Hướng Dẫn Chọn Mua Máy Sinh Tố Phù Hợp

daiichi

Thành viên Tích cực
Máy sinh tố là một đồ vật gia dụng với rất nhiều tính năng tạo sự tiện dụng cho người sử dụng trong việc chế biến các món giải khát mát lạnh tươi ngon. Tuy nhiên thì không phải ai cũng biết lựa chọn một chiếc máy sinh tố vừa phù hợp với nhu cầu mà còn vửa với ngân sách nữa. Cùng Daiichi tham khảo một số mẹo hay trong việc lựa chọn nhé

1.Xác định ngân sách của bạn để chọn mua máy sinh tố:

Đầu tiên và quan trọng nhất là bạn cần phải xác định xem yếu tố tài chính của mình để lựa chọn một chiếc phù hợp với túi tiền của mình. Thực chất, giá của một chiếc máy sinh tố cũng không quá đắt nên bạn có thể yên tâm. Máy xay sinh tố tại Daiichi có giá cực kì phải chăng.
1.png

2.Xác định nhu cầu:

Ngày ngay, máy xay sinh tố thường có 3 loại:

-Máy xay sinh tố đơn chức năng: Là loại máy xay chỉ có chức năng xay trái cây, hạt khô, đá vụn,... Loại máy xay này có cấu tạo đơn giản: thân máy, 2 cối xay kèm theo. Loại máy xay này phù hợp với những gia đình đơn thuần chỉ cần xay hoa quả làm sinh tố hoặc có thể xay hạt khô thì đây là lựa chọn thích hợp.
-Máy xay sinh tố đa chức năng: Là loại máy xay vừa có thể xay, vừa có thêm một số chức năng khác như vắt cam, đánh trứng, ép trái cây. Máy gồm 1 thân máy và có nhiều loại cối, lưỡi dao kèm theo.
Máy sinh tố cầm tay:Là loại máy xay có thân máy hình trụ dài, khi sử dụng phải cầm máy trên tay nhấn nút trên thân máy và tiến hành xay thực phẩm trong cối, hoặc trong tô, chén bất kỳ. Máy xay sinh tố phù hợp với gia đình có không gian bếp nhỏ, yêu thích sự gọn nhẹ và không có thời gian vào bếp.
2.png


3.Tìm hiểu chất liệu, tính năng và kích thước máy:
3.png

Sau khi đã tìm hiểu về ngân sách và xác định được loại máy nào mình muốn sử dụng thì bạn hãy tìm hiểu kĩ hơn về chât lượng và các tính năng đi kèm. Bạn nên chọn lưỡi dao nên chọn inox hoặc kim loại chống gỉ. Bình đựng có thể bằng kim loại hoặc bằng nhựa nhưng cần có khả năng chịu lực và chịu nhiệt tốt.
Lựa chọn kích thước của máy xay sinh tố sẽ tùy thuộc vào diện tích căn bếp nhà bạn. Một chiếc máy xay sinh tố nhỏ gọn, dễ bảo quản, dễ di chuyển chắc chắn sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho bất kì ai.

4.Chọn thương hiệu uy tín:

Thương hiệu rất quan trọng khi bạn chọn mua một món đồ. Bạn nên lựa chọn một nhãn hàng có chất lượng tốt cũng như một trung tâm điện máy uy tín để mua. Mời bạn tham khảo về thương hiệu Daiichi – là một trong những nhãn hàng có sản phẩm chất lượng và uy tín nhất tại Việt Nam.
3.png


5.Tìm hiểu về bảo hành và chế độ hậu đãi:

Bạn có thể dành thời gian để tìm hiểu đôi chút về thời gian bảo hành của nhãn hàng mà bạn lựa chọn. Vd: Daiichi bảo hành 2 năm cho tất cả sản phẩm của hãng.
 

Đính kèm

  • 4.png
    4.png
    493.9 KB · Xem: 245

Xem nhiều nhất

Back
Bên trên