Ưu Điểm Của Đầu Karaoke Vi Tính Là Gì?

Trung Chinh

Thành viên Tích cực
Đầu loa karaoke là một trong những sản phẩm không thể thiếu trong các dàn loa vi tính. Đầu loa karaoke vi tính được sử dụng khá phổ biến hiện nay bởi những ưu điểm về chất lượng mang lại.
Bài viết dưới đây, LoaKaraoke xin chia sẻ tới bạn những thông tin về ưu điểm vượt trội của đầu karaoke vi tính. Hy vọng bài viết này của chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn những hiểu biết mới, từ đó chọn cho mình được những sản phẩm ưng ý nhất.
524_dau-karaoke-online-wifi-acnos-km6-1tb.png

Ưu điểm của đầu karaoke vi tính
Đầu karaoke vi tính là một trong những đầu hát karaoke được sử dụng phổ biến nhất trong các dàn karaoke kinh doanh cũng như dàn karaoke gia đình. Đầu karaoke vi tính hỗ trợ hình ảnh chân thực, sống động rõ nét cùng chất lượng âm thanh chân thực.
Đầu karaoke vi tính có ưu điểm là không kén thiết bị phối ghép. Dù các thiết bị ấy có đến từ các thương hiệu âm thanh khác nhau thì đều có thể phối ghép dễ dàng và không hề ảnh hưởng đến chất lượng âm thanh hay hình ảnh.
Đầu có thiết kế nhỏ gọn, không chiếm quá nhiều diện tích nên dễ dàng lắp đặt, bố trí mà không làm ảnh hưởng đến mỹ quan ngôi nhà của bạn.


Đầu karaoke vi tính giá bao nhiêu?
Dù sở hữu những ưu điểm nổi bật trên nhưng giá của đầu karaoke vi tính lại không hề đắt. Trên thị trường có rất nhiều dòng đầu karaoke vi tính của các thương hiệu khác nhau với đủ các mức giá, phù hợp với mọi nhu cầu của người dùng.
Giá thành của đầu karaoke vi tính còn phụ thuộc vào model và thương hiệu của từng đầu. Mỗi thương hiệu và model sẽ có một mức giá riêng với những tính năng khác biệt.
Trên thị trường có nhiều hãng âm thanh sản xuất đầu karaoke nổi tiếng, có thể kể đến như Acnos, Paramax, Arirang… Các sản phẩm đến từ những hãng âm thanh nổi tiếng luôn được cập nhật những công nghệ tiên tiến mới nhất, đảm bảo mang đến chất lượng tốt nhất cho người dùng.

Đầu karaoke vi tính nào tốt?
Trong bài viết này, Loakaraoke.com.vn xin giới thiệu tới các bạn sản phẩm: đầu karaoke BTE S650 4TB
Đầu karaoke BTE S650 4TB với thiết kế sang trọng, tính năng và giao diện thân thiện với người sử dụng, đồng thời có kho bài hát trực tuyến chất lượng cao khổng lồ. Rất ít đầu karaoke trên thị trường hiện nay có số lượng bài hát nhiều như đầu karaoke BTE S650 4TB, khoảng 220.000 bài là con số khá ấn tượng, với sức chứa của ổ cứng có thể lên tới 6TB, 8TB, 10TB, đầu karaoke cung cấp cả một kho bài hát khổng lồ đến người sử dụng.

Điều hơn hẳn của đầu karaoke BTE mà nhiều đầu karaoke khác không làm được đó là chất lượng beat nhạc. Beat nhạc trên đầu karaoke BTE nói chung, BTE S650 nói riêng được xử lý rất tỉ mỉ bởi đội ngũ Media chuyên nghiệp, từ đó đưa ra những beat nhạc chuẩn nhất, chính xác nhất đạt chất lượng cao tới người sử dụng.
Đối với người sử dụng đầu Karaoke, người ta không chỉ hát, nghe mà còn nhìn. Và S650 đáp ứng được tất cả yêu cầu đó. Thương hiệu BTE đã chú ý tới thiết kế vẻ bề ngoài cho S650, rất bắt mắt, nhỏ gọn, vuông vắn mà không kém phần sang trọng. Logo BTE được in nổi ngay ở mặt trước tinh tế tạo nên đẳng cấp của một thương hiệu. Đặc biệt, tất cả các bài hát trên đầu karaoke BTE S650 đều có định dạng HD, Full HD 1080i, xuất ra hình ảnh chất lượng cao trung thực và sắc nét.
 
Back
Bên trên