Giảm Giá Sock Cho Bộ Thiết Bị Phòng Tắm Inax

CEASAR

Thành viên mới
Mua trọn bộ combo thiết bị vệ sinh INAX giải pháp mua sắm nhanh chóng tiết kiệm chi phí đồng thời mang lại sự đồng nhất hoàn hảo cho phòng tắm của bạn.
Bùi Minh xin giới thiệu cho bạn combo đầy đủ từ bồn cầu đến phụ kiện phòng tắm tốt nhất, chất lượng nhất của INAX, các sản phẩm trong combo được người tiêu dùng lựa chọn, đánh giá cao. Trọn bộ sản phẩm bao gồm :
1. Bồn cầu 1 khối AC-939VN: men Aqua ceramic Nano chống dính chống bám bẩn, siêu trắng sáng, dễ vệ sinh không ố vàng, mẫu mã đa dạng giá hợp lý chất lượng vượt trội. Thiết kế tinh tế phù hợp với mọi không gian, sản phẩm được tiêu thụ nhiều nhất và được đánh giá cao của hội kiến trúc việt Nam. Bề mặt bồn cầu sáng bóng, dễ dàng vệ sinh cọ rửa. Công nghệ xả xoáy tiên tiến mạnh mẽ cuốn trôi chất thải.
Xem chi tiết sản phẩm -> Bồn cầu 1 khối AC-939VN
ac939vrn.jpg
2. Chậu âm bàn AL-2216V: Mẫu chậu rửa mặt Inax này được ứng dụng công nghệ trắng sạch đột phá số 1 thế giới Aqua Ceramic giúp duy trì độ trắng sáng cho sản phẩm đến 100 năm, lòng chậu sâu rộng cho bạn thaoir mái rửa mà không bị bắn nước ra ngoài. Chất liệu sứ cao cấp, bên ngoài tráng men giúp cho bề mặt luôn sáng bóng, dễ dàng vệ sinh cọ rửa.
Xem chi tiết sản phẩm -> Chậu âm bàn AL-2216V
l-2216v.jpg
3. Vòi chậu LFV-2012S: vòi chậu được làm từ đồng thau mạ crome cho bề mặt sáng bóng, an toàn cho sức khỏe người sử dụng, chống gỉ sét. Độ bền khi sử dụng lâu dài. Tay gạt chịu lực cao, độ bền bỉ. Có kết cấu bên trong khá bền vững, sử dụng van Ceramic xả dạng bọt nên rất tiết kiệm nước.
Xem chi tiết sản phẩm -> Vòi chậu LFV-2012S
21lfv-2012s-e27ef7d2-a883-40ba-b1d7-73a05b4bcee4.jpg
4. Sen tắm cây BFV-1205S: Đề cao phong cách tự nhiên của người sử dụng, những thiết kế đơn giản với đường nét mềm mại được các chuyên gia thiết kế một cách tỉ mỉ để mang đến sự hưởng thụ nhẹ nhàng, vui tươi cho thị giác, các chức năng phun nước và điều chỉnh nhiệt độ giúp người tiêu dùng có một trải nghiệm thoải mái và dễ chịu.
bfv1205s.jpg
Sản phẩm được khuyến mại đi kèm với combo là vòi phụ của thương hiệu viglacera VG110 được làm từ đồng thau dễ dàng lắp đặt và sử dụng, bạn có thể lắp và sử dụng như 1 vòi nước lạnh bình thường ở trong phòng vệ sinh hoặc ngoài sân. Để có được những phần quà giá trị khi mua combo hãy nhanh chân đến với showroom Bùi Minh chúng tôi ngay để mang về cho mình những sản phẩm chính hãng chất lượng cùng quà tặng thiết thực.
 

Xem nhiều nhất

Back
Bên trên