Iphone 11 Pro Max 64gb Cũ Có Doanh Số Ấn Tượng Trong 2 Tháng

sphi_hcm

Thành viên Tích cực
Chuyên trang phân tích thị trường Bloomberg mới đây đã công bố báo cáo cho rằng, Apple đã bán ra thị trường Trung Quốc 10 triệu chiếc iPhone 11, iPhone 11 Pro Max 64GB cũ trong tháng 9 và tháng 10.
Doanh số trên được Bloomberg tính toán dựa trên số liệu từ chính phủ và so sánh với doanh số smartphone Android. Nếu con số trên là chính xác thì có nghĩa là doanh số iPhone mới đã tăng 6% so với cùng kỳ năm ngoái.
Trước khi iPhone 11 và iPhone 11 Pro trình làng, Apple đã mất thị phần smartphone tại Trung Quốc vào tay các OEM địa phương. iPhone 2019 đã nhận được nhiều phản ứng tích cực từ người tiêu dùng Trung Quốc, mặc dù tâm lý người dùng tại nước này cũng bị ảnh hưởng bởi cuộc chiến thương mại Mỹ - Trung.
fa11_800x533.jpg

Nicole Peng, một nhà phân tích của Canalys cho hay, khách hàng tại Trung Quốc đang có xu hướng sở hữu iPhone 11 nhiều hơn so với các mẫu iPhone từ năm ngoái vì giá bán lẻ thấp hơn. Nhà phân tích này còn thấy rằng doanh số thấp hơn ở các model iPhone cũ, trong khi doanh số các phiên bản mới nhất đang tăng trưởng tốt.
Apple đã giảm giá iPhone 11 xuống 50 USD, điều này đã giúp hãng thu hút nhiều người tiêu dùng hơn, không chỉ ở Mỹ mà còn ở các thị trường mà khách hàng thường quan tâm đến giá bán như Trung Quốc và Ấn Độ.
iPhone 11 Pro và iPhone 11 Pro Max cũng có nhiều sự thay đổi, như tăng thời lượng pin đáng kể, bộ camera cũng được tăng thêm ống kính để thêm nhiều tính năng, cạnh tranh ngang ngửa với những smartphone Android cao cấp khác.
 
Back
Bên trên