camera Và Pin 5,000 Mah

sphi_hcm

Thành viên Tích cực
Mới đây, leaker uy tín Evan Blass mới đây vừa tiếp tục chia sẻ những hình ảnh mới về LG V60 ThinQ 5G, xác nhận điện thoại thông minh thực sự sẽ đến với hệ thống camera quad.
Bức ảnh cũng tiết lộ rằng màn hình V60 ThinQ dường như sẽ sử dụng thiết kế notch hình giọt nước khi vị trí camera selfie được đặt ở trung tâm viền trên. Chưa hết, một hình ảnh khác còn xác nhận mẫu flagship tiếp theo của LG sẽ có 4 micro và đi kèm viên pin “khủng” 5,000 mAh, hứa hẹn đáp ứng tốt 2 ngày dài sử dụng của người dùng.
LG-V60-ThinQ-lo-anh-1.jpg
Bức ảnh này cũng cho thấy cạnh đáy của LG V60 ThinQ sẽ là nơi chứa loa ngoài, cổng sạc USB Type-C và giắc cắm tai nghe 3.5mm.
LG-V60-ThinQ-lo-anh-2.jpg
Hiện tại, LG chưa xác nhận thông tin gì về V60 ThinQ, nhưng một báo cáo từ Hàn Quốc vào tháng 12 năm ngoái tuyên bố nó sẽ được trình làng tại MWC 2020 diễn ra vào cuối tháng này, có hỗ trợ kết nối 5G và DualScreen được cải thiện. Ngoài ra, điện thoại này nhiều khả năng cũng sẽ sử dụng chipset Snapdragon 865 cao cấp. Tuy nhiên, LG gần đây cho biết họ đã rút khỏi MWC, nên chưa rõ chính xác khi nào điện thoại này sẽ tiến ra thị trường.
 
Back
Bên trên