Thiết Kế Dự Kiến Của Xiaomi Redmi K30 Giá Rẻ

sphi_hcm

Thành viên Tích cực
Ở thời điểm hiện tại, dù không thực sự chi tiết nhưng các tin đồn xuất hiện trong thời gian vừa qua đã cung cấp cho chúng ta một cái nhìn khá đầy đủ về thiết kế, cấu hình, tính năng lẫn ngày ra mắt của Xiaomi Redmi K30 giá rẻ.
Vậy các điện thoại Redmi sắp ra mắt có gì thú vị? Hãy cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây.Theo hầu hết các hình ảnh rò rỉ gần đây, Redmi K30 series sẽ được trang bị màn hình “đục lỗ” hình viên thuốc ở mặt trước để chứa cụm camera selfie kép của máy. Thiết kế này trước đó chúng ta đã được nhìn trên flagship Galaxy S10+ của Samsung và nhờ đó mà viền bezel 2 cạnh bên cũng như cạnh trên của điện thoại Redmi khá mỏng, trong khi phần “cằm” dưới có kích thước dày hơn đôi chút.
thong-tin-Redmi-K30-2.jpg
Di chuyển sang mặt sau, Redmi K30 gây ấn tượng với thân máy được hoàn thiện từ chất liệu kính bóng bẩy. Ngoài ra, cụm camera sau của điện thoại này cũng có thiết kế hết sức thú vị với 4 ống kính được sắp xếp theo chiều dọc và được bao quanh bởi một vòng tròn khá lớn. Bên dưới cụm camera này sẽ là vị trí của đèn flash LED và logo 5G. Trong khi cảm biến vân tay của Redmi K30 sẽ được tích hợp vào nút nguồn ở cạnh bên.
 

Xem nhiều nhất

Back
Bên trên