Kinh nghiệm Review Chi Tiết Gậy King Cobra F8 Driver

Thegioitennis

Thành viên mới
King F8 nhắm đến một loạt các khả năng tìm kiếm hiệu suất toàn diện được nâng cao cũng như tùy chọn quỹ đạo bóng cao hơn trong khi F8 + sẽ phù hợp với phạm vi handicap thấp hơn và / hoặc tốc độ swing nhanh hơn vì độ spin và phóng thấp thiết lập, phạm vi góc loft thấp hơn và hồ sơ address nhỏ hơn.
20191449ee7f-b89e-47e4-854b-f8f0f9641866.jpg

Công nghệ chính
Một mặt gậy titan phay CNC mới tạo ra các đặc tính phồng và cuộn phù hợp hơn để cải thiện khoảng cách và độ chính xác. 360˚ Hàng không ở phần trước của mũ gậy và đế giúp giảm lực cản khí động học cho tốc độ đầu gậy nhiều hơn trong khi trọng lượng đế có thể điều chỉnh thay đổi hình dạng phóng, swing và cú đánh.

Cách chúng tôi test
Chúng tôi đã thu thập dữ liệu từ cả hai mẫu gậy trên màn hình khởi động GC2 của chúng tôi bằng cách sử dụng các quả bóng golf cao cấp và cũng đưa chúng vào chơi trên sân.

Vẻ ngoài của gậy giống thiết kế truyền thống với đầu gậy lớn. Các chuyến đi polymer tạo nên 360 độ hàng không, cùng với sợi carbon phía sau, khiến nó trở thành một đầu gậy trông bận rộn nhưng sự tương phản giữa mặt gậy đen và mặt gậy trước mũ gậy màu xám 'nardo' làm nổi bật căn chỉnh góc mặt gậy.

Mẫu gậy này mang lại cảm giác ổn định hơn và nhanh hơn nói chung, đặc biệt là trên các cú đánh ngoài trung tâm, so với các gậy driver Cobra trước đây và dữ liệu màn hình khởi động sao lưu lý thuyết này với khoảng cách giữa cú đánh ngắn nhất và dài nhất nhỏ hơn dự kiến.

Quỹ đạo bóng
F8 vẫn là một mẫu gậy driver khởi động cao, sẽ phù hợp với tốc độ swing từ chậm đến chậm, trong khi những người chơi nhanh hơn sẽ yêu cầu phạm vi góc loft thấp hơn của mẫu F8 +, cùng với tùy chọn trọng lượng phía trước, để đưa chuyến bay xuống một mức độ có thể chơi được mặc dù nó vẫn còn cao, chạm tới 43 yard. Mức độ spin thấp có nghĩa là quả bóng không leo quá cao trong suốt chuyến bay và giúp tối đa hóa khoảng cách mang.
Hiệu suất
Khoảng cách carry trung bình là 282 yard là một trong những quãng đường dài nhất chúng tôi đã trải qua trong những năm gần đây. Chúng ta không thể chắc chắn liệu điều này có đúng với cách chúng ta đang swing vào ngày đó hay không, chúng ta cũng không biết công nghệ nào đóng góp nhiều nhất cho nó, nhưng những con số nói lên điều đó.
2019e51ec9be-c032-4d05-a2fa-8c34a1d8286d.jpg

Chuyển sang mẫu gậy F8 +, với trọng lượng 12g nặng hơn ở phía trước đầu, tăng tốc độ bóng lên 3ph / giờ, thực hiện khoảng cách hai yard và đưa bóng bay xuống nhưng điều thú vị là độ spin tương tự thấp cho cả hai (khoảng 2100 vòng / phút ) với mô hình F8 khởi chạy cao hơn nhiều nhưng cũng cung cấp sự phân tán chặt chẽ hơn nói chung.

Trên thực tế, Cobra King F8 cực kỳ chính xác. Phần lớn độ chính xác này, và việc phóng thêm và bay, có thể đã giảm trọng lượng nặng hơn ở phía sau đầu, làm tăng MOI (khả năng chống xoắn) và góc loft năng động.


Kết luận
Cobra dường như đã tập trung nhiều hơn vào trải nghiệm của những người chơi golf trong khóa học hơn là sự xuất hiện trên kệ và đó là một bước đi thông minh. Mặc dù màu xám có thể không bắt mắt, sự chú ý của bạn bị thu hút bởi hiệu suất toàn diện ấn tượng của cả hai gậy driver cũng như mức giá khiêm tốn đi kèm với nó. Mặc dù khoảng cách mang theo tương đương với các gậy driver cao cấp hơn được ra mắt vào năm 2017, nhưng độ chính xác đi kèm với nó sẽ là một vị cứu tinh cho những người hiện đang vật lộn tìm kiếm fairway. Address bận rộn sẽ không phù hợp với sở thích của mọi người, nhưng CNC Mills Face dường như thực sự giúp King F8 trở thành một sản phẩm thân thiện hơn với người dùng và với mẫu F8 +, tất cả các khả năng và kiểu xoay đều được phục vụ.
 
Các bác ơi, e mới mua cây gậy này bên web stargolfgroup.com thấy ok lắm, đánh sướng tay, mà giá thành bên này khá rẻ so với các bên. Các bác có thể tham khảo thử xem sao nhé
 

Xem nhiều nhất

Back
Bên trên