Tranh Thủ Đợt Sale Hè, Nên Hốt Laptop Hiệu Nào Cho Xứng Đáng?

dongh93

Thành viên Nghiệp dư
Đang dịp hè ưu đãi, khuyến mãi từa lưa. Em cũng muốn tranh thủ hốt ngay 1 em cực ngon cực bốc khè mấy thằng bạn. Đùa chứ, tiêu chí của em là nhẹ nè - xách hoài không mỏi, pin trâu - trường em ít tìm được ổ điện trống lắm, cấu hình mạnh, ngon để làm vài ván game xả trét học hành nữa các bác ạ. Cho em xin info gương mặt vàng trong làng laptop với nào.
 
Em chỉ biết hiện nay nhẹ nhất TG chỉ có con gram của LG thôi bác. CPU con này là thế hệ 8 và đồ họa thuộc hàng chất lượng đỉnh.
 
Em chỉ biết hiện nay nhẹ nhất TG chỉ có con gram của LG thôi bác. CPU con này là thế hệ 8 và đồ họa thuộc hàng chất lượng đỉnh.

Đang tính bình luận về con gram nè bác, thấy quá hoàn hảo cho chủ thớt rồi. Bởi nói, thằng LG hay đột phá công nghệ là vậy.
 
Chơi lớn mấy dòng cao cấp như Mac hay LG Gram khá ngon đây, đáp ứng nhu cầu nhẹ pin trâu. sếp mình đang xài con Gram 14' nhìn khá gọn và nhẹ .
 
Nghía con gram bên LG thử kài bác, hợp tiêu chí thực tế của bác đó. Bữa đi coi thấy đang có tặng túi chống sốc với chuột logitech.
 
Đã lâu rồi không phải vừa cắm sạc vừa chơi game. Lôi máy đi cà phê mà không phải đem sạc theo lỉnh kỉnh. Chính là nhờ con LG 14Z980-G. Cực hài lòng vì độ gọn nhẹ khó tin của ẻm.
 
Mình thấy con gram giờ đang hot rần rần, pin khủng với trọng lượng nhẹ. Mà giá em nó cũng không hề nhẹ luôn, chắc mua thì chỉ có trả góp mới nổi.
 
Back
Bên trên