Loa Karaoke Wharfadale Titan 15d Giá Cạnh Tranh Nhất Thị Trường

Trung Chinh

Thành viên Tích cực
nhập khẩu và phân phối chính hãng sản phẩm Loa Karaoke Wharfadale Titan 15D giá cạnh tranh nhất thị trường, bảo hành 12 tháng. Chuyên bán các sản phẩm loa karaoke giá rẻ nhất hiện nay. LIÊN HỆ ngay để có giá tốt nhất cho bạn.


Loa Karaoke Wharfadale Titan 15D Là loa lớn nhất trong series, loa woofer 15 "có độ cao tối đa nhưng nặng chỉ 22.9kg. Bằng cách sử dụng khung nội thất bằng nhựa hữu cơ hình chữ nhật nội polypropylene, một loa âm thanh mạnh và âm thanh đạt được mà không cần trọng lượng không cần thiết. Điều này cho phép các ứng dụng như DJs di động, ban nhạc và địa chỉ công cộng. Mô hình 15 "có tần số đáp ứng tần số rộng. Với các cổng bass được điều chỉnh, điểm thấp thấp và rõ ràng.

Các mô hình của Loa Wharfadale Titan 15D được trang bị Qubit ™, xử lý DSP mới 24 bit 192kHz mạnh mẽ và chính xác mới của chúng tôi. Với bộ xử lý động tiên tiến tiên tiến đa băng tần và lọc Qubit giúp tinh chỉnh hệ thống của bạn để âm thanh tự nhiên và cởi mở. Xử lý Qubit tối ưu hóa loa để cung cấp các điểm chéo kỹ thuật số trơn tru được sắp xếp hoàn hảo về đáp ứng pha và miền thời gian.

Bảo vệ được cung cấp dưới hình thức hạn chế tín hiệu LF và HF hiệu chỉnh độc lập, giúp bảo vệ chống lại sự hư hỏng nhiệt và lái xe trên chuyến tham quan. Qubit có một đáp ứng tần số mở rộng mà vượt xa khả năng của buổi điều trần của chúng tôi, cung cấp một phản ứng giai đoạn mở rộng mà vẫn tuyến tính trong phạm vi nghe tự nhiên của chúng tôi. Điều này cho phép Titan D tạo ra những khoảng thời gian cực kỳ tự nhiên đặc biệt và thể hiện các đặc tính miền thời gian hoàn hảo.
 
Back
Bên trên