Chất Lượng Tuyệt Vời Của Mẫu Xe Đạp Điện Giant M133 Plus

xedapdien635

Thành viên Tích cực
Khi mua xe điện thì chắc hẳn ai cũng biết đến dòng xe điện Giant rồi. Giant là một hãng sẽ rất nổi tiếng trên thế giới và các mẫu xe về kiểu dáng cũng như chất lượng rất được nhiều người đánh giá cao. Và trong năm 2018 này hãng Giant đã cho ra một phiên bản mới đó là mẫu xe đạp điện M133S Plus với trang bị động cơ cao cấp cùng với khả năng chống nước cực tốt.

xe-dien-giant-m133p_033.jpg
Xe đạp điện Giant M133 Plus
Động cơ được nâng cấp vượt trội
Động cơ của xe đạp điện giant M133s plus này có công suất lên tới 500W cho nên xe có thể chạy với vận tốc 45 đến 50km/h. Kết hợp với 5 bình acquy cao cấp có vỏ chống nước cực tốt giúp xe bạn có thể chạy 60 – 80km và có thể yên tâm khi lái xe ở những nơi ngập nước hay di chuyển trong trời mưa.
Nhằm đảm bảo sự vận hành êm ái cho nên mẫu xe đạp điện giant m133s plus có trang bị 2 phanh cơ cùng lốp xe không săm. Điều này giúp bạn xe có thể bám đường tốt hơn và đi trên những con đường trơn trợt an toàn hơn đặc biệt có thể giúp bạn phanh gấp ở những tình huống bất ngờ nữa.
Thiết kế nhỏ gọn và đơn giản
Mọi người đều biết xe điện giant đều có thiết kế nhỏ gọn và đơn giản nhằm phục vụ cho hầu hết tất cả mọi người. Và cũng chính vì thế mà xe điện giant đã rất được mọi người tin dùng và lựa chọn nó.
Ở phiên bản M133S plus này điểm nhấn tạo nên khác biệt với những mẫu cũ đó là mặt đồng hồ xe được đặt trên tay ga điều này giúp bạn có thể dễ dàng quan sát hơn rất là nhiều. Tuy chỉ có thiết kế nhỏ gọn để phù hợp đặt trên tay ga nhưng nó có thể hiện thị đủ thông số chủ yếu giúp bạn điều khiển xe tốt hơn như mức pin, chế độ xe đang đi và vận tốc xe đang đi được là bao nhiêu.
xe-dien-giant-m133p_001.jpg
Đặc biệt ở phiên bản này thì còn có tích hợp công nghệ chống nước tiên tiến nhất hiện nay nữa. Cho nên bạn có thể yên tâm lái xe trong mọi điều kiện thời tiết nhé.
 

Xem nhiều nhất

Back
Bên trên