Loa Karaoke Cavs S-625

Trung Chinh

Thành viên Tích cực
Loa Karaoke CAVS S-625 là sản phẩm loa karaoke cao cấp cho phòng hát chuyên nghiệp kinh doanh hay gia đình với những tính năng và thiết kế vượt trội. Đến loakaraoke để mua ngay loa karaoke giá tốt nhất miền Bắc.

341_loa_karaoke_cavs_s_625_2203.jpg


Thiết kế mặt trước sản phẩm được bao phủ bởi màng loa sắt dạng lưới tổ ong đặc trưng của các dòng sản phẩm loa được thiết kế bởi các kỹ sư Mỹ. Với hệ thống 3 loa 3 đường tiếng riêng biệt với kích thước loa bass 25cm cho chất lượng âm thanh mạnh mẽ, sống động, cho tiếng hát trong sáng, dầy dặn, ấm áp. Hệ thống loa được tăng kích cỡ về vỏ thùng cũng như Bass và Cone loa, mang lại cho người nghe những trải nghiệm tuyệt với và chất lượng âm thanh sạch và trung thực nhất

Mặt sau sản phẩm và bên sườn được dán tem chống hàng giả của bộ công an, tem chống hàng giả. Quý khách khi đi mua hàng cần phải chú ý xem xét kỹ để tránh mua phải hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng.

Loa Karaoke CAVS S-625 có công suất danh định 250W, công suất tối đa 500W nên để có thể khai thác triệt để chất tiếng của cặp loa này người dùng nên sử dụng các dòng amply karaoke công suất lớn, cục đẩy công suất sẽ tạo thành một bộ dàn karaoke vô cùng hoàn hảo.

Phù hợp với các gian phòng có diện tích 25 đến 30 mét vuôngvới amply jarguar 506n hoặc 506n gold, với chất lượng âm thanh cực kỳ tốt, âm thanh đầu ra được xứ lý sạch, trong trẻo và chắc chắn như phòng hát karaoke gia đình, phòng hát karaoke chuyên nghiệp hay phòng trà, hội trường,…
 

Xem nhiều nhất

Back
Bên trên