Giới thiệu Đánh Giá Về Dòng Xe Máy Điện Xmen Jvc F1 2019

xedapdien635

Thành viên Tích cực
Xe máy điện hiện nay đã có rất nhiều mẫu mã và kiểu dáng khác nhau. Và những hãng sản xuất cũng đã cho ra đời các mẫu xe máy điện mới không những có thiết kế độc đáo lạ mắt mà còn bức phá về trang bị động cơ nữa. Và hãng xe điện Xmen là một trong các thương hiệu nổi tiếng hiện nay. Hãy cùng đánh giá về mẫu xe máy điện Xmen JVC F1 nhé!

banner-xe-may-dien-x-winter-1.jpg
Xe điện Xmen JVC F1 chính hãng

Một số đặc điểm của dòng xe máy điện Xmen JVC F1 2019

Xe máy điện Xmen JVC F1 được áp dụng dây chuyền sản xuất với sự cố vấn của các kỹ sư Nhật. Cho nên bạn có thể thấy được chất lượng của chiếc xe này nó tốt như thế nào rồi.

Xe JVC F1 có nét thiết kế mang xu hướng thể thao và cá tính cho nên nó rất được các bạn nam yêu thích và săn lùng nó. Đặc biệt tem chính hãng Xmen được thiết kế kiểu tem nước và được gắn ở vỏ xe giúp xe toát nên vẻ đẹp sang trọng, lịch lãm và đặc biệt nó còn có khả năng chống xước vô cùng tốt nữa.

Ở phần đầu xe được thiết kế lấy gợi ý từ những chiến binh cho nên khi nhìn vào bạn có thể thấy được nét mạnh mẽ, chắc chắn của nó. Và ở phần đầu được trang bị tấm chắn bùn to giúp bạn tránh những tình huốn bắn bẩn khi di chuyển trong trời mưa lầy lội.

Và ở dưới tấm chắn bùn đó chính là hệ thống đèn led của xe máy điện JVC F1. Với công nghệ Halogen cho chùm sáng rộng giúp bạn có đủ ánh sáng khi di chuyển trong những buổi đêm tối. Còn xi nhan được thiết kế ở 2 bên rất là cân xứng tạo nên sức hút đặc biệt cho phái mạnh.

Ở phiên bản Xmen JVC F1 2019 này thì mặt xe được gắn một chiếc đồng hồ điện tử có công nghệ cao và hiển thị sắc nét các thông số của xe rõ ràng. Điều này giúp bạn có thể làm chủ được mọi tình huống khi lái xe.

Cải tiến về trang bị động cơ

Không chỉ có bức phá về ngoại hình mà chiếc xe máy điện Xmen JVC F1 này còn được nâng cấp về động cơ nữa. Với công suất lên tới 1000W với nhiều công nghệ cao đã giúp xe có thể bức phá tốc độ tối đa lên tới 50km/h.

xe-dien-v8-sport-jvc-av.png
Xe máy điện JVC F1 2019

Kết hợp với 5 bình acquy 20A thì chiếc xe máy điện này có thể chạy được quãng đường lên tới 80km. Với trang bị động cơ mạnh mẽ và vận hành êm ái thì bạn có thể yên tâm cho xe chạy ở mọi điều kiện thời tiết hay vượt qua mọi địa hình đều rất dễ dàng và đơn giản.

Nếu bạn đang có nhu cầu mua các dòng xe máy điện Xmen JVC này thì hãy đến với các showroom xe máy điện hcm của hệ thống Thế Giới Xe Điện nhé!
 
Back
Bên trên