Daiichi Việt Nam Giới Thiệu Sản Phẩm: Bình Thủy Điện Tiện Dụng Dc-ap3288

daiichi

Thành viên Tích cực
Nước là yếu tố không thể thiếu của mỗi con người và nhu cầu về nước của con người ngày càng tăng lên, thì bình thủy điện đang dần là một vật gia dụng không thể thiếu trong mỗi gia đình. Sản phẩm Daiichi DC-AP3288 sẽ là một sự lựa chọn không thể bỏ qua.

Thay vì chiếc ấm siêu tốc chỉ có chức năng đun sôi nước và chiếc phích chỉ có chức năng giữ ấm nước thì nay với chiếc bình thủy điện, bạn có thể vừa đun sôi nước lại vừa có thể giữ ấm cho nước rất tiện dụng và hiệu quả.

Daiichi - thương hiệu điện lạnh, điện gia dụng số 1 Việt Nam giới thiệu dòng sản phẩm Bình thủy điện Daiichi DC-AP3288 mới với kiểu dáng thời trang, màu sắc trang nhã, dung tích tiêu chuẩn 3,2L, chất lượng tốt, bền, bảng điều khiển hiện đại, dễ sử dụng, an toàn, giá cả hợp lý được đánh giá cao trên thị trường.


1.png


Tính năng nổi bật của bình thủy DAIICHI DC-AP3288:

- Kết hợp chức năng đun sôi và giữ ấm ở 3 mức nhiệt độ. Sau khi đun sôi, bình sẽ tự động chuyển sang chế độ giữ nhiệt. Bạn có thể lựa chọn 1 trong 3 mức nhiệt độ thích hợp, nhiệt độ 65, 80 độ và 98 độ, nhiệt độ 65 độ thích hợp cho pha cà phê.

- Chức năng đun sôi lại khi nước trong bình không còn đủ nhiệt độ lý tưởng bình thủy sẽ tự động đun sôi lại.

- Ruột bình bằng inox chống dính dễ dàng tẩy rửa: phần ruột của bình thủy điện Daiichi được làm bằng inox giúp dễ dàng vệ sinh và tẩy rửa tiết kiệm thời gian và công sức.

- Vỏ bình thủy làm bằng Inox giúp tăng độ bền cho sản phẩm.

- Thiết kế tiện dụng: Bình thủy Daiichi có thiết kế tiện dụng với cột hiển thị mực nước cùng bảng điều khiển điện tử rõ nét cho phép thiết lập bộ đếm thời gian và nhiệt độ.

- Ngoài ra, còn có chức năng hẹn giờ đảm bảo tiết kiệm điện năng.
Bình thủy Daiichi - Nhãn hiệu tốt dành cho gia đình bạn.

Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn & hỗ trợ tốt nhất: 1900 55 88 93 - 098 702 9595. Daiichi rất hân hạnh được phục vụ.
 

Xem nhiều nhất

Back
Bên trên