Kinh Nghiệm Du Lịch Sapporo: Đi Như Thế Nào, Lưu Trú Ở Đâu?

hoha2018

https://www.evaairways-vn.com/
Khám phá thủ phủ của tỉnh Hokkaido, đừng quên tham khảo kinh nghiệm du lịch Sapporo đi như thế nào, lưu trú ở đâu để có hành trình thuận lợi nhất.

Là thành phố lớn thứ 5 của đất nước mặt trời mọc, Sapporo ngày nay còn được biết đến là một trong những địa điểm du lịch nổi tiếng với thiên nhiên xinh đẹp, cùng nhiều điểm tham quan hấp dẫn. Ghé thăm xứ sở bia hoành tráng này, du khách cũng sẽ tìm thấy rất nhiều trải nghiệm và hoạt động tuyệt vời cho một chuyến đi thật ý nghĩa. Tuy nhiên, để không gặp bất kỳ trở ngại nào, trước hết hãy tham khảo thêm một số kinh nghiệm du lịch Sapporo dưới đây đã nhé!
Nên đi Sapporo vào mùa nào?
Sở hữu kiểu khí hậu dễ chịu, Sapporo là nơi du khách có thể ghé thăm vào bất kỳ thời điểm nào trong năm. Tuy nhiên, nếu là một người yêu thiên nhiên, mùa hè sẽ là thời điểm lý tưởng để bạn ghé thăm Sapporo. Bởi đây chính là lúc thủ phủ của tỉnh Hokkaido có nhiệt độ không quá nóng, rất thích hợp để khám phá và du ngoạn. Còn nếu muốn trải nghiệm cảm giác lạnh lẽo của Nhật Bản và thử sức với các trò chơi trượt tuyết thì mùa đông chính là lúc để sắp xếp lịch trình đến Sapporo.
k8ZeOeeGE3qZF5gUwJYhHnS6NZhBFU81I9kIl88j-b6ATkvveW47o_C1KF2HGNo2We3gFv4fRBBI3u9GMyepTDakYkyTtiCnQrhvEos5qfoctNHYg_g_oP3chfLTOkkelrwKqidI

Với thiên nhiên tươi đẹp trong 4 mùa, Sapporo là nơi du khách có thể ghé thăm vào bất kỳ thời điểm nào trong năm
Ngoài ra, theo kinh nghiệm của nhiều du khách, tháng 2 cũng là thời điểm khá đẹp để ghé thăm xứ sở bia của Nhật Bản. Bởi vào lúc này, ở Sapporo sẽ diễn ra rất nhiều lễ hội hấp dẫn, trong đó nổi bật nhất là lễ hội tuyết trắng.
Kinh nghiệm du lịch Sapporo: Hướng dẫn đi lại
Từ Việt Nam đến Sapporo
Là thành phố lớn thứ 5 của xứ sở hoa anh đào, đồng thời là điểm du lịch vô cùng hấp dẫn du khách tuy nhiên đáng tiếc là hiện tại vẫn chưa có đường bay thẳng nào từ Việt Nam đến Sapporo. Vì thế, khi mua vé máy bay đi Sapporo, hành khách buộc phải dừng chân ở một số thành phố lớn của Nhật Bản như: Tokyo, Kyoto, Fukuoka sau đó mới sử dụng các loại phương tiện khác để đến được Sapporo.
P-Be4HOpRr4ksH-Sxn3IitetQ7cv_wv1Szxm_AbVrgo6Zny3ZKdtmj-V1_qBxteL5IR_8WKKn3IgJZGoeS9ro6T6tQ1NyxfzgCDoOCxCONbgFKhA_6uDCzLXkXOg9eHRVu-wwnX_

Từ Việt Nam hiện chưa có đường bay thẳng nào đến Sapporo
Theo kinh nghiệm du lịch Sapporo của nhiều du khách, trong số các thành phố để hạ cánh và di chuyển tiếp đến Sapporo, Tokyo vẫn là lựa chọn lý tưởng nhất. Bởi từ thủ đô của Nhật Bản, đường sá cũng như các phương tiện đi Sapporo thuận lợi hơn rất nhiều.
Từ Tokyo đến Sapporo
Từ Tokyo đến Sapporo có 2 cách di chuyển phổ biến nhất mà bạn có thể lựa chọn là đường hàng không và tàu lửa. Cụ thể:
+ Đường hàng không: Với cách này, bạn có thể lựa chọn các chuyến bay từ sân bay Handena (Tokyo) đến sây bay Chitose (Sapporo) của nhiều hãng hàng không như: Japan Airlines, Air Do, Skymark, All Nippon Airways. Thời gian di chuyển cho hành trình này là khoảng 90 phút. Khi đến sân bay Chitose, du khách có thể đón taxi hoặc xe bus để vào trung tâm thành phố.
R8IPVtwVXGGyZZ6duolfknIy_bKr4HwvPcCPU0E15Oj2EaWhRZVFCvKLtLJcECud48sUYbo0-A7v6Ie065U-5XevXO55B3-AEbVcJfHVVlrKereGtc5B5xNX7W_lbozq-6f5pX8W

Dừng chân tại Tokyo, du khách sẽ thuận lợi hơn rất nhiều trong việc di chuyển về Sapporo
+ Tàu lửa: Mặc dù chi phí của cách di chuyển này rẻ hơn so với đi máy bay. Tuy nhiên, hành trình của nó có vẻ rắc rối hơn và tốn thời gian hơn rất nhiều. Theo đó, nếu đi tàu hỏa từ Tokyo đến Sapporo, du khách buộc phải đi qua 3 chặng tàu. Chặng thứ nhất bạn đi từ JK Tohoku Shinkansen – Hachinohe, sau đó chặng thứ 2 đón tiếp tàu đi nhanh IR Hakucho để đến Hakodate. Chặng cuối cùng bạn đi tàu JK Kokuto để đến Sapporo. Thời gian di chuyển cho mỗi chặng là khoảng 3 tiếng.
Kinh nghiệm du lịch Sapporo: Lưu trú ở đâu?
Du lịch ở Sapporo, du khách có thể dễ dàng tìm thấy rất nhiều điểm lưu trú cho mình. Bởi hệ thống nhà nghỉ, khách sạn ở đây rất phong phú và đa dạng với nhiều mức giá từ thấp đến cao cho du khách lựa chọn. Tuy nhiên, lời khuyên dành cho bạn là nên tìm các địa chỉ nghỉ ngơi ở khu vực trung tâm thành phố, gần ga tàu hoặc các điểm tham quan nổi tiếng để dễ dàng di chuyển hơn. Ngoài ra, bạn cũng nên gọi điện book phòng sớm để đảm bảo có chỗ nghỉ khi đến Sapporo nhé!
RFhi4DczEuqa9eTSiZaDp6XPj0SsHiyLlLmgQses1UKRjYZH6bQqJooDXutTjD9IS64VF3d3JOxZFNIN_W08HUA-Ca6JWMyWc97bWgPm2uNgEoC-gtb3Vo9SpwhzULF5uqPrI1LQ

Tùy vào nhu cầu của mình, du khách có thể chọn ra điểm lưu trú phù hợp khi đến Sapporo

Với thiên nhiên thơ mộng, nhiều điểm tham quan hấp dẫn và ẩm thực đặc sắc, Sapporo hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn một chuyến đi thật vui vẻ và nhiều kỷ niệm đẹp. Để có hành trình thuận lợi hơn, đừng quên tham khảo các kinh nghiệm du lịch Sapporo vừa rồi, đồng thời liên hệ sớm đến các văn phòng EVA Air và lựa chọn vé máy bay cho mình nhé!
 
Back
Bên trên