Cần Làm Gì Để Sửa Chữa Dàn Âm Thanh Karaoke Quán Hát Xuống Cấp

Trung Chinh

Thành viên Tích cực
Việc âm thanh karaoke xuống cấp không hát được hay là một trong những lý do khiến việc kinh doanh quán hát không tốt. Chính vì vậy, việc kiểm tra cũng như bảo trì những sản phẩm âm thanh karaoke là điều cần thiết. Tuy nhiên, không phải ai cũng là những chuyên gia âm thanh để có thể có những ý kiến chính xác nhất. Và Loakaraoke xin gửi tới bạn bài viết: "Cần làm gì để sửa chữa dàn âm thanh karaoke quán hát xuống cấp" để có thêm những thông tin hữu ích cho quán hát của mình.
Có rất nhiều quán hát sau khoảng 2 năm hoạt động, kinh doanh có lại thì bắt đầu chững lại vì lý do cơ sở vật chất trong đó có chất lượng của dàn âm thanh không đáp ứng được như cầu sử dụng của khách. Điều cần thiết đối với những chủ doanh nghiệp quán hát chính là phải nâng cấp hệ thống âm thanh karaoke của mình. Loakaraoke với kinh nghiệm nhiều năm trong linh vực âm thanh sẽ giúp đỡ bạn trong viêc này. Để có được một chất lượng âm thanh karaoke tốt cần những yếu tố sau:
Xử lý, setup lại loa karaoke
Loa karaoke rất quan trọng trong phòng hát, việc loa xuống cấp, lỗi thời thì chắc chắn chất âm không ra được theo ý muốn của bạn và khách hàng. Với xu thế hiện đại như hiện nay thì việc những dòng loa lỗi thời không đảm được chất âm. Như vậy bạn cần phải tìm hiểu và thay thế những dòng loa hiện đại để đáp ứng được nhu cầu của những khách hàng khó tính như hiện nay.
Loa Karaoke chuyên nghiệp thay thế loa karaoke truyền thống cho chất lượng cao hơn. Để đáp ứng được những cầu đó, Loa BMB, JBL là những dòng loa đã được rất nhiều chủ đầu tư công nhận là nhưng dòng loa chất lượng.
Cục đẩy công suất
Cục đẩy công suất cũng cần phải kiểm tra thật kỹ xem có còn sử dụng ổn định nữa không, vì công suất không còn tốt sẽ xảy ra nhiều yếu tố, loa sẽ ảnh hưởng rất nhiều khi công suất không đủ để tải, vì vậy bạn cần phải nghe tư vấn của nhà cung cấp. Từ đó lựa chọn cho mình sản phẩm cục đẩy công suất phù hợp nhất.
Micro Karaoke
Micro karaoke bạn cũng phải quan tâm nhiều, bởi tại sao chúng tôi lại nhấn mạnh đến micro, bởi vì trong phòng hát micro là thiết bị tất yếu không thể thiếu, nhưng với những chiếc micro karaoke cũ kỹ, sẽ làm bạn hát rất mệt, micro hay có tiếng rú rít.
Đối với một quán hát, khi bảo dưởng lại dàn âm thanh karaoke của mình thì cần chú ý đến các sản phẩm như loa, cục đẩy công suất và micro. Đây là 3 sản phẩm có ảnh hưởng một cách trực tiếp nhất đối với hệ thông âm thanh. Ngoài ra bạn cũng phải chú ý đến những thiết bị âm thanh khác như amply, loa sub. đầu karaoke,... Hy vọng bài viết này của loakaraoke sẽ đem đến cho bạn những thông tin hữu ích. Đế nhận được những tư vấn rõ ràng và cụ thể nhất
Nguồn: https://loakaraoke123.blogspot.com/2019/07/can-lam-gi-e-sua-chua-dan-am-thanh.html
 
Back
Bên trên