Kinh nghiệm Các Bộ Phận Nội Thất Ô Tô Nissan Np300 Cần Được Bảo Dưỡng Thường Xuyên

bocghedaotoso1

Thành viên mới
Các bộ phận nội thất ô tô Nissan NP300 cần được bảo dưỡng, chăm sóc thường xuyên

Thường xuyên vệ sinh, bảo dưỡng và chăm sóc các bộ phận nội thất ô tô sẽ giúp chiếc xe của bạn luôn được sạch sẽ, tăng tuổi thọ cũng như giá trị sử dụng cũng bền hơn. Dưới đây danh sách những bộ phận nội thất ô tô Nissan NP300 cần được bảo dưỡng, chăm sóc thường xuyên, hy vọng sẽ là những thông tin hữu ích cho quý khách hàng.

1. Ghế da ô tô

Ghế ô tô là bộ phận quan trọng đôi với người sử dụng và cũng là bộ phận chiếm nhiều diện tích nhất bên trong xe. Trong quá trình vệ sinh ghế da nên chọn dung dịch làm sạch riêng cho áo ghế ô tô để đảm bảo rằng chúng được sạch sẽ mà còn bảo vệ mặt da không bị bong tróc hoặc trầy xước. Nếu lớp da bên ngoài đã quá cũ kỹ và bạc màu rồi bạn nên bọc ghế da xe Nissan NP300 lại một lần nữa, chắc chắn chiếc xe ô tô của bạn sẽ trở nên sang trọng và đẹp mắt hơn.

dung-chat-tay-rua.jpg

2.Cốp xe

Cốp xe là nơi chứa đựng các vật dụng nên chúng cũng có khá nhiều bụi bẩn vì vậy cần vệ sinh nội thất ô tô thường xuyên tại vị trí này. Làm sạch cốp xe cũng vô cùng đơn giản bạn chỉ cần bỏ hết các vật dụng ra ngoài sau đó sử dụng máy hút bụi mini hút sạch là được.

3.Cửa xe, trần xe

Việc vệ sinh cửa xe, trần xe diễn ra khá đơn giản, bạn chỉ cần xịt dung dịch vệ sinh chuyên dụng lên các bộ phận đó rồi sử dụng khăn mềm lau sạch là được. Trong quá trình làm sạch cửa xe nên chú ý vệ sinh cả bộ phận giăng cửa bởi đây là vị trí bám nhiều vết bẩn và khó vệ sinh nhất, đồng thời chúng cũng là nơi thường xuyên bị bỏ qua nhất khi vệ sinh nội thất ô tô.

4.Sàn xe

Sàn xe là nơi tiếp xúc trực tiếp với đế giày nên chúng rất bẩn, bạn cần hút bụi kỹ vị trí này, đồng thời dùng bàn chải chuyên dụng cọ sạch, sau đó dùng dung dịch vệ sinh dành riêng cho sàn xe để vệ sinh giúp là sạch nhanh hơn và đạt hiệu quả cao hơn.

Tham khảo thêm các sản phẩm nội thất ô tô khác tại bocghedaoto.com hoặc liên hệ tới hotline 085 8302 555/ 0916 816 393 để được tư vấn cụ thể hơn
 

Xem nhiều nhất

Back
Bên trên