Xiaomi Redmi Note 8 Pro Bản World Of Warcraft Có Gì Đặc Biệt

sphi_hcm

Thành viên Tích cực
Mới đây Redmi – thương hiệu con của Xiaomi đã ra mắt bộ đôi Redmi Note 8 và Xiaomi Redmi Note 8 Pro tại một sự kiện được tổ chức ở Trung Quốc, bên cạnh Redmi TV và RedmiBook 14 Enhanced Edition.
Bên cạnh đó, nhà sản xuất Trung Quốc cũng giới thiệu thêm cả Redmi Note 8 Pro phiên bản World of Warcraft, nhằm kỷ niệm 15 năm tính từ thời điểm trò chơi này được ra mắt.
Redmi-Note-8-Pro-World-of-Warcra-1-960x377.jpg

Redmi Note 8 Pro World of Warcraft Edition sẽ có hai biến thể màu sắc khác nhau là “Horde” và “Alliance”, đại diện cho hai phe chính trong Azeroth. Tất nhiên, cả hai biến thể đều đi kèm với hộp đựng khác nhau, cũng như các phụ kiện ở bên trong.
Biến thể Horde có hộp đựng với tông màu đen và đỏ, trong đó chữ được in trên hộp có màu đỏ. Bên trong hộp, chúng ta sẽ có một chiếc Redmi Note 8 với mặt lưng màu đen. Ngoài ra, hộp đựng cũng đi kèm với một chiếc ốp lưng đen đỏ cực kì bắt mắt và một số thẻ WoW.
Redmi-Note-8-Pro-World-of-Warcra-2-960x377.jpg

Redmi-Note-8-Pro-World-of-Warcra-3-960x377.jpg

Biến thể Alliance thì có hộp đựng màu trắng và các họa tiết được in màu xanh. Bên trong hộp là phiên bản Fritillaria White của Redmi Note 8 Pro với mặt lưng màu trắng. Nó đi kèm với ốp lưng được kết hợp giữa hai màu xanh và đen, cũng như các thẻ WoW tương tự biến thể Horde ở trên.
69049434_178285363214315_4907627-960x376.jpg

Redmi Note 8 Pro World of Warcraft Limited Edition cũng có bộ hình nền, chủ đề (đồng bộ online) và các gói biểu tượng được thiết kế theo phong cách riêng của trò chơi. Ngoài sự khác biệt về vỏ hộp và phụ kiện đi kèm, các thông số kĩ thuật của chúng vẫn giống hệt với phiên bản tiêu chuẩn. Hiện tại, Redmi vẫn chưa công bố giá bán của cả hai thiết bị này.
 
Back
Bên trên