Máy Tính Macbook Và Windows Nên Kết Hợp Màn Hình 4k Nào?

nguyenkhang1315

Thành viên Tích cực
Mua màn hình 4K nào kết nối tốt với cả máy tính Macbook và Windows? Nhu cầu của em thì đa năng. Vừa làm đồ họa, văn phòng, giải trí và chơi 1 số game online như Dota, liên minh... Vì em có 2 máy, 1 máy bàn destop chạy win và 1 con Macbook pro nên cần màn hình chuẩn 4K nào có thể kết nối tốt với cả 2 loại này ạ? Em xin cảm ơn sự tư vấn của các bác trước nhé!
 
Trong tầm giá màn 4k hiện nay thì tham khảo con LG 27UL850 cấu hình khá ngon với lại có cổng USB C kết nối Macbook luôn.
 
Con màn LG 27UL850 đúng là giải pháp hữu ích để mở rộng không gian làm việc cho Macbook/ Pro mà không bị ảnh hưởng chất lượng màu sắc. Em dùng kết nối nó với Macbook thấy màu trên màn Mac và trên màn LG 2 cái y chang nhau
 
Màn chơi tốt với cả Mac và Win thì lụm con LG 27UL850 đi. Con này màn AH-IPS, màu được cân chuẩn sẵn từ nhà máy nên làm ảnh ọt, video thoải mái yên tâm, chơi game hay xem phim thì nó có HDR10/400 bao phê.
 
Mới đổi con Dell U2718 (không có USB C) qua dùng con LG 27UL850 đây. Để rảnh làm tí review ngắn cho mọi người.
 
Vậy thì quất con 27UL850 đi bác, bác tin em bỏ 16 củ ra rinh màn này về thì rất đáng tiền. Màn hình to rõ 4K, xem định dạng HDR 10 vô tư, màu thì lên cực chuẩn, được cân chỉnh sao cho tốt nhất để làm đồ họa. Bác mua về kết nối là không phân biệt được đâu là màn Mac vs màn LG lun :))
 
Đã lụm con LG 27UL850 rồi ạ. Dùng rất thích, màn to 4K cực nét, màu sắc khi kết nối với Mac phải nói rất đẹp, cực chuẩn màu, có nhiều profile cân chuẩn sẵn cho đồ họa, làm phim hay chơi game luôn.
 
Múc ngay con LG 27L550 về thì khỏi chê, hiển thị độ sáng, màu cực chuẩn. Kết nối dễ dàng Mac qua usb type C vừa sạc dc lun nên cảm thấy rất tiện.
 
Màn dùng tấm nền IPS mới nhất, độ lệch màu delta dưới 2 nên chạy pts trên đây vô tư. Research thử 27UL850 và 27UL550 hen bác. Kết nối tốt, rõ giữa macbook pro vs win bình thường.
 

Xem nhiều nhất

Back
Bên trên