Điểm Danh Những Mẫu Micro Karaoke Giá Rẻ Đang Được Ưa Chuộng Hiện Nay

Trung Chinh

Thành viên Tích cực
1. Micro karaoke có dây CAVS ES68

Micro có dây karaoke CAVS ES68 là một dòng micro có dây cho chất lượng và độ bền khá tốt trên thị trường của hãng CAVS. Với thiết kế nước sơn đen nhám bền màu sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời cho các bộ dàn karaoke gia đình mà bạn không thể bỏ qua.



2. Micro có dây Shure Beta 58A

Micro giọng nói năng động của Beta 58A được thiết kế chính xác cho hiệu suất trực tiếp và ghi hình studio dự án. Phản ứng tần số của Micro có dây Shure Beta 58A phù hợp làm nổi bật giọng hát, và mô hình siêu quỹ đạo phân lập từ các nguồn âm thanh khác.

3. Micro không dây VinaKTV USS-700

Với khả năng tự động dò sóng sạch cho phép micro không dây VinaKTV USS-700 có thể dò ra tần số sóng tối ưu nhất, sạch nhất giúp cho tiếng micro trong trẻo, không bị nhiễm tạp âm và đặc biệt nhất là loại bỏ hoàn toàn hiện tượng hụt sóng và yếu sóng

4. Micro không dây VinaKTV S600

Là một trong những sản phẩm mới ra mắt của Micro karaoke VinaKTV S600 là dòng micro không dây chuyên dùng cho gia đình. Với chất lượng cao cấp, giá thành hấp dẫn, bạn đừng bỏ qua cơ hội trải nghiệm có 1-0-2 này.

5. Micro không dây AAP K-600

Micro karaoke AAP K-600 là dòng sản phẩm chuyên dùng cho bộ dàn karaoke cao cấp hay chuyên dùng cho âm thanh hội trường sân khấu biểu diễn lớn. Dòng micro karaoke giá rẻ thế hệ đầu tiên do hãng AAP – AUDIO chế tạo nên, dựa trên những tiến bộ của khoa học, công nghệ và dựa trên những kinh nghiệm lâu năm của AAP – AUDIO. Với mục đích hướng tới lắp đặt những bộ dàn karaoke gia đình cao cấp cũng như hướng tới sử dụng trong những buổi biểu diễn sân khấu có không gian diện tích vừa phải.

Xem chi tiết bài viết tại: https://microkaraoketaihanoi.blogspot.com/2019/08/iem-danh-nhung-mau-micro-karaoke-gia-re.html
 
Back
Bên trên